Cao thủ không bằng tranh thủ: Sao Ukraine "cà khịa" Ronaldo khi họp báo, kêu gọi Coca-Cola và Heineken liên hệ quảng cáo với mình

18/06/2021 07:59 PM | Kinh doanh

Ngôi sao đội tuyển Ukraine đã có hành động đậm chất tranh thủ và không kém phần... "cà khịa" với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cao thủ không bằng tranh thủ: Sao Ukraine "cà khịa" Ronaldo khi họp báo, kêu gọi Coca-Cola và Heineken liên hệ quảng cáo với mình

Cách đây vài ngày, siêu sao Cristiano Ronaldo có hành động khiến truyền thông thế giới xôn xao. Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hungary trong khuôn khổ VCK UEFA Euro 2020/2021, Ronaldo đã thẳng tay loại bỏ 2 chai nước ngọt Coca-Cola ra khỏi ống kính máy quay, đồng thời giơ cao chai nước khoáng và nói: "Aqua" - nước lọc.

Ronaldo gạt bỏ 2 chai nước của hãng Coca-Cola, khiến thương hiệu mất 4 tỉ đô ngay tức khắc

Hành động ấy được giải thích là vì Ronaldo từ lâu đã nói không với các loại nước giải khát, duy trì lối sống lành mạnh để đảm bảo thể lực và phong độ. Nhưng cũng vì hành động như vậy mà Coca-Cola cũng bay hơi mất hơn 4 tỉ đô giá trị vốn hóa trên sàn giao dịch chứng khoán, và đồng thời kéo theo vô số hành động tương tự của các tuyển thủ khác.

Chẳng hạn như Paul Pogba, anh đã bỏ 2 chai bia Heineken ra khỏi ống kính trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Pháp và tuyển Đức. Hay Manuel Locatelli - ngôi sao xuất sắc nhất trận Ý gặp Thụy Sĩ cũng bỏ Coca ra khỏi bàn, hô to từ "Aqua" như một cách hưởng ứng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Manuel Locatelli cũng gạt bỏ 2 chai Coca-Cola ra khỏi bàn họp báo

Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng hưởng ứng theo cái cách giống Ronaldo. Andriy Yarmolenko - tuyển thủ đội tuyển Ukraine trong buổi họp báo mới đây đã... kéo chai nước của Coca-Cola và bia Heineken lại gần ống kính, đồng thời... tranh thủ kêu gọi 2 nhãn hàng liên hệ mình để quảng cáo.

"Tôi làm cái này được không?" - Yarmolenko mở lời trước khi bước vào cuộc họp báo sau chiến thắng trước Bắc Macedonia.

"Tôi thấy Cristiano Ronaldo bỏ Coca-Cola ra. Còn tôi sẽ đặt Coca-Cola lẫn Heineken ngay ở đây" - anh cười lớn rồi nói tiếp. "Mấy anh em liên hệ với tôi ngay nhé!"

Siêu sao tuyển Ukraine có hành động trêu chọc Ronaldo trong buổi họp báo sau trận đấu với Bắc Macedonia

Không rõ sau hành động này, Yarmolenko có kiếm thêm được hợp đồng quảng cáo béo bở nào không. Chỉ biết rằng hành động kêu gọi quảng cáo đầy tính tranh thủ và không kém phần... cà khịa siêu sao người Bồ đã khiến dư luận khá thích thú.

Trước đó, UEFA đã lên tiếng về sự việc các cầu thủ tự tiện di chuyển các chai nước của nhà tài trợ , đồng thời bảo rằng họ có thể bị trừng phạt - dù không trực tiếp từ UEFA.

Nguồn: Euro Sports

J.D

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

GĐ Sở GTVT Hà Nội: Không cấm "shipper" bưu chính, siêu thị giao hàng thiết yếu cho người dân

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, hiện nay, thành phố chỉ tạm thời cấm đối với các "shipper" (đội ngũ giao hàng) của các ứng dụng công nghệ.

'Cá voi Bitcoin' thức giấc sau 3 năm, gom hàng ồ ạt

Hàng loạt ví "cá voi Bitcoin" đột nhiên thu mua vào hàng nghìn Bitcoin chỉ qua 1 tuần sau khi đã không hoạt động kể từ tháng 12/2018.

Từ 1/8, tăng thuế thu nhập lên tiền thưởng của tài xế công nghệ

Thuế suất với tiền thưởng của các tài xế công nghệ điều chỉnh từ 1% lên 1,5% từ ngày 1/8/2021, thời điểm Thông tư 40 có hiệu lực. Hiểu nôm na, trung bình tài xế nhận 160.000 đồng tiền thưởng/ngày, trước đây thuế khấu trừ trên tiền thưởng là 1.600 đồng/ngày thì theo Thông tư 40, tiền thuế TNCN này là 2.400 đồng/ngày.

Mang bao tải tiền ném vào chứng khoán, hơn chục tỷ chỉ còn vài trăm triệu, sự nghiệp lao dốc, nhà đầu tư F0 tay mơ học được gì từ ca sỹ Châu Gia Kiệt?

Một đặc điểm tâm lý phổ biến với những nhà đầu tư ngắn hạn là khi thắng (giá tăng) thì nhanh chóng chốt lời nhưng khi thua (giá giảm) thường chần chừ, lần lữa cắt lỗ.

Đọc thêm