Chiến dịch PR 'hớ' của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải 'nuốt lời'

12/09/2018 04:45 PM | Thời sự

Trên thực tế Domino không phải thương hiệu đầu tiên trên thế giới thực hiện quảng cáo bằng cách tặng miễn phí sản phẩm.

Chiến dịch PR 'hớ' của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải 'nuốt lời'

Một chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Domino’s Pizza tại Nga đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi tung khuyến mãi 10.000 hộp pizza cho những ai dám xăm thương hiệu của công ty lên người.

Cụ thể, chiến dịch quảng bá của nhà hàng yêu cầu khách hàng xăm logo của Domino lên phần có thể nhìn thấy của cơ thể, đổi lại họ sẽ được miễn phí 100 hộp pizza mỗi năm trong vòng 100 năm tới.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 1.

Điều trớ trêu là chuỗi cửa hàng này không ngờ tới niềm yêu thích của khách hàng Nga với pizza Domino. Rất nhiều người Nga sẵn sàng xăm mình để được thưởng thức miễn phí pizza dài dài. Do số lượng người hưởng ứng quá đông, chuỗi cửa hàng trên đã phải giới hạn lại giải thưởng xuống còn 350 người.

Hiện chuỗi cửa hàng trên đã phải thông báo công khai đề nghị những khách hàng chưa xăm nên ngừng thực hiện bởi danh sách đã đầy.

Trên mạng xã hội những ngày này, rất nhiều người Nga khoe chiến tích hình xăm và giấy chứng nhận miễn phí Pizza trong vòng 100 năm của mình.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 2.

Trên thực tế Domino không phải thương hiệu đầu tiên trên thế giới thực hiện quảng cáo bằng cách tặng miễn phí sản phẩm. Chuỗi Café 51 tại thành phố Melbourne-Australia đã từng miễn phí bánh mì kẹp thịt cho những khách hàng quen thuộc nếu họ xăm biểu tượng của quán lên người.

Tương tự, chuỗi 40 North cũng đã từng miễn phí cánh gà trong ngày lễ "Cánh gà quốc gia" (National Chicken Wing Day) tại một số nhà hàng của hãng nếu khách hàng có hình xăm 1 con gà hay cánh gà trên cơ thể.

Thậm chí chuỗi cửa hàng nổi tiếng KFC cũng đã từng cam kết tặng khoản học phí 11.000 USD cho bất kỳ phụ huynh nào đặt tên con họ là Harland, theo tên nhà sáng lập.

Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 3.
Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 4.
Chiến dịch PR hớ của Domino tại Nga: Miễn phí pizza trong 100 năm cho bất kỳ ai dám xăm logo công ty lên cơ thể, kết quả có quá nhiều người xăm buộc Domino phải nuốt lời - Ảnh 5.

AB

Theo Thời Đại

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Seedcom đã làm gì để The Coffee House, Giao Hàng Nhanh, Juno… sống sót trong mùa Covid-19?

Theo CEO Seedcom, sau khi thấu cảm vẫn phải kiên quyết cắt giảm nhân sự và tìm giải pháp tốt nhất để làm điều đó cùng thái độ tôn trọng đúng mực. Bên cạnh kế hoạch ngắn hạn, chúng ta luôn nhìn vào kế hoạch dài hạn, nếu không dễ rơi vào trường hợp phản ứng thái quá với Covid-19, quên mất sứ mệnh của mình.

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"

Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.

Mỗi tuần một chuyên gia

CEO TopCV: Ý tưởng kinh doanh chỉ đáng giá một cốc bia, quan trọng là quá trình triển khai để biến ý tưởng thành hiện thực

Là CEO một nền tảng tuyển dụng có uy tín trên thị trường, cũng là người dày dặn kinh nghiệm với mảng khởi nghiệp, anh Trần Trung Hiếu, Nhà sáng lập, CEO TopCV đã có những chia sẻ thực tế, hữu dụng liên quan đến chủ đề này.

Thuỷ Tiên công khai số tiền kêu gọi chạm mốc 150 tỷ đồng, thông báo cụ thể kế hoạch cứu trợ miền Trung

Sau hơn 10 ngày đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung, Thuỷ Tiên thông báo số tiền hiện tại đã lên đến 150 tỷ đồng.

Đọc thêm