Bí quyết thành công từ một thương hiệu gia dụng nhựa

10/08/2022 10:00 AM | Kinh doanh

Thương hiệu thành công phải tạo được giá trị tới khách hàng, phải biết được những gì khách hàng mong muốn và nhận được.

Thương hiệu khởi nguồn từ những điều gần gũi

Một thương hiệu đã thành công trong việc tạo dựng giá trị bền vững tới khách hàng, mang lại cảm giác "thuộc về gia đình" dù có đi đến bất kì đâu, thương hiệu này đã biến những món đồ gia dụng sử dụng hằng ngày trở thành cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau. Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, tạo ra những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục được gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

"Gia đình hiện đại – Không ngại sẻ chia" là slogan chính của thương hiệu này. Quan niệm "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" trong bối cảnh ngày nay không còn phù hợp; thực tế trong các gia đình ngày nay, việc xây nhà hay xây tổ ấm không thể phó thác cho người này hay người khác mà phải là việc của cả gia đình. Chia sẻ ở đây không phải là chia đồng đều mọi công việc nhà cho nhau, mà chỉ cần góp sức một chút cũng sẽ khiến gia đình thêm gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn.

Bí quyết thành công từ một thương hiệu gia dụng nhựa - Ảnh 1.

Gia đình sẻ chia là gia đình hạnh phúc

Từng bước chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ

Megahome luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ nên Megahome luôn không ngừng nỗ lực để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng.

Chính vì vậy đội ngũ bảo hành chính của Megahome là điểm ấn tượng so với các thương hiệu khác: Hoạt động xuyên suốt 24/7 bất kể khi nào khách hàng cần, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi hoặc muốn đổi màu sản phẩm. Họ nhận định: "Dịch vụ khách hàng không chỉ là một bộ phận, nó là toàn bộ công ty".

Anh Khánh để lại phản hồi trên Shopee kể lại trường hợp của bản thân sau trải nghiệm mua sắm: "Trong quá trình lắp cây lau, vợ tôi vô tình làm gãy cây lau nhà, cứ ngỡ sẽ không được đổi vì lỗi bên tôi nhưng công ty này là ngoại lệ, được đổi trả trong vòng 7 ngày nên mọi người yên tâm nhé. Lúc tôi gọi điện đã là 19h tối nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình hướng dẫn cách đổi hàng". Bằng cách mang tới khách hàng những dịch vụ đặc biệt, thương hiệu này đã thành công chạm được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số hiện nay, khả năng trẻ tiếp cận với chiếc điện thoại là vô cùng dễ dàng, gây ra nhiều tác hại khôn lường tới trẻ nhỏ như: căng thẳng, trầm cảm, lo âu hay rối loạn giấc ngủ. Đó chính là mục tiêu mà sản phẩm mới nhất được ra mắt mang tên "Thùng rác tròn Ecohome".

Bí quyết thành công từ một thương hiệu gia dụng nhựa - Ảnh 2.

Bố mẹ hướng dẫn con phân loại rác.

Concept hình ảnh được tung ra cho thấy công ty muốn phát huy, rèn dũa tính tự lập của trẻ nhỏ, chủ động phân loại rác thải, giúp trẻ vừa học, vừa hành động, nâng cao khả năng nhận diện, phụ giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa; đặc biệt hơn, giúp trẻ hạn chế những khoảng thời gian rảnh rỗi, tránh nghiện điện thoại.

Song song với bộ ảnh này, công ty đã lan tỏa thành công thông điệp: "Việc nhà không khó, bé có thể lo". Chị Nga – Khách hàng của thương hiệu này, mua hàng tại Go! cho biết: "Thùng rác trong Ecohome có màu rất lạ và nổi bật, con mình rất thích. Từ khi mua về thì bé nhà mình thường xuyên chủ động bảo vệ môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định".

Ngoài ra, đây cũng đơn vị sản xuất tự chủ khép kín công nghệ, là công ty tiên phong tại Việt Nam sở hữu công nghệ sản xuất cây lau nhà mâm tam giác. Điểm khác biệt nằm ở mâm lau ba cạnh độc đáo, đẩy sạch sâu bụi bẩn trong mọi góc nhà mà những mâm lau khác không làm được.

Bí quyết thành công từ một thương hiệu gia dụng nhựa - Ảnh 3.

Hình ảnh người chồng lau nhà cùng bộ lau nhà mâm tam giác gọn nhẹ – Sản phẩm độc quyền thương hiệu

Megahome - Thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế

Việc nhà máy có quy mô lớn, công suất lên đến 4 triệu sản phẩm/năm, tổng diện tích 15.000m2 đi vào hoạt động cho thấy sự quyết tâm và mong muốn tiến sâu hơn trên con đường mà thương hiệu này đang đi. Nhà máy Megahome Long An được kế thừa mọi giá trị nghiên cứu, sáng tạo kể từ khi thành lập công ty. Đồng thời, doanh nghiệp không ngừng đầu tư và phát triển sản phẩm, đầu tư trang thiết bị hiện đại, kho bãi, đảm bảo việc cung ứng sản phẩm nhanh chóng hơn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn tới tay khách hàng Việt và từng bước mở rộng ra các nước trên thế giới.

Bí quyết thành công từ một thương hiệu gia dụng nhựa - Ảnh 4.

Toàn cảnh nhà máy Megahome Long An nhìn từ trên cao

Nhà máy sản xuất mọi sản phẩm của công ty, bao gồm: bộ lau nhà, thùng rác, chổi quét sàn, giàn phơi… Kết hợp cùng các các kho đặt tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh; Nhà máy Megahome Long An cùng với Nhà máy Megahome Thanh Hóa (dự kiến khánh thành vào năm 2023) sẽ trở thành trung tâm sản xuất, phân phối ngành hàng cleaning tại thị trường Việt Nam.

Bí quyết thành công từ một thương hiệu gia dụng nhựa - Ảnh 5.

Năng suất tạo ra thành phẩm vượt trội hơn gấp nhiều lần

Tham khảo thông tin các sản phẩm của Megahome: https://megahomevietnam.com/

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM