Chuỗi bán lẻ MUJI của Nhật Bản sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

01/07/2020 03:48 PM | Kinh doanh

Cửa hàng trải nghiệm đầu tiên của MUJI tại Việt Nam sắp ra mắt tại tầng 1 Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (TP HCM).

Chuỗi bán lẻ MUJI của Nhật Bản sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Theo thông báo trên fanpage chính thức của MUJI Việt Nam, chuỗi bán lẻ này sắp mở cửa hàng trải nghiệm - POP UP Store đầu tiên tại TP HCM. Cửa hàng này được đặt tại tầng 1 Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza – đây cũng là nơi Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm ngoái.

MUJI là chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc tập đoàn Ryohin Keikaku của Nhật Bản. Tên gọi đầy đủ là Mujirushi Ryohin, có nghĩa là “sản phẩm chất lượng không thương hiệu” trong tiếng Nhật.

Thương hiệu này nổi tiếng khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng... Tại Đông Nam Á, MUJI đã có mặt tại một số quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia.

Năm 2019, Ryohin Keikaku từng công bố kế hoạch thành lập công ty TNHH MUJI Việt Nam, do tập đoàn này sở hữu 100% vốn.

Trước MUJI, nhiều chuỗi bán lẻ như H&M, Zara, Uniqlo… cũng gia nhập thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Linh Lam

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Việt Nam 'lọt vào mắt xanh' của Apple

Liệu Việt Nam có thay thế Trung Quốc trở thành "công xưởng thế giới" hay không?

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao thu nhập 20-30 triệu đồng/tháng không mua nổi nhà ở Hà Nội và Sài Gòn?

Tương lai cho thị trường căn hộ bình dân và nhà ở xã hội - phân khúc có nguồn cung lớn, vẫn khá mù mờ trong thời gian tới.

Tập đoàn tư nhân Việt bí ẩn bán ngô, đậu nành cho các ông lớn Masan, CP, Cargill, Green Feed... mang về doanh thu tỷ đô

Tân Long là nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2017, đơn vị này cung cấp 3,7 triệu tấn cho nhiều doanh nghiệp sản xuất thực ăn chăn nuôi lớn như CP Việt Nam, VINA Feed, Sojitz, Cargill, Green Feed...

Nổi như gà rán KFC cũng ăn theo drama Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chia tay: Chế bài tự sự “Thương em” để đăng quảng cáo trên fanpage chính thức

Có thể thấy, những lời tâm sự của Sơn Tùng M-TP đã trở thành nguyên liệu tốt để khai thác chất liệu quảng cáo, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đọc thêm