CEO Phạm Công - chàng trai có tình yêu kỳ lạ với các tầng hương quyến rũ

27/11/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Xuất thân là một chàng trai của Học viện hàng không Việt Nam, Phạm Công rẽ hướng trở thành một ông chủ cửa hàng nước hoa Perfume Louis Luxury tọa lạc tại 212 Huỳnh Văn Bánh, P12, quận Phú Nhuận, TP HCM. Đó chính là ngã rẽ của đam mê và duyên số.

CEO Phạm Công - chàng trai có tình yêu kỳ lạ với các tầng hương quyến rũ

Từ chàng trai trẻ có đam mê mãnh liệt với các tầng hương

Xuất thân là một chàng trai của Học viện hàng không Việt Nam, Phạm Công lại có niềm đam mê kỳ lạ với nước hoa. Với anh, các tầng hương sắc có sức quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. "Mình đến với nghề này chủ yếu từ duyên, xuất phát từ sở thích tìm tòi và sưu tập nước hoa, lâu dần đâm ra nghiện rồi theo nó lúc nào không biết. Điều thú vị của nước hoa chính là sự thay đổi của các tầng hương theo thời gian. Mình luôn hứng thú với việc tìm hiểu và trải nghiệm tầng hương của một dòng nước hoa mới".

CEO Phạm Công - chàng trai có tình yêu kỳ lạ với các tầng hương quyến rũ - Ảnh 1.

Với Phạm Công, nước hoa giống như một ly cooktail, không khiến người ta say nhưng khiến người ta nhớ mãi không quên. Và chính vì sự day dưa mãi không dứt ấy đã khiến anh quyết định bước chân vào thị trường nước hoa với số vốn đầu tư không hề nhỏ

Kinh doanh nước hoa là một lĩnh vực đặc thù, đòi hỏi người kinh doanh không chỉ có khả năng kinh doanh thông thường mà còn là một nghệ sĩ thực sự trong việc thường thức hương liệu. Phạm Công chia sẻ: "Mình cảm thấy yêu thích việc phân tích, tư vấn các tầng hương liệu của một dòng nước hoa cho khách. Cảm giác giúp khách cảm nhận được sức hấp dẫn của một mùi hương khiến mình cảm thấy rất hứng thú." 

Đến ông chủ Perfume Louis Luxury

Từ đam mê Phạm Công đã biến nó thành hiện thực với Perfume Louis Luxury tọa lạc tại 212 Huỳnh Văn Bánh, P12, quận Phú Nhuận, TP HCM. Trải qua hơn 8 năm, Perfume Louis Luxury không dừng lại là nơi mà các tín đồ mê nước hoa có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những mùi hương yêu thích, mà còn là nơi để cùng chuyện trò, chia sẻ và tạo ra những cung bậc cảm xúc về thế giới mùi hương đầy màu sắc.

CEO Phạm Công - chàng trai có tình yêu kỳ lạ với các tầng hương quyến rũ - Ảnh 2.

Đến với Perfume Louis Luxury của Phạm Công, bạn không chỉ được trải nghiệm sự quyến rũ ngất ngây của vô vàn mùi hương mà còn được đắm chìm trong không gian sang trọng, tạo nên một trải nghiệm mua sắm vô cùng đẳng cấp

Không quá nhiều lời hoa mỹ, khách hàng đến với Perfume Louis Luxury sẽ dễ dàng tìm thấy những dòng nước hoa đang hot, thậm chí là cả những dòng nước hoa thuộc phiên bản giới hạn, khó để tìm thấy được trên thị trường. Hơn thế nữa, sự đầu tư về mặt hình ảnh cũng như những bài review về nước hoa ở fanpage tựa như những lời tâm tình, đem đến cảm nhận riêng, là 1 gợi ý cho khách hàng còn đang phân vân, băn khoăn. Chính việc đầu tư tâm huyết cho đầu vào sản phẩm nên cửa hàng nước hoa của Phạm Công là một điểm đến rất được ưu ái.

CEO Phạm Công - chàng trai có tình yêu kỳ lạ với các tầng hương quyến rũ - Ảnh 3.

Không gian khép kín, bài trí tinh tế, sang trọng, Perfume Louis Luxury của Phạm Công thể hiện một thái độ tôn trọng và cầu thị vô cùng đối với khách hàng. Mong muốn nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái trọn vẹn trong trải nghiệm mua sắm nước hoa.

Điểm mạnh không chỉ ở nguồn hàng phong phú, cửa hàng nước hoa của Phạm Công còn tạo nên ấn tượng bởi cung cách phục vụ chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng, nỗ lực hoàn thiện dịch vụ để xây dựng sự hài lòng, uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng cũng được Pham Công quan tâm và xây dựng khoa học để giữ chân khách hàng cũ, thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành với thương hiệu.

CEO Phạm Công - chàng trai có tình yêu kỳ lạ với các tầng hương quyến rũ - Ảnh 4.

Đội ngũ nhân viên năng động, tận tình và am hiểu về sản phẩm chính là điểm cộng vô cùng lớn dành cho dịch vụ của Perfume Louis Luxury. Chính việc đầu tư mạnh mẽ vào đào tạo đội ngũ đã mang đến cho Phạm Công một ekip hỗ trợ đầy máu lửa như vậy.

Sau hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành nước hoa cùng với niềm đam mê không nhỏ dành cho các tầng hương liệu, Phạm Công và Perfume Louis Luxury ngày càng phát triển và là một trong những cửa hàng nước hoa được tin tưởng truyền miệng nhau trong giới mộ điệu các tầng hương quyến rũ. Với chiến lược phát triển bài bản và có tầm nhìn, Perfume Louis Luxury hứa hẹn sẽ là "làn gió mới" của thị trường nước hoa đầy sôi động.

Perfume Louis Luxury
Địa chỉ: 212 Huỳnh Văn Bánh, p12. Quận Phú Nhuận, HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/perfumluxury

Hotline 1: 0938018989

Hotline 2: 0933999997

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm