Bức ảnh cho thấy Công Phượng đang "hot" như thế nào ở Hàn Quốc dù liên tục dự bị

13/03/2019 02:03 PM | Sống

Công Phượng chưa được Incheon United cho ra sân đá chính trận nào nhưng sức nóng của anh tại Hàn Quốc là rất lớn.

Bức ảnh cho thấy Công Phượng đang "hot" như thế nào ở Hàn Quốc dù liên tục dự bị

Mới đây, một hình ảnh về Công Phượng khiến nhiều fan ĐNÁ giật mình. Trong bức ảnh này, Công Phượng chỉ đứng chụp ảnh "tự sướng" mà có hàng chục fan đằng sau xúm xít lại, muốn xuất hiện trong bức ảnh cùng ngôi sao Việt Nam.

Phía trước Công Phượng, cánh truyền thông Hàn Quốc cũng xúm vào, thi nhau chụp ảnh tân binh của Incheon United.

Mùa này, CLB Hàn Quốc chiêu mộ rất nhiều cầu thủ mới, trong đó về mặt chất lượng đa phần đều được đánh giá cao hơn Công Phượng. Song về sức hút, chắc chắn không tân binh nào của Incheon United sánh được bằng siêu sao tới từ Việt Nam.

Bức ảnh cho thấy Công Phượng đang hot như thế nào ở Hàn Quốc dù liên tục dự bị  - Ảnh 1.

Công Phượng đã nổi tiếng từ nhiều năm trước ở khu vực ĐNÁ, và phần nào ở cả Hàn Quốc khi các đội trẻ Việt Nam - Hàn Quốc đối đầu nhau. Trong năm 2018, khi HLV Park Hang-seo thành công với Công Phượng cùng các đồng đội, ngôi sao HAGL rất được NHM Hàn Quốc yêu thích.

Về phần NHM ĐNÁ, có khá nhiều người đưa ra các bình luận hài hước khi nhìn Công Phượng trở thành tâm điểm ở Hàn Quốc dù chưa được cho thi đấu chính thức, cũng như mới có 1 phút 32 giây vào sân từ ghế dự bị.

"Siêu dự bị à?"

"Ăn mừng bàn thắng chăng?"

"Tôi bệnh mất thôi".

"Cậu ta chụp ảnh "tự sướng" bao lâu vậy? Đúng là siêu sao thì chẳng cần chạm bóng, chạm điện thoại đủ rồi!"

Theo Đoàn Dự

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TS. Cấn Văn Lực: Không phải chữ V, mô hình phục hồi kinh tế Việt Nam sẽ như logo Nike, xuống và "bật lò xo" tương đối mạnh trong 2021

Đưa ra đánh giá tác động của Covid-19 tới 15 ngành trọng yếu, Chuyên gia kinh tế trưởng của BIDV Cấn Văn Lực nhận định mô hình phục hồi kinh tế của Việt Nam sẽ theo hình swoosh, như logo của Nike, giảm rồi sau đó "bật lò xo" phục hồi tương đối mạnh trong 2021. Tuy nhiên, ông cũng đề nghị chúng ta luôn phải có kịch bản cho làn sóng Covid-19 lần thứ 2...

Bi kịch bán hàng online: Người trong muốn ra, người ngoài muốn vào và nỗi đau khi vòng đời mỗi sản phẩm càng ngày càng ngắn

“Có những người đang muốn bắt đầu với bán hàng online. Nhưng cũng có những người bán hàng online từng thành công, lại đang tính chuyện chuyển nghề. Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Chân dung doanh nhân bí ẩn giúp Hàn Quốc sớm kiểm soát Covid-19 nhờ cuộc chiến xét nghiệm nhanh

Bước đột phá xét nghiệm không những giúp Hàn Quốc giảm thiểu tối đa số ca nhiễm mà còn mở ra một bước tiến mới trong cuộc chiến chống lại đại dịch nguy hiểm này.

5 bài học marketing của ‘bậc thầy’ chuyện tế nhị Durex: Không chỉ bán bao cao su mà còn bán cả cảm xúc!

Nhiều đội ngũ sáng tạo trên thị trường cần phải "cúi đầu" trước ý tưởng về nội dung của Durex vì phần lớn mọi người đều hạn chế đề cập đến nội dung nhạy cảm.

Đọc thêm