Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới

11/01/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Học online hiện đang là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng tại các nước phát triển. Theo Forbes, dự kiến thị trường E-Learning toàn cầu sẽ đạt 325 tỷ USD vào năm 2025.

Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới

Theo thống kê của Elearning Industry vào năm 2019, hơn một nửa số sinh viên lựa chọn phương thức học trực tuyến cho ít nhất 1 môn học trong chương trình đào tạo của mình.

Cùng với sự bùng nổ của các mô hình kinh doanh online, những kiến thức về digital marketing hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Nắm được nhu cầu đó, KTcity - một nền tảng giúp cá nhân học kinh doanh, tiếp thị số từ những chuyên gia hàng đầu đã được ra đời. Nền tảng này có thể giúp bất cứ ai có thể kết nối với những người có ảnh hưởng mạnh đến cộng đồng làm marketing hay kinh doanh online thông qua các khóa học và các loại nội dung khác.

Theo CEO của KTcity - anh Đồng Tấn Tiến cho biết, tuy chỉ mới ra mắt bản beta (thử nghiệm) trong 4 tháng (từ 08/2019), nền tảng đã thu hút hơn 15,000 thành viên với tốc độ tăng trưởng cao. Điều này cho thấy sức hút rõ rệt của nền tảng với cộng đồng, những cá nhân đang kinh doanh online, sinh viên mảng ngành kinh tế - marketing hay đến những nhân sự marketing của các doanh nghiệp.

Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới - Ảnh 1.

Rất nhiều khóa học trực tuyến về kinh doanh, digital marketing đã được triển khai trên KTcity

Điểm đặc biệt của KTcity là có đầy đủ các hình thức kinh doanh và tiếp thị số trong thời đại mới, các chuyên gia tham gia đều là những cá nhân hàng đầu và có ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng, trải nghiệm học tập dễ dàng, nội dung luôn được làm tươi mới, được hỗ trợ bởi chính chuyên gia và đội ngũ sau quá trình học tập.

Không những thế, KTcity còn hợp tác với những thương hiệu lớn để triển khai những khóa học chất lượng, giúp người dùng yếu về công nghệ có thể nắm bắt và sử dụng, ứng dụng công nghệ và sử dụng nền tảng đó tốt hơn.

Cải thiện kỹ năng kinh doanh online, tiếp thị số với nền tảng học trực tuyến hoàn toàn mới - Ảnh 2.

KTcity hợp tác với một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn tại Việt Nam để triển khai khóa học online.

Tuy đang ra mắt chỉ với bản beta, nhưng KTcity đã thu hút được số lượng lớn người dùng. Điều này khẳng định nhu cầu học online về kinh doanh online và digital marketing đang phát triển mạnh mẽ với xu hướng chung của e-learning. Các nền tảng chất lượng, giúp người học tiến bộ và có kết quả sẽ luôn được cộng đồng ủng hộ một cách nhiệt tình.

Thời gian tiếp theo, KTcity hứa hẹn sẽ phát triển thêm nhiều tính năng mạnh mẽ khác phục vụ cho việc học tập, trao đổi liên tục với những thành viên với nhau cũng như tăng khả năng tương tác với các chuyên gia. KTcity cho biết thêm, nền tảng cũng sẽ có những sự lựa chọn cho doanh nghiệp mong muốn cải thiện kỹ năng của nhân sự marketing, sale để họ có thể làm việc một cách hiệu quả hơn.

Kỳ vọng trong tương lai, KTcity sẽ không chỉ một nền tảng e-learning đầy khác biệt giúp người dùng tiến bộ hơn trong việc kinh doanh online hoặc và kỹ năng tiếp thị số. Mà còn có thể giúp doanh nghiệp có được đội ngũ giàu chuyên môn hơn về tiếp thị để phục vụ cho các dự án đòi hỏi kỹ năng cao.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm