Phong trào cửa hiệu kêu “hoàn cảnh” để... giảm giá

05/02/2013 04:58 PM | Kinh doanh

Thay vào các lời rao đại hạ giá hay giảm giá sốc, các cửa hàng đưa ra biển hiệu mới “thanh lý hàng về Tết”, “hết hợp đồng nhà thanh lý toàn bộ”…

Phong trào cửa hiệu kêu “hoàn cảnh” để... giảm giá
Với lời rao này thì khách hàng có thể cảm thông để ghé vào chọn món đồ

Để bắt mắt có cửa hiệu đưa ra lời rao đến khó hiểu như “xả hàng vì…”

Thêm vào đó, những sản phẩm ngày thường được nâng niu trong các dãy trưng bày, kệ kính thì nay tất cả lẫn lộn một mớ hổ lốn, hay treo trên bất cứ thứ gì mà khách có thể nhìn. Không rõ, liệu các lời rao tội nghiệp có bao nhiêu phần trăm sự thật nhưng nó cũng thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, hiệu quả thì không được bao nhiêu….
 
PV ghi lại một số hình ảnh các cửa hiệu xả hàng với những lời rao “rất hoàn cảnh” trên các tuyến phố tại Hà Nội.
 
Năm sau không biết chủ cửa hàng thời trang này sẽ bán mặt hàng gì?
Năm sau không biết chủ cửa hàng thời trang này sẽ bán mặt hàng gì?
 
Năm sau không biết chủ cửa hàng thời trang này sẽ bán mặt hàng gì?
Bán áo măng tô 300 nghìn đồng có thể  hiểu và cảm thông được tuy nhiên lý do xả hàng vì gì thì người chủ cửa hàng này cố tình không nói rõ...
 
Cũng có những cửa hiệu với lời rao giản dị hơn
Cũng có những cửa hiệu với lời rao giản dị hơn
 
Cũng có những cửa hiệu với lời rao giản dị hơn
Cửa hiệu này tuy lời rao không mấy ấn tượng nhưng cách bày sản phẩm của mình thành một đống đặt trên chiếc ghế không biết có tạo tò mò cho người mua
 
Cũng có những cửa hiệu với lời rao giản dị hơn
Nhiều khách hàng khi xem lời rao này đặt câu hỏi khi chuyển địa điểm thì có nhất thiết phải thanh lý toàn bộ hàng?
 
Cũng có những cửa hiệu với lời rao giản dị hơn
Đợt Hà Nội rét đậm, áo phao vừa đắt khách bao nhiêu thì này thời tiết thay đổi nên cũng phải xả hàng
 
Không riêng gì ngành thời trang, các cửa hiệu đồ gỗ nội thất cũng thanh lý hàng để hút khách
Không riêng gì ngành thời trang, các cửa hiệu đồ gỗ nội thất cũng thanh lý hàng để hút khách
 
Không riêng gì ngành thời trang, các cửa hiệu đồ gỗ nội thất cũng thanh lý hàng để hút khách
Ngay cả các cửa hàng bán các sản phẩm nghệ thuật như tranh đá quý cũng không nằm ngoài trào lưu giảm giá mua 2 tặng 1
 
Theo T.Chí
Dân Trí

tanhoa

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Cỏ mềm HomeLab: Có khách hàng “chat” 3 năm với nhân viên tư vấn mà chưa mua lần nào, họ coi Cỏ Mềm là bạn thân - đó là điều chúng tôi trân trọng!

Nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - APEA 2021”, chị Trịnh Đặng Thuận Thảo vô cùng tự hào vì Thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên thuần Việt Cỏ Mềm HomeLab sau 7 năm gây dựng đã có vị thế và được ghi nhận bởi người dùng và cả các tổ chức uy tín. Là một Dược sĩ tâm huyết với nguồn nguyên liệu thảo mộc Việt Nam, cũng là một người mẹ có con nhỏ, việc mang mĩ phẩm thiên nhiên Lành và Thật tới phụ nữ để chăm sóc an toàn cho cả gia đình luôn là sứ mệnh lớn chị Thảo theo đuổi từng ngày.

Tân Tạo (ITA) ghi nhầm 1.300 tỷ tạm ứng cho bà Đặng Thị Hoàng Yến

ITA cho biết, báo cáo tài chính công bố trước đó trình bày sai chỉ tiêu do hạch toán sai, điều chỉnh số tiền tạm ứng cho bà Đặng Thị Hoàng Yến còn 633 tỷ đồng, thay vì 1.936 tỷ đồng.

2 người Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha chưa thoát án, dù đã về nước

Bộ Ngoại giao xác nhận hai công dân Việt Nam bị tố cưỡng hiếp đã rời Tây Ban Nha sau khi được trả hộ chiếu. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục, tòa án sẽ liên lạc với luật sư địa phương đại diện hai người trên.

Từ 1/9, cấm cải tạo ô tô 16 chỗ thành xe limousine chở khách

Từ 1/9, các mẫu xe trên 10 chỗ khi cải tạo thành các mẫu ôtô có dưới 10 ghế ngồi sẽ không đủ điều kiện đăng kiểm và kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách.

Đọc thêm