Cái bắt tay giá trị của Edutalk và các giảng viên, trung tâm tiếng Anh

27/10/2020 08:00 AM | Sống

Edutalk - nền tảng tìm kiếm và đặt chỗ lớp học, là cầu nối đa phương giữa người dùng và các trung tâm, giáo viên, gia sư tiếng Anh. Không chỉ giúp học viên tìm được nơi học phù hợp, uy tín, nhiều ưu đãi mà còn hỗ trợ các đơn vị giáo dục tuyển sinh - quản lý học viên, tư vấn chiến lược và bảo hộ thương hiệu.


Những khó khăn mà các trung tâm ngoại ngữ đang phải đối mặt   

Thứ nhất, khó khăn trong việc chạy đua để dành được sự quan tâm cũng như khiến cho đối tượng học viên tiềm năng biết tới. Trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, hàng nghìn trung tâm Anh ngữ mọc lên như nấm, việc tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển thương hiệu là điều không hề dễ dàng.

Thứ hai, khó khăn trong việc nâng cao tỷ lệ nhập học thành công. Làm thế nào để có được nhiều học viên biết tới và gia nhập trung tâm nhiều hơn là một câu hỏi lớn đối với mọi chủ trung tâm. Ngoài yếu tố chính là vị trí địa lý tốt thì 1 trung tâm sẽ phải làm gì thêm để thu hút các học viên tiềm năng? Đây có lẽ là trăn trở, nỗi niềm chung của hầu hết các trung tâm ngoại ngữ hiện nay vì không phải trung tâm nào cũng đủ tiềm lực và may mắn để thuê được những địa điểm tốt phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

Thứ ba, khó khăn trong quản lý hoạt động giáo vụ. Để một trung tâm hoạt động trơn tru, ngoài việc làm tốt công việc tuyển sinh thì giáo vụ cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Các khó khăn chính trong hoạt động quản lý giáo vụ có thể kể tới như:

Khó khăn trong công tác quản lý giáo viên. Thông tin giáo viên không có bộ phận quản lý chuyên trách vì vậy khi cần tìm kiếm, tra cứu thông tin 1 giáo viên thì mất nhiều thời gian đặc biệt các thông tin liên quan về bằng cấp / chứng chỉ / hợp đồng (full time / part time)... Đồng thời lịch dạy của một giáo viên nếu không được quản lý, cập nhật kịp thời thì cũng sẽ gây khó khăn cho công tác xếp lớp, xếp lịch giảng dạy hoặc chấm công giáo viên sau này.

Khó khăn trong công tác xếp lớp - xếp lịch. Có thể nói đây là khó khăn lớn nhất, kinh khủng nhất và chiếm nhiều thời gian trong công tác giáo vụ.

Cuối cùng là khó khăn trong việc kiểm soát phản hồi, feedback của học viên. Trong quá trình học, học viên có những ý kiến phản hồi, chưa hài lòng với trung tâm về nhiều vấn đề khác nhau. Còn trung tâm thì thường gặp tình trạng buông lỏng hoặc ít kiểm soát cũng như xử lý triệt để khúc mắc, khiếu nại của học viên. Điều này dễ dẫn tới sự không hài lòng được hình thành và ngày càng gia tăng.

Trên đây là một số khó khăn mà các trung tâm ngoại ngữ đã và đang phải đối mặt. Vấn đề đặt ra là: Liệu có một giải pháp nào có thể giúp chúng tôi - các chủ trung tâm, các thầy cô - có thể xử lý triệt để các vấn đề, khó khăn kể trên một cách hiệu quả nhất?

Cầu nối đa phương giữa: Người dùng – Edutalk – Đối tác giảng viên, các trung tâm Anh ngữ

Và câu trả lời đó chính là Edutalk - cầu nối đa phương giữa người dùng và các đơn vị giáo dục. Sự hợp tác này sẽ đem đến những giá trị cụ thể như:

Đầu tiên, Edutalk chịu trách nhiệm lên kế hoạch tuyển sinh, tư vấn và chăm sóc khách hàng cho đến khi trung tâm, giảng viên nhận học viên. Mọi thông tin về các khóa học của các đơn vị giáo dục sẽ được hiển thị và mở bán trên website chính thức của EduTalk: edutalk.edu.vn.

Đồng thời Edutalk sẽ cùng các trung tâm xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch sản phẩm đồng thời hỗ trợ các trung tâm, các thầy cô bảo hộ, quảng bá thương hiệu qua các phương tiện truyền thông, marketing.

Và để làm tăng sự hài lòng và mức độ trung thành, Edutalk giải quyết tất cả thắc mắc, khiếu nại cho học viên, chăm sóc học viên trong và sau quá trình học tập.

"Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau", trải qua gần 4 năm hình thành và phát triển, đến nay Edutalk đã có hơn 30 cơ sở tư vấn trên cả nước; hơn 30.000 học viên đăng ký thông qua nền tảng Edutalk, hơn 400 giảng viên đối tác và hơn 15 trung tâm tiếng Anh liên kết, điển hình như: Uni English Center, Odin Academy, Worldlink Academy, Ha & Phong Ielts,...

Cái bắt tay giá trị của Edutalk và các giảng viên, trung tâm tiếng Anh - Ảnh 1.

Đại diện đến từ Uni English Center, giám đốc trung tâm - cô Nguyễn Hoàng Yến chia sẻ rằng:

"May mắn rằng mình có cơ duyên được hợp tác với Edutalk, Edutalk không chỉ giúp đỡ mình trong việc tuyển sinh mà còn giúp đỡ mình trong việc quản lý học viên, mở lớp, xếp lớp, giáo vụ và làm cho trung tâm của mình hoạt động chuyên nghiệp hơn rất nhiều"

Cái bắt tay cộng tác cùng Edutalk đã tạo ra những giá trị cao cả, không chỉ vì lợi nhuận mà còn xuất phát từ việc cùng lý tưởng và chung mục đích. Đó là vì giáo dục nói chung và vấn đề học tiếng Anh nói riêng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thập kỷ lên voi xuống chó của 'zombie startup' WeWork: Khi giấc mơ rực rỡ hoá thành cơn ác mộng chỉ trong vỏn vẹn 6 tuần

Làn sóng khởi nghiệp công nghệ thế giới đã phần nào lắng xuống vào nửa sau của thập kỷ khi hàng loạt vụ bê bối chấn động bị phanh phui, dẫn tới sự sụp đổ của nhiều startup cũng như sự ra đi của các nhà sáng lập.

Lần đầu tiên Chủ tịch ví MoMo lộ diện: Tốt nghiệp trường kinh doanh danh giá số 1 Ấn Độ, là CEO gốc Ấn ví điện tử lớn nhất Philippines

Đến thời điểm này, vị Chủ tịch HĐQT ví điện tử MoMo mới lộ diện trước báo giới, dù ông rời vị trí CEO Gcash gia nhập MoMo từ tháng 4/2020. MoMo kỳ vọng việc bổ sung vị CEO gốc Ấn này vào dàn lãnh đạo sẽ giúp đơn vị này có những bước tiến mới trên hành trình trở thành Super App đầu tiên và số 1 tại Việt Nam.

Danh sách 33 bất động sản đứng tên bà Trần Uyên Phương Bộ Công an vừa yêu cầu Chủ tịch TPHCM ngăn chặn chuyển nhượng

Ngày 25/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) có văn bản số 4631 gửi Chủ tịch UBND TPHCM về việc đề nghị tạm dừng biến động và cung cấp tài liệu phục vụ công tác điều tra, xác minh).

Đọc thêm