Masan Consumer: Tăng trưởng mạnh, đặt mục tiêu chiếm 25-30% thị phần mì ăn liền
Lợi nhuận ròng của công ty tăng 78% so với cùng kỳ.
Hôm nay (19/10), Tập đoàn Masan công bố tình hình kinh doanh trong Q3 của CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer).
Theo đó, Masan Consumer tiếp tục thống lĩnh phân khúc thị trường cao cấp và nhanh chóng tăng thị phần ở phân khúc bình dân với sản phẩm mì ăn liền Kokomi.
Mảng nước chấm: Chiến lược nâng cấp người tiêu dùng trong ngành hàng nước mắm đang có được những bước đà tiến mạnh mẽ với doanh số ấn tượng trong Q3-2012 của sản phẩm Chin Su-Nam Ngư và việc xúc tiến các chiến dịch quảng cáo mang tính chiến lược.
Mảng cà phê: Vinacafe Biên Hòa thâm nhập thị trường cà phê rang xay (“R&G”) hấp dẫn có quy mô khoảng 300 triệu đô la Mỹ bằng việc ra mắt sản phẩm “Wake-up Café Saigon” trong quý 3 năm 2012.
Masan cho biết, sự tăng trưởng mạnh về doanh thu một phần đến từ việc mở rộng hệ thống phân phối lên 179 nghìn điểm bán hàng phủ khắp cả nước.