6 điều cần biết về ROGER & FANK - Hàng hiệu tầm trung tại Việt Nam

18/11/2022 11:00 AM | Kinh doanh

Phong trào sử dụng sản phẩm chế tác từ da thật đã có mặt ở nước ta nhiều năm nay, bởi vậy ROGER & FANK - một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang theo đuổi phong cách cổ điển. Dưới đây là 6 điều thú vị về thương hiệu.

Đầu tiên, đây là một hãng thương hiệu thời trang Việt chuyên cung cấp giày, túi và phụ kiện cho nam giới, tất cả sản phẩm từ thương hiệu được sản xuất hoàn toàn trong nước. ROGER & FANK xây dựng hình ảnh nhận diện và thiết kế sản phẩm hướng tới các quý ông có phong cách cổ điển, lịch lãm, độ tuổi từ 25 - 35. Đồng thời phát triển song song những dòng sản phẩm mang tính xu hướng, bụi bặm, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

6 điều cần biết về ROGER & FANK - Hàng hiệu tầm trung tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thứ hai, hương hiệu ROGER & FANK ra mắt ngày 10/10/2016 được sáng lập bởi anh Phan Văn Quý. Mang tầm nhìn phát triển và tập trung vào dòng sản phẩm nam giới, cụ thể là đối tượng khách hàng công sở và những quý ông thanh lịch, yêu thích sự chỉn chu. Với nhu cầu của người tiêu dùng cũng như sự phát triển lớn mạnh không ngừng của thương hiệu, ROGER & FANK không ngừng cải thiện sản phẩm và nắm bắt xu hướng thị trường.

Năm 2016, ROGER & FANK ra mắt với những sản phẩm giày formal cho đối tượng khách hàng công sở. Chỉ 2 năm sau, thương hiệu phát triển thêm các dòng sản phẩm phụ kiện như thắt lưng, túi, ví để tạo ra môi trường mua sắm hoàn thiện cho phái nam. Khoảng 2 năm gần đây, nhận thấy xu hướng ăn vận của các quý ông trong việc mua sắm, thương hiệu nhanh chóng đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm túi cầm tay, túi đeo chéo, balo,... nhằm phục vụ nhu cầu đồng thời mở rộng nhóm khách hàng.Qua từng năm ROGER & FANK không ngừng phát triển và khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng. Mục tiêu trong tương lai sẽ tạo nên một "khái niệm" hàng hiệu tầm trung đến từ Việt Nam, bao gồm những sản phẩm phụ kiện thời trang cho đàn ông bằng chất liệu da bê cao cấp.

Thứ ba, dù là một thương hiệu Việt Nam phân khúc tầm trung nhưng mọi sản phẩm của ROGER & FANK đều được chú trọng cao về chất lượng và có đầu tư về thiết kế. Hàng tháng hoặc mỗi season, thương hiệu đều ra mắt những bộ sưu tập khác nhau, mỗi bộ mang theo những nguồn cảm hứng riêng, gần đây nhất là bộ sưu tập DIAGON tổng hợp các mẫu túi đeo chéo hay bộ sưu tập THE NEW ERA màng hơi thở trẻ trung hòa lẫn với nét lịch thiệp đặc trưng của thương hiệu,... nổi trội hơn cả là bộ sưu tập Clutch Vèla mang theo hình ảnh cánh buồm của khu vực  Địa Trung Hải. Nhìn chung, mỗi bộ mang những tầng cảm xúc riêng nhưng chúng vẫn nằm trong định hướng phát triển của thương hiệu.

6 điều cần biết về ROGER & FANK - Hàng hiệu tầm trung tại Việt Nam - Ảnh 2.

Thứ tư, ROGER & FANK - Lá cờ tiên phong mang chất liệu da Pháp lên sản phẩm Việt, thương hiệu phần lớn sử dụng da thuộc được nhập từ nhà máy ANNONAY (nay đã thuộc sở hữu  bởi HERMES). Bên cạnh mức độ hoàn thiện của sản phẩm đều phải đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ da ROGER & FANK sử dụng, đều được thuộc bằng nguyên liệu thảo mộc (Vegetable – tanned leather) phương pháp sử dụng nguồn tanin được tìm thấy trong vỏ cây, trái và lá cây ở dạng lỏng hoặc bột, để hoàn thành một tấm da thuộc bằng phương pháp này cần đến 20 tới 60 ngày, mọi công đoạn xử lý đề thực hiện tại Pháp, sau đó phải trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng rất kĩ lưỡng và cẩn thận trước khi đưa về Việt Nam. Da thuộc cùng tanin tự nhiên nên sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

Thứ năm, những bộ sưu tập chính từ ROGER & FANK đều do chính tay nhà sáng lập Phan Văn Quý chọn lựa và thiết kế, khả năng cảm nhận và nắm bắt được xu hướng thị trường của anh rất tốt, sàng lọc, giữ lại những mảnh ghép phù hợp và mang chúng lên sản phẩm, nhờ vậy sản phẩm gắn mác ROGER & FANK đều trở thành "độc bản" khi được tung ra thị trường. Tất cả điều trên chỉ là những bước nhỏ của nhà sáng lập ROGER & FANK, trên con đường đưa thương hiệu tiến xa hơn trong lĩnh vực chất liệu đồ da.

6 điều cần biết về ROGER & FANK - Hàng hiệu tầm trung tại Việt Nam - Ảnh 3.

Cuối cùng, hiện nay thương hiệu ROGER & FANK đã có một trí vị nhất định trong thị trường phụ kiện thời trang dành cho phái mạnh, song song với đó đã sở hữu nhóm khách hàng riêng rất yêu thích và thường xuyên theo dõi thương hiệu. ROGER & FANK có mặt tại các tỉnh thành lớn từ Nam ra Bắc. Trong tương lai gần, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng để thuận tiện cho khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất, ấp ủ tham vọng đưa giá trị thương hiệu vươn lên hàng đầu Châu Á.

6 điều cần biết về ROGER & FANK - Hàng hiệu tầm trung tại Việt Nam - Ảnh 4.

ROGER & FANK

Website: https://roger.vn/

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM