Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 Hàn Quốc triển khai nhượng quyền, tham vọng mở hàng nghìn cửa hàng tại Việt Nam

01/11/2019 10:11 AM | Kinh doanh

Liên doanh GS25 Việt Nam giữa tập đoàn bán lẻ Sơn Kim và GS Retail của Hàn Quốc triển khai nhượng quyền từ 1/11. GS25 Việt Nam hiện có hơn 50 cửa hàng sau 18 tháng ra đời.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 Hàn Quốc triển khai nhượng quyền, tham vọng mở hàng nghìn cửa hàng tại Việt Nam

Từ 1/11, Công ty TNHH GS25 Việt Nam (GS25 VN) chính thức triển khai chương trình nhượng quyền tại Việt Nam với khu vực chiến lược đầu tiên là TP HCM. Đối tượng công ty nhắm đến là các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến việc kinh doanh cửa hàng tiện lợi và đáp ứng các tiêu chí đầu vào về vốn, cơ sở hạ tầng...

Mục tiêu của công ty này là phát triển hàng nghìn cửa hàng trong 10 năm tới, trong đó nhượng quyền là một kế hoạch quan trọng.

Bà Nguyễn Hồng Trang, Tổng giám đốc GS25 VN, cho biết đơn vị này sẽ triển khai 3 hình thức nhượng quyền, bao gồm: Người nhượng quyền đầu tư mở một cửa hàng riêng lẻ; Người nhượng quyền đầu tư mở chuỗi cửa hàng; Người nhượng quyền cùng đầu tư với GS25 VN.

 Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 Hàn Quốc triển khai nhượng quyền, tham vọng mở hàng nghìn cửa hàng tại Việt Nam  - Ảnh 1.

GS25 Việt Nam hiện có hơn 50 cửa hàng sau 18 tháng ra đời. Ảnh: GS25 Việt Nam

GS25 VN là đơn vị liên doanh giữa hai tập đoàn GS Retail (Hàn Quốc) và Sơn Kim Retail được thành lập vào năm 2018. Sau 18 tháng triển khai tập trung tại TP HCM, GS25 VN hiện có hơn 50 cửa hàng.

GS Retail là một trong tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc với 50 năm kinh nghiệm và đã thành công trong nhiều lĩnh vực bao gồm chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25. Hiện nay, GS25 Hàn Quốc có hơn 14.000 cửa hàng, trong đó 90% là cửa hàng nhượng quyền.

Ông Yun Ju Young, Giám đốc điều hành GS25 VN, cho biết độ phủ của hệ thống bán lẻ tại Việt Nam hiện đang thấp hơn rất nhiều so với các nước cùng khu vực: 25% tổng mức bán lẻ, trong khi ở Philippines là 33%, Thái Lan là 34%, Malaysia 60%, Singapore là 90%..... Trong khi đó, mức tăng trưởng dân số Việt Nam thuộc top khu vực Đông Nam Á với dân số trẻ cao, vì thế các nhu cầu tiêu dùng tiện lợi là rất lớn. Với tốc độ đô thị hoá nhanh, các cửa hàng truyền thống sớm sẽ phải được thay thế hoặc nâng cấp để theo kịp xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng.

Theo Linh Lam

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ thu nhập 330 tỷ/năm của cô gái SN 1992, nhìn lại những người trẻ Việt 19- 20 tuổi trở thành triệu phú USD từ Facebook, Google

Có vẻ thu nhập khủng của những người trẻ kiếm chục tỷ từ Facebook, Google thường khiến những người ngoại đạo ngỡ ngàng. Trước cô gái sinh năm 1992 thu nhập 330 tỷ đồng/năm, cộng đồng cũng bất ngờ khi một chàng trai 20 tuổi thu nhập 41 tỷ đồng từ các trang mạng xã hội nước ngoài...

Lợi nhuận và tiền mặt Sasco giảm mạnh vì Covid-19, vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn quyết định chia tiền cho cổ đông

Năm 2020, lợi nhuận Sasco là 148 tỷ đồng, giảm gần 70% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, Sasco vẫn chi 80 tỷ đồng tạm ứng cổ tức năm 2020 cho cổ đông.

Câu chuyện kinh doanh

Cô gái Hà Nội sinh năm 1992 thu nhập 330 tỷ đồng/năm nhờ viết phần mềm cho Google Play và App Store, nộp thuế hơn 23 tỷ đồng

Một cá nhân có hộ khẩu tại Cầu Giấy nhờ viết phần mềm đăng tải trên Google Play và App Store đã có tổng thu nhập 330 tỷ đồng trong năm 2020. Cô gái này sinh năm 1992, vừa nộp thuế 23 tỷ đồng.

Dân lập trình kiếm tiền "ngon ơ" như thế nào: Sinh viên năm 3 ĐH Bách khoa Đà Nẵng viết 1 đoạn code trong 2 giờ, kiếm 1.000 USD sau 3 ngày

Công sức viết đoạn mã với cậu sinh viên này không nhiều lắm khi chỉ mất 2h nghiên cứu và code tool, còn lại thời gian là đi PR và tư vấn bán hàng. Sau 3 ngày anh kiếm được 1.000 USD.

Đọc thêm