30 giây quảng cáo vòng bảng Asian Cup có giá 350 triệu đồng

31/12/2018 08:24 AM | Kinh doanh

Giá quảng cáo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019 bằng với giá quảng cáo tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.

30 giây quảng cáo vòng bảng Asian Cup có giá 350 triệu đồng

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) của Đài Truyền hình Việt Nam vừa công bố đơn giá quảng cáo các trận đấu vòng bảng thuộc giải AFC Asian Cup 2019.

Theo đó, đối với các trận đấu vòng bảng có đội tuyển Việt Nam, giá quảng cáo cho các khung thời gian 10-15-20-30 giây lần lượt là 175-210-262,5-350 triệu đồng. Mức giá này bằng với giá quảng cáo tại vòng bảng AFF Cup 2018.

30 giây quảng cáo vòng bảng Asian Cup có giá 350 triệu đồng - Ảnh 1.

So sánh giá quảng cáo của VTV tại các giải đấu. Đơn vị: Triệu đồng

Đối với các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam, giá quảng cáo chưa bằng 1/10, lần lượt là 15-18-22,5-30 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam chung bảng với Iraq, Iran và Yemen tại vòng bảng AFC Asian Cup 2019. Đội tuyển sẽ lần lượt gặp Iraq vào ngày 8/1, gặp Iran vào ngày 12/1 và gặp Yemen vào ngày 16/1.

Trước đó, tại giải bóng đá AFF vừa qua, VTV đã nâng giá quảng cáo lên cao nhất lịch sử, khi 30 giây quảng cáo có giá 950 triệu đồng, vượt qua cả giá quảng cáo trong trận chung kết World Cup.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  quảng cáo, vtv
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Jack Ma 1 lần nữa tạo nên lịch sử, Ant Group vừa IPO thành công, thu về số tiền kỷ lục lên tới 34 tỷ USD

Ant Group của Jack Ma vừa IPO thành công, thu về 34,1 tỷ USD, giá trị công ty đạt 310 tỷ USD.

Câu chuyện kinh doanh

Trò chuyện cùng cựu thí sinh Olympia viết code Bluezone: 11 năm gắn bó với Bkav vì văn hóa và ‘sếp Quảng’, ước muốn làm ‘travel blogger’

"Bkav có văn hóa tập thể dục giữa giờ, vào 10h sáng và 3h chiều mỗi ngày. Con trai thì chống đẩy mỗi người 30 cái, con gái tập thể dục nhẹ nhàng hơn. Rồi văn hóa đi chân đất trong văn phòng, cho mình cảm giác thoải mái và gần gũi với văn hóa của Việt Nam", Khánh Võ - cựu thí sinh cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia", người viết dòng code đầu tiên cho ứng dụng Bluezone - chia sẻ.

Vay nợ của Hòa Phát lên xấp xỉ 2 tỷ USD, mỗi ngày trả 5,7 tỷ đồng tiền lãi

Hòa Phát đang trong giai đoạn vay nợ lớn để phát triển khu liên hợp Dung Quất. Nhờ đó, kết quả kinh doanh khu vực miền Nam khởi sắc và đưa doanh thu lợi nhuận tập đoàn lên cao nhất từ trước tới nay.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Đặng Lê Nguyên Vũ đều có chung 1 thói quen làm việc, nếu rèn luyện được như họ bạn sẽ thành công

Sử dụng thời gian hiệu quả thể hiện qua việc chỉ dành cho việc họp hành 10-15 phút với tỷ phú Phạm Nhật Vượng hay 6 tháng làm việc của mình bằng người khác làm 20 năm đối với chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên.

Đọc thêm