Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

12/06/2018 09:14 AM | Thời sự

Sau khi có bản quyền muộn màng nhất trong số các quốc gia, VTV đã công bố giá quảng cáo trong các chương trình World Cup 2018 trên sóng VTV.

Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

Đáng kể nhất là giá cao nhất dành cho trận chung kết World Cup 2018 sẽ là 250 triệu đồng cho block 10 giây, 300 triệu đồng cho block 15 giây, 375 triệu đồng cho block 20 giây và 500 triệu đồng cho block 30 giây.

Với hai trận bán kết thì mức giá quảng cáo "mềm" hơn với 175 triệu đồng cho block 10 giây và 300 triệu đồng cho block 30 giây. Còn tại tứ kết, giá là 150 triệu đồng cho 10 giây và 300 triệu đồng cho 30 giây.

Riêng tại phần bình luận và lễ bế mạc World Cup có giá từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho 10 giây đến 30 giây.

Mức giá trên so với bốn năm trước tại World Cup ở Brazil cao hơn rất nhiều khi tại World Cup 2014 block 15 giây trận chung kết là 270 triệu đồng, còn 30 giây là 350 triệu đồng. Còn tại vòng 16 đội mỗi block 30 giây từ 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng tùy theo giờ thi đấu. Riêng các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba, từ 250 triệu đồng đến 300 triệu đồng một block 30 giây.

So với giá mới của World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.

Theo Đ.Tr

Pháp luật Tp.HCM

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Đoàn Nguyên Đức: Tôi tuyên bố tôi, HAGL lẫn Agrico đã bước ra khỏi ‘vũng lầy’ nợ nần!

Sau khoảng gần 1 thập kỷ bị nợ nần ám ảnh, với sự chuyển nhượng HAGL Agrico cho THACO, Chủ tịch HAGL – Đoàn Nguyên Đức đã hồ hởi thông báo là mình không còn nợ nữa. Chưa hết, trong tương lai, ông và HAGL vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mảng nông nghiệp bằng cách đi theo HAGL Agrico và THACO.

Honda chỉ bán được 2,14 triệu xe máy năm 2020, thấp nhất 5 năm: Dấu hiệu thị trường bắt đầu suy thoái?

Năm 2020, doanh số xe máy của các thành viên VAMM giảm 17% so với năm 2019, đồng thời doanh số của Honda cũng giảm gần 17%.

Đọc thêm