Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới

11/01/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Học online hiện đang là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng tại các nước phát triển. Theo Forbes, dự kiến thị trường E-Learning toàn cầu sẽ đạt 325 tỷ USD vào năm 2025.

Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới

Theo thống kê của Elearning Industry vào năm 2019, hơn một nửa số sinh viên lựa chọn phương thức học trực tuyến cho ít nhất 1 môn học trong chương trình đào tạo của mình.

Cùng với sự bùng nổ của các mô hình kinh doanh online, những kiến thức về digital marketing hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Nắm được nhu cầu đó, KTcity - một nền tảng giúp cá nhân học kinh doanh, tiếp thị số từ những chuyên gia hàng đầu đã được ra đời. Nền tảng này có thể giúp bất cứ ai có thể kết nối với những người có ảnh hưởng mạnh đến cộng đồng làm marketing hay kinh doanh online thông qua các khóa học và các loại nội dung khác.

Theo CEO của KTcity - anh Đồng Tấn Tiến cho biết, tuy chỉ mới ra mắt bản beta (thử nghiệm) trong 4 tháng (từ 08/2019), nền tảng đã thu hút hơn 15,000 thành viên với tốc độ tăng trưởng cao. Điều này cho thấy sức hút rõ rệt của nền tảng với cộng đồng, những cá nhân đang kinh doanh online, sinh viên mảng ngành kinh tế - marketing hay đến những nhân sự marketing của các doanh nghiệp.

Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới - Ảnh 1.

Rất nhiều khóa học trực tuyến về kinh doanh, digital marketing đã được triển khai trên KTcity

Điểm đặc biệt của KTcity là có đầy đủ các hình thức kinh doanh và tiếp thị số trong thời đại mới, các chuyên gia tham gia đều là những cá nhân hàng đầu và có ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng, trải nghiệm học tập dễ dàng, nội dung luôn được làm tươi mới, được hỗ trợ bởi chính chuyên gia và đội ngũ sau quá trình học tập.

Không những thế, KTcity còn hợp tác với những thương hiệu lớn để triển khai những khóa học chất lượng, giúp người dùng yếu về công nghệ có thể nắm bắt và sử dụng, ứng dụng công nghệ và sử dụng nền tảng đó tốt hơn.

Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới - Ảnh 2.

KTcity hợp tác với một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn tại Việt Nam để triển khai khóa học online.

Tuy đang ra mắt chỉ với bản beta, nhưng KTcity đã thu hút được số lượng lớn người dùng. Điều này khẳng định nhu cầu học online về kinh doanh online và digital marketing đang phát triển mạnh mẽ với xu hướng chung của e-learning. Các nền tảng chất lượng, giúp người học tiến bộ và có kết quả sẽ luôn được cộng đồng ủng hộ một cách nhiệt tình.

Thời gian tiếp theo, KTcity hứa hẹn sẽ phát triển thêm nhiều tính năng mạnh mẽ khác phục vụ cho việc học tập, trao đổi liên tục với những thành viên với nhau cũng như tăng khả năng tương tác với các chuyên gia. KTcity cho biết thêm, nền tảng cũng sẽ có những sự lựa chọn cho doanh nghiệp mong muốn cải thiện kỹ năng của nhân sự marketing, sale để họ có thể làm việc một cách hiệu quả hơn.

Kỳ vọng trong tương lai, KTcity sẽ không chỉ một nền tảng e-learning đầy khác biệt giúp người dùng tiến bộ hơn trong việc kinh doanh online hoặc và kỹ năng tiếp thị số. Mà còn có thể giúp doanh nghiệp có được đội ngũ giàu chuyên môn hơn về tiếp thị để phục vụ cho các dự án đòi hỏi kỹ năng cao.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case study] 9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản

"Mọi người hay chia sẻ thành công, còn tôi hôm nay muốn chia sẻ những khó khăn chúng tôi đã trải qua, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn đa chiều trong việc xây dựng thương hiệu", bà Dung Tô - nhà sáng lập hãng thời trang công sở nữ Eva de Eva - trải lòng. Eva de Eva từng trải qua khó khăn được bà mô tả là "khó gấp 10 lần Covid", trước khi bước vào đà tăng trưởng như hiện tại...

Shopee bị phía Mỹ cáo buộc bán hàng giả với “mức độ rất cao”, không điều tra bên bán hàng và vi phạm bản quyền toàn cầu

Các nền tảng thương mại điện tử lớn tại Đông Nam Á gồm Bukalapak, Tokopedia và Shopee bị cáo buộc đóng vai trò trực tiếp hoặc gián tiếp trong việc chống hàng giả và vi phạm bản quyền toàn cầu.

Con trai ông chủ Phở 10 Lý Quốc Sư: Học RMIT, từng bê phở không lương 7 tiếng/ngày, cuối cùng chọn làm Youtuber vì không muốn “dựa hơi” bố mẹ

Phở 10 Lý Quốc Sư là thương hiệu không còn xa lạ với người dân Hà Nội, được gây dựng bởi một người con của quê hương phở bò Nam Định. Tuy nhiên, đến đời thứ 2, cậu con trai của gia đình lại quyết định theo đuổi đam mê làm Youtuber.

Đọc thêm