23/10/2012, Gtel Mobile hết hạn sử dụng thương hiệu Beeline

12/09/2012 10:37 AM | Kinh doanh

Tạm biệt Beeline!

Theo nguồn tin của VnEconomy, cuối tháng 9 này, Công ty Cổ phần Viễn thông di động toàn cầu (Gtel Mobile) sẽ công bố thương hiệu mới, thay cho Beeline.

Đại diện Gtel Mobile cho biết, đến ngày 23/10 tới, Gtel Mobile sẽ hết hạn sử dụng thương hiệu Beeline theo thỏa thuận với VimpelCom và thương hiệu này sẽ không còn ở thị trường Việt Nam.

“Gtel Mobile đã chuẩn bị thương hiệu mới để thay thế Beeline. Nếu không có gì thay đổi, cuối tháng này chúng tôi sẽ công bố thương hiệu mới”, vị đại diện này nói.

Cùng với việc công bố thương hiệu mới, Gtel Mobile cũng công bố logo và slogan mới. Theo tìm hiểu của VnEconomy, slogan mới của nhà mạng này có thể sẽ rất ngắn nhưng hàm ý những thay đổi của Gtel Mobile.

Thông tin từ Gtel Mobile cho biết, nhà mạng sẽ tiếp tục kinh doanh lĩnh vực điện thoại di động dựa trên hạ tầng mạng đã có và khách hàng của mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ có những giải pháp để phát triển lâu dài. 

Hiện Gtel Mobile với 100% vốn là của Nhà nước, vì thế trong những chiến lược sắp tới, nhà mạng sẽ báo cáo với bộ ngành và Chính phủ để có những giải pháp phát triển dài hạn.

Trước đó, ngày 23/4/2012, Tập đoàn VimpelCom của Nga đã tuyên bố hoàn tất thỏa thuận bán lại toàn bộ 49% cổ phần tại Việt Nam cho Gtel Mobile.

Theo Mạnh Chung
Vneconomy

tanhoa

Cùng chuyên mục
XEM