Chiến dịch PR 'hớ' của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải 'nuốt lời'

12/09/2018 04:45 PM | Thời sự

Trên thực tế Domino không phải thương hiệu đầu tiên trên thế giới thực hiện quảng cáo bằng cách tặng miễn phí sản phẩm.

Chiến dịch PR 'hớ' của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải 'nuốt lời'

Một chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Domino’s Pizza tại Nga đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi tung khuyến mãi 10.000 hộp pizza cho những ai dám xăm thương hiệu của công ty lên người.

Cụ thể, chiến dịch quảng bá của nhà hàng yêu cầu khách hàng xăm logo của Domino lên phần có thể nhìn thấy của cơ thể, đổi lại họ sẽ được miễn phí 100 hộp pizza mỗi năm trong vòng 100 năm tới.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 1.

Điều trớ trêu là chuỗi cửa hàng này không ngờ tới niềm yêu thích của khách hàng Nga với pizza Domino. Rất nhiều người Nga sẵn sàng xăm mình để được thưởng thức miễn phí pizza dài dài. Do số lượng người hưởng ứng quá đông, chuỗi cửa hàng trên đã phải giới hạn lại giải thưởng xuống còn 350 người.

Hiện chuỗi cửa hàng trên đã phải thông báo công khai đề nghị những khách hàng chưa xăm nên ngừng thực hiện bởi danh sách đã đầy.

Trên mạng xã hội những ngày này, rất nhiều người Nga khoe chiến tích hình xăm và giấy chứng nhận miễn phí Pizza trong vòng 100 năm của mình.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 2.

Trên thực tế Domino không phải thương hiệu đầu tiên trên thế giới thực hiện quảng cáo bằng cách tặng miễn phí sản phẩm. Chuỗi Café 51 tại thành phố Melbourne-Australia đã từng miễn phí bánh mì kẹp thịt cho những khách hàng quen thuộc nếu họ xăm biểu tượng của quán lên người.

Tương tự, chuỗi 40 North cũng đã từng miễn phí cánh gà trong ngày lễ "Cánh gà quốc gia" (National Chicken Wing Day) tại một số nhà hàng của hãng nếu khách hàng có hình xăm 1 con gà hay cánh gà trên cơ thể.

Thậm chí chuỗi cửa hàng nổi tiếng KFC cũng đã từng cam kết tặng khoản học phí 11.000 USD cho bất kỳ phụ huynh nào đặt tên con họ là Harland, theo tên nhà sáng lập.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 3.
Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 4.
Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 5.

AB

Theo Thời Đại

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

NTK triệu đô Quách Thái Công: Tiền, mua được sự xa xỉ nhưng chưa chắc mua được sự sang trọng!

“Nhiều người có suy nghĩ rằng phòng khách cần sự phô trương, trau chuốt cho người ngoài tới hoan hô, trầm trồ, còn phòng ngủ không có ai bước vào nên không cần dụng công làm đẹp. Nhưng, tôi nghĩ khác, “hãy cho tôi xem phòng ngủ của bạn, tôi sẽ biết bạn là ai. Tôi sẽ biết bạn có đang sống thật với chính mình hay những gì bạn thể hiện chỉ là lớp áo màu mè, phô diễn!” – NTK Quách Thái Công bày tỏ quan điểm về sự hoàn hảo, về cái Đẹp, về việc xây dựng thương hiệu cá nhân cùng nguyên tắc khi bắt tay thiết kế một ngôi nhà.

Câu chuyện kinh doanh

Trăn trở dòng thơ Tony Buổi sáng, chàng trai bỏ phố về quê lập nghiệp: Làm túi mây cao cấp bán trên Amazon, quyết ở lại tạo việc làm cho quê hương

Sản xuất túi mây, cói thủ công thì đã có nhiều nơi làm nhưng thị trường vẫn thiếu vắng các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Anh Doãn Hùng quyết tâm trở về quê hương là huyện Nga Sơn, Thanh Hóa - nơi có truyền thống nghề dệt lâu đời, để phát triển ý tưởng của mình với Comay Craft.

Sau vải thiều, đến lượt nhãn Hải Dương được xuất ngoại sang Singapore, Anh, giá thu mua gấp đôi thị trường

16 tấn nhãn tươi của Hải Dương đã lên tàu vượt biển để chinh phục thị trường Singapore. Đây cũng là những tấn nhãn đầu tiên của cả miền Bắc tiếp cận được thị trường này.

Bán đồ ăn trên GrabFood, Now, Gofood hay Baemin cần đầu tư những gì?

Việc dịch chuyển lên các ứng dụng bán đồ ăn sẽ đòi hỏi chủ quán cần thêm một số chi phí đầu tư, tuy nhiên các chi phí này không quá nhiều.

Đọc thêm