CEO Phương Dung & khát vọng nâng tầm cộng đồng Marketing Dược

26/11/2020 08:30 PM | Kinh doanh

13 năm lăn lộn, thành công bằng sự nỗ lực không ngừng và niềm đam mê cháy bỏng, CEO Lê Phương Dung trở thành cái tên quen thuộc trong ngành Dược. Chưa dừng lại ở đó, bà còn theo đuổi khát vọng trao cơ hội phát triển Marketing Dược cho thế hệ trẻ.

CEO Phương Dung & khát vọng nâng tầm cộng đồng Marketing Dược

Hành trình "định danh" trong lĩnh vực Marketing Dược

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng với tinh thần quyết đoán, tràn đầy năng lượng, Dược sĩ Lê Phương Dung – CEO M&P Academy, Pharmaco Agency, khiến mọi người nể phục bởi TẦM NHÌN cùng cái TÂM sáng, luôn giữ trọn đạo đức với nghề.

Trải qua 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty Dược mỹ phẩm CVI, bà đã là người đặt nền móng cho việc kết nối những kiến thức chuyên ngành Marketing nói chung để ứng dụng vào lĩnh vực Dược phẩm từ rất sớm.

Đặc biệt, từ tháng 6/2013 – 10/2018, khi ở vị trí Giám đốc Marketing công ty Dược mỹ phẩm CVI, bà Dung là người chèo lái con thuyền và cùng cộng sự đã mang lại thành công cho những nhãn hàng, đem về doanh thu lên tới hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Cái tên Lê Phương Dung đã tạo lên tiếng vang lớn, gắn liền với các nhãn hàng như: CumarGold, CumarGold Kare và Heposal… Cũng từ đó, bà Dung dần trở nên quen thuộc đối với những người làm Marketing Dược nói riêng và cộng đồng Marcom nói chung.

Khao khát cống hiến, nâng tầm cộng đồng Marketing Dược

Sau khi trải qua chặng đường hơn 9 năm vất vả "định danh" trong lĩnh vực Marketing Dược, Dược sĩ Lê Phương Dung hiểu rõ tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp cho các thế hệ trẻ để ươm mầm nguồn nhân lực chất lượng, nhất là nâng cao khả năng cạnh tranh khi ngành Dược ngày càng cạnh tranh khốc liệt trong thời đại chuyển đổi số.

Không ít người bất ngờ và nể phục khi tháng 11/2018, bà quyết định từ bỏ vị trí Giám đốc Marketing với mức lương vài nghìn đô, mà nhiều người mơ ước tại công ty Dược CVI để quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng khi thành lập Học viện Marketing Y Dược M&P và công ty tư vấn chiến lược Pharmaco.

CEO Phương Dung & khát vọng nâng tầm cộng đồng Marketing Dược - Ảnh 1.

Bà Lê Phương Dung sáng lập và điều hành Học viện M&P và Pharmaco Agency

Sau 2 năm gắn bó với sự nghiệp truyền lửa, bà đã trực tiếp đào tạo và truyền cảm hứng, niềm đam mê Marketing Dược cho hàng nghìn học viên trên toàn quốc. Nhiều học viên sau những khóa học do chính bà đào tạo đã triển khai thành công nhiều nhãn hàng gây tiếng vang trên thị trường dược phẩm.

Còn ở vai trò tư vấn, bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự tăng trưởng doanh số cho các nhãn hàng như: Mama Sữa Non, Nature’way, Healit, DoppelHerz... Với sự tâm huyết hơn 10 năm trong nghề, mỗi khi nhận trách nhiệm tư vấn cho bất kể nhãn hàng nào, bà cũng đặt sản phẩm trong cái TÂM của người làm để làm sao chiếm lĩnh được trái tim khách hàng.

"Ngành Dược vốn là thị trường có tiềm năng phát triển lớn. Tuy nhiên, ở nước ta chưa có cộng đồng riêng hay các sự kiện thường niên ở quy mô lớn, được tổ chức bài bản mà chủ yếu là các cá thể đơn lẻ hay nhóm nhỏ tự phát. Đó là lý do tôi quyết định tổ chức PMASS - xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, để các nhân sự sales và marketing ngành Dược có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển bền vững, lớn mạnh của ngành Dược Việt Nam. PMASS đề cao trí tuệ tập thể, sự chia sẻ và hợp tác cùng phát triển và chính là nơi để tôi hiện thực hóa ước mơ kết nối cộng đồng Dược mà mình theo đuổi bấy lâu nay" – bà Lê Phương Dung chia sẻ.

Nối tiếp thành công của PMASS 2019 với hơn 550 khách mời tham gia cùng nhiều diễn giả thành công trong ngành dược, năm nay, sự kiện PMASS 2020 còn có nhiều đột phá hơn khi có sự xuất hiện không chỉ của các Tổng giám đốc tại các Doanh nghiệp Dược phẩm lớn, mà còn có các CEO tại các công ty truyền thông, quảng cáo nổi tiếng trên thế giới, và được tổ chức tại hai thành phố lớn nhất cả nước Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

CEO Phương Dung & khát vọng nâng tầm cộng đồng Marketing Dược - Ảnh 2.

PMASS 2020, sự kiện quy tụ nhiều diễn giả tầm cỡ trong ngành Dược

Tới thời điểm hiện tại, mọi công tác tổ chức cho hoạt động của PMASS 2020 đã hoàn tất. Một sự kiện lớn nhất trong năm của ngành dược đã và đang được sự đón nhận của hàng nghìn người.

PMASS với những diễn giả tầm cỡ hẳn sẽ truyền tải tới những nhân sự đang làm Marketing Dược những kinh nghiệm quý báu. Đó cũng là mong muốn và tâm huyết của người phụ nữ đặt nền móng cho các hoạt động Marketing chuyên biệt của ngành dược trong thời buổi công nghệ 4.0.

Có thể nói, CEO Lê Phương Dung chính là tấm gương doanh nhân trẻ mang trong mình cái tâm sáng của người dược sĩ, luôn lan tỏa năng lực tích cực và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.

CEO Phương Dung & khát vọng nâng tầm cộng đồng Marketing Dược - Ảnh 3.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm