Quỹ đầu tư CyberAgent của Nhật rót vốn vào JupViec.vn

20/01/2016 04:08 PM | Kinh doanh

Theo thông tin từ Quỹ đầu tư Nhật Bản CyberAgent Ventures, Quỹ này đã rót vốn vào JupViec.vn – một nền tảng kết nối giữa khách hàng và người giúp việc.

Quỹ đầu tư CyberAgent của Nhật rót vốn vào JupViec.vn

Đây là vòng gọi vốn đầu tiên của JupViec.vn. Số tiền CyberAgent đầu tư vào startup Việt này không được tiết lộ.

Với JupViec.vn, quỹ đầu tư Nhật Bản này tiếp tục kéo dài danh mục của mình, sau những cái tên startup nổi tiếng như Tiki, Foody, Nhaccuatui,...

JupViec.vn là một Startup cung cấp dịch vụ giúp việc theo mô hình tạo nền tảng kết nối giữa người lao động và khách hàng.

Với JupViec.vn, khách hàng có thể xem trước các thông tin chi tiết về người giúp việc như: video phỏng vấn, thông tin cá nhân, kinh nghiệm, thời gian làm việc, chi phí…

Công ty đang kết nối, phục vụ nhu cầu của hơn 10.000 khách hàng tại Hà Nội, với các dịch vụ: Giúp việc theo giờ, giúp việc ở lại nhà và giúp việc sáng đến tối về.

“Tôi hi vọng thời gian tới nhờ JupViec, sẽ không còn phải thấy cảnh những thanh niên trẻ quỳ gối giữa đường xin được làm nhân viên bán hàng như đợt vừa rồi báo chí đưa", ông Nguyễn Mạnh Dũng – Trưởng đại diện kiêm Giám đốc đầu tư của CyberAgent Ventures, Inc. tại Việt Nam và Thái Lan chia sẻ.

Trong năm 2016, JupViec.vn dự kiến sẽ mở rộng mô hình tại Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Hiện các ứng dụng dịch vụ giúp việc tại Việt Nam chỉ có 2 tên tuổi: JupViec.vn và Viecnha.vn. Viecnha.vn là một dịch vụ của tập đoàn FPT, khởi động từ đầu năm 2015.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VN-Index giảm hơn 60 điểm sau chuỗi ngày bay cao

VN-Index đóng cửa phiên sáng với mức giảm kỷ lục 75 điểm. Sang phiên chiều, thị trường đã hồi phục trở lại và chốt phiên chỉ còn giảm gần 61 điểm.

Câu chuyện kinh doanh

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm