23/10/2012, Gtel Mobile hết hạn sử dụng thương hiệu Beeline

12/09/2012 10:37 AM | Kinh doanh

Tạm biệt Beeline!

23/10/2012, Gtel Mobile hết hạn sử dụng thương hiệu Beeline
Ngày 23/4/2012, Tập đoàn VimpelCom của Nga đã tuyên bố hoàn tất thỏa thuận bán lại toàn bộ 49% cổ phần tại Việt Nam cho đối tác Gtel Mobile và Gtel Mobile trở thành mạng di động 100% vốn của Nhà nước.
Theo nguồn tin của VnEconomy, cuối tháng 9 này, Công ty Cổ phần Viễn thông di động toàn cầu (Gtel Mobile) sẽ công bố thương hiệu mới, thay cho Beeline.

Đại diện Gtel Mobile cho biết, đến ngày 23/10 tới, Gtel Mobile sẽ hết hạn sử dụng thương hiệu Beeline theo thỏa thuận với VimpelCom và thương hiệu này sẽ không còn ở thị trường Việt Nam.

“Gtel Mobile đã chuẩn bị thương hiệu mới để thay thế Beeline. Nếu không có gì thay đổi, cuối tháng này chúng tôi sẽ công bố thương hiệu mới”, vị đại diện này nói.

Cùng với việc công bố thương hiệu mới, Gtel Mobile cũng công bố logo và slogan mới. Theo tìm hiểu của VnEconomy, slogan mới của nhà mạng này có thể sẽ rất ngắn nhưng hàm ý những thay đổi của Gtel Mobile.

Thông tin từ Gtel Mobile cho biết, nhà mạng sẽ tiếp tục kinh doanh lĩnh vực điện thoại di động dựa trên hạ tầng mạng đã có và khách hàng của mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ có những giải pháp để phát triển lâu dài. 

Hiện Gtel Mobile với 100% vốn là của Nhà nước, vì thế trong những chiến lược sắp tới, nhà mạng sẽ báo cáo với bộ ngành và Chính phủ để có những giải pháp phát triển dài hạn.

Trước đó, ngày 23/4/2012, Tập đoàn VimpelCom của Nga đã tuyên bố hoàn tất thỏa thuận bán lại toàn bộ 49% cổ phần tại Việt Nam cho Gtel Mobile.

Theo Mạnh Chung
Vneconomy

tanhoa

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm