Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

12/06/2018 09:14 AM | Thời sự

Sau khi có bản quyền muộn màng nhất trong số các quốc gia, VTV đã công bố giá quảng cáo trong các chương trình World Cup 2018 trên sóng VTV.

Bản quyền phút 89, giá quảng cáo "phút 90" của VTV bao nhiêu?

Đáng kể nhất là giá cao nhất dành cho trận chung kết World Cup 2018 sẽ là 250 triệu đồng cho block 10 giây, 300 triệu đồng cho block 15 giây, 375 triệu đồng cho block 20 giây và 500 triệu đồng cho block 30 giây.

Với hai trận bán kết thì mức giá quảng cáo "mềm" hơn với 175 triệu đồng cho block 10 giây và 300 triệu đồng cho block 30 giây. Còn tại tứ kết, giá là 150 triệu đồng cho 10 giây và 300 triệu đồng cho 30 giây.

Riêng tại phần bình luận và lễ bế mạc World Cup có giá từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho 10 giây đến 30 giây.

Mức giá trên so với bốn năm trước tại World Cup ở Brazil cao hơn rất nhiều khi tại World Cup 2014 block 15 giây trận chung kết là 270 triệu đồng, còn 30 giây là 350 triệu đồng. Còn tại vòng 16 đội mỗi block 30 giây từ 200 triệu đồng đến 250 triệu đồng tùy theo giờ thi đấu. Riêng các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba, từ 250 triệu đồng đến 300 triệu đồng một block 30 giây.

So với giá mới của World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.

Theo Đ.Tr

Pháp luật Tp.HCM

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO BusMap: Bỏ việc ở Google về Việt Nam startup, được Phenikaa đầu tư 1,5 triệu USD chỉ sau 3 lần gặp, xây bản đồ Covid-19 miễn phí cho Đà Nẵng & Hải Dương

Mới đây, Tập đoàn Phenikaa đã công bố đầu tư 1,5 triệu USD vào startup sở hữu ứng dụng bản đồ số miễn phí BusMap. Đây được coi là một tin vui cho giới khởi nghiệp trong nước, cho thấy sự quan tâm, hỗ trợ của tập đoàn lớn dành cho các công ty trẻ tiềm năng. Chúng tôi đã có dịp trò chuyện với nhà sáng lập ứng dụng BusMap - Lê Yên Thanh để hiểu hơn về những câu chuyện đằng sau thương vụ ấn tượng này.

Founder kiêm CEO AnHome: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, các startup chớ gục ngã trước khi nhận tiền từ các Shark

Mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện trong tập 6 chương trình Shark Tank 2021 và thành công ra về cùng Shark Phú với 100 triệu USD cho 40% cổ phần; song Founder – CEO AnHome Bùi Thành Ninh vẫn hết sức thận trọng. Mục tiêu tiếp theo của AnHome chính là không gục ngã cho tới ngày Shark Phú rót tiền.

Đọc thêm