Bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, chuỗi nhà hàng lẩu buffet Dookki thông báo đóng cửa chi nhánh Phạm Ngọc Thạch

25/11/2020 05:13 PM | Sống

Từ ngày 25/11, nhà hàng Dookki chi nhánh Phạm Ngọc Thạch sẽ đóng cửa để đào tạo lại nhân viên.

Bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, chuỗi nhà hàng lẩu buffet Dookki thông báo đóng cửa chi nhánh Phạm Ngọc Thạch

Liên quan đến sự việc một nhà hàng buffet lẩu Tokpokki có tiếng trên địa bàn Hà Nội liên tiếp bị "tố" vì thái độ đuổi khách và không chuyên nghiệp của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, một vài thực khách đã liên hệ với nhà hàng nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng. 

Ngày 24/11 mới đây, chuỗi nhà hàng này đã có thông báo chính thức gửi tới các khách hàng. Nội dung cụ thể trên fanpage của Dookki Vietnam như sau:

"Dookkk Việt Nam xin lỗi đến tất cả các khách hàng đã đến sử dụng tại DOOKKI PHẠM NGỌC THẠCH trong suốt thời gian vừa qua. Và sự không hài lòng của quý khách khi trải nghiệm tại Dookki Phạm Ngọc Thạch. Vì vậy DOOKKI VIỆT NAM chính thức ĐÓNG CỬA Dookki Phạm Ngọc Thạch để training lại nhân viên để được phục vụ khách hàng tốt hơn.

THỜI GIAN ĐÓNG CỬA: Từ ngày 25/11/2020

THỜI GIAN MỞ CỬA LẠI: Chưa có thời gian.

MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM VÀ BỎ QUA CHO DOOKKI .

Trân trọng cảm ơn!"

Bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, chuỗi nhà hàng lẩu buffet Dookki thông báo đóng cửa chi nhánh Phạm Ngọc Thạch - Ảnh 1.

Ra quyết định sẽ đóng cửa Dookki chi nhánh Phạm Ngọc Thạch để đào tạo lại nhân viên từ ngày 25/11/2020, Dookki Việt Nam cho biết chưa có thời gian cụ thể mở lại cơ sở này. Liên hệ với anh N. - đại diện marketing của Dookki, anh cho biết doanh nghiệp này đã trực tiếp xin lỗi khách hàng và đã được khách hàng thông cảm, bỏ qua. 

Anh chia sẻ thêm: "Và để thay lời xin lỗi thì Dookki đã đóng cửa hàng ngay lập tức khi xảy ra vụ việc để training lại nhân viên. Chúng tôi rất thật lòng xin lỗi về vụ việc của Dookki."

Hiện tại, thông báo đóng cửa hàng của Dookki đã bị xóa trên fanpage.

Ninh Linh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case study] 9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ khiến công ty suýt phá sản

"Mọi người hay chia sẻ thành công, còn tôi hôm nay muốn chia sẻ những khó khăn chúng tôi đã trải qua, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn đa chiều trong việc xây dựng thương hiệu", bà Dung Tô - nhà sáng lập hãng thời trang công sở nữ Eva de Eva - trải lòng. Eva de Eva từng trải qua khó khăn được bà mô tả là "khó gấp 10 lần Covid", trước khi bước vào đà tăng trưởng như hiện tại...

Shopee bị phía Mỹ cáo buộc bán hàng giả với “mức độ rất cao”, không điều tra bên bán hàng và vi phạm bản quyền toàn cầu

Các nền tảng thương mại điện tử lớn tại Đông Nam Á gồm Bukalapak, Tokopedia và Shopee bị cáo buộc đóng vai trò trực tiếp hoặc gián tiếp trong việc chống hàng giả và vi phạm bản quyền toàn cầu.

Con trai ông chủ Phở 10 Lý Quốc Sư: Học RMIT, từng bê phở không lương 7 tiếng/ngày, cuối cùng chọn làm Youtuber vì không muốn “dựa hơi” bố mẹ

Phở 10 Lý Quốc Sư là thương hiệu không còn xa lạ với người dân Hà Nội, được gây dựng bởi một người con của quê hương phở bò Nam Định. Tuy nhiên, đến đời thứ 2, cậu con trai của gia đình lại quyết định theo đuổi đam mê làm Youtuber.

Đọc thêm