3M ra mắt dòng khẩu trang mới giá 30 ngàn đồng, quảng cáo có lớp lọc tĩnh điện ngăn được trên 94% virus, mầm bệnh, bụi mịn… trong không khí

02/06/2021 03:20 PM | Kinh doanh

Khi được sử dụng đúng theo hướng dẫn, nó sẽ lọc ít nhất 94% các hạt tiểu phân trong không khí bao gồm virus, mầm bệnh trong không khí, bụi mịn PM 2.5 và các tác nhân gây dị ứng.

3M ra mắt dòng khẩu trang mới giá 30 ngàn đồng, quảng cáo có lớp lọc tĩnh điện ngăn được trên 94% virus, mầm bệnh, bụi mịn… trong không khí

3M vừa cho ra mắt khẩu trang tiêu chuẩn KF94 mẫu 3M™ 9013, được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt cho phép không khí được lọc xuyên qua lớp lọc, thay vì đi qua phía ngoài rìa của khẩu trang.

Được sản xuất tại Hàn Quốc, khẩu trang tiêu chuẩn KF94 mẫu 3M™ 9013 sử dụng lớp lọc tĩnh điện cao cấp (3M™ Advanced Electrostatic Media) khẩu trang giúp lọc đi những bụi bẩn và những hạt tiểu phân có trong không khí, mà vẫn đảm bảo người mang có thể thở được một cách dễ dàng. Khi được sử dụng đúng theo hướng dẫn, khẩu trang lọc ít nhất 94% các hạt tiểu phân trong không khí bao gồm virus, mầm bệnh trong không khí, bụi mịn PM 2.5 và các tác nhân gây dị ứng.

Những loại khẩu trang thông thường và khẩu trang y tế thường không ôm sát và dễ gây ra một khoảng hở giữa khẩu trang và khuôn mặt của người dùng. Khẩu trang tiêu chuẩn KF94 mẫu 3M™ 9013 với thiết kế 4 lớp 3D và dây đeo co giãn có kèm móc đeo qua đầu (khi cần), giúp ôm sát khuôn mặt và còn tăng tính thoải mái, dễ thở khi đeo.

Megan Selby - Chủ tịch Nhóm ngành hàng Chăm sóc Sức khỏe và An toàn Tiêu dùng của 3M, cho biết: "Sản phẩm đặc biệt hữu ích cho những ai thường xuyên phải làm việc nơi đông người hoặc môi trường nhiều bụi bẩn, ví dụ như những người thường di chuyển bằng xe máy hoặc các phương tiện công cộng".

Với thiết kế dạng gấp và thẳng đứng, khẩu trang rất dễ để sử dụng và bảo quản, với thời hạn sử dụng ba năm kể từ ngày sản xuất. Khẩu trang loại này hiện đã có mặt tại sàn thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các nhà thuốc lớn trên toàn quốc với giá bán khoảng 30 ngàn đồng/chiếc.

Quỳnh Như

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bà Cao Thị Ngọc Dung kể chuyện gần chục năm tìm ‘người kế vị’ ở PNJ: Hạt giống thời kỳ đầu, lá thư trong đêm và mối duyên với CEO Lê Trí Thông

"Doanh nghiệp càng lớn, càng thành công, việc tìm người kế thừa càng khó" - nhận định của ông Trần Bằng Việt - CEO Dong A Solutions khá chuẩn với trường hợp của đại gia bán lẻ trang sức PNJ. Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung chọn người kế vị từ những năm 2009 - 2010, nhưng vị này xin rút vài năm sau đó, một ứng cử viên khác cho vị trí CEO PNJ trước thời khắc quyết định đã viết một lá thư trong đêm, cũng xin rút và đề cử ông Lê Trí Thông…

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu chia sẻ về việc thành lập công ty sản xuất vaccine VinBiocare: Hoàn toàn phi lợi nhuận và phục vụ cho đất nước

Ông Vượng cho biết, VinBiocare sẽ tham gia với các đối tác để thực hiện ký hợp đồng sớm, làm sớm, thử nghiệm vaccine để đến khi thành công có thể bắt tay vào sản xuất vaccine ngay lập tức. Nếu không làm như vậy, việc mua vaccine cũng khó thực hiện, chứ chưa nói đến chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine.

Thị trường chuỗi F&B Việt tương lai: Cuộc so tài của những ‘chiến tướng’ thế hệ F2 ở các tập đoàn gia đình?

Với sự xuất hiện của Ông Bầu và Chuk Chuk, thị trường F&B vừa đón chào thêm những ‘chiến tướng’ mới: họ là con của các đại gia tầm cỡ trên thương trường như ông Đoàn Nguyên Đức, ông Võ Quốc Thắng và ông Trần Lệ Nguyên. Cộng với sự chuyển giao thế hệ đã tương đối thành công ở ABC Bakery, thị trường chuỗi F&B tương lai sẽ là cuộc chiến giữa thế hệ F2.

Câu chuyện kinh doanh

Đào Hương: Từ người con nghèo xứ Huế thành bà chủ tập đoàn đa ngành sở hữu chuỗi cửa hàng miễn thuế lớn nhất tại Lào

Có thể kể tên một loạt thương hiệu gắn với Đào Hương như nhà máy của Đào Hương, chợ của Đào Hương, nông trường của Đào Hương, nước đóng chai Đào, cà phê Đào,...

Đọc thêm