1900 Hair Salon khẳng định vị thế trở thành thương hiệu đẳng cấp cho mái tóc Việt

06/05/2023 13:30 PM | Kinh doanh

1900 Hair Salon sở hữu một không gian đẹp, hiện đại nên khách tới đây thấy yên tâm và cũng hiểu được phong cách, cũng như cái "tầm" của chủ cửa hàng.

Từ lúc vào nghề, được học hỏi và chiêm ngưỡng các thương hiệu đẳng cấp trong ngành tóc, chàng trai Chiến Nguyễn – chủ 1900 Hair Salon luôn mơ ước về một ngày có thể làm chủ một salon tại Việt Nam với những mô hình cao cấp hiện đại nhất.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, và tinh thần học hỏi vươn lên không ngừng, ngày hôm nay, 1900 Hair Salon của chàng trai đầy niềm đam mê nhiệt huyết này, tự hào được sánh vai cùng các salon đẳng cấp trong nước, hợp tác với các thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong ngành tóc.

1900 Hair Salon khẳng định vị thế trở thành thương hiệu đẳng cấp cho mái tóc Việt - Ảnh 1.

Đội ngũ nhân viên tại 1900 Hair Salon luôn niềm nở đón tiếp phục vụ khách hàng

Không có thành công nào đến dễ dàng với bất kỳ ai, và đối với Chiến Nguyễn &1900 Hair Salon cũng vậy. Khởi đầu từ con số 0 nên những thử thách mà thương hiệu này gặp phải nhiều hơn gấp bội. Tuy nhiên, chưa bao giờ 1900 Hair Salon cùng đội ngũ nhân viên ngừng cố gắng. Thậm chí, ở trong thời điểm bão hòa về ngành làm tóc như hiện nay, các salon lớn nhỏ mọc lên như "nấm sau mưa", cạnh tranh giá cả cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, salon vẫn nỗ lực hết mình để trở thành hàng đầu về chất lượng và giá cả hợp lý nhất. 

Và để đáp lại những cố gắng hết mình ấy, 1900 Hair Salon đã thực sự có những bước phát triển ấn tượng. Từ một cửa hàng nhỏ với vài ba thợ, 1900 Hair Salon đã trở thành một salon tóc lớn hiện đại với đội ngũ lên tới hàng chục người, mở rộng nhiều chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM.

Không chỉ mở rộng thị trường, salon này cũng dần ghi điểm với những dịch vụ thực sự chất lượng. Sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất cũng là điều luôn được chú trọng trong suốt quá trình phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và không thể phủ nhận rằng, đây cũng là một trong những điều giúp 1900 Hair Salon làm nên sự khác biệt so với phần còn lại trên thị trường. 

1900 Hair Salon khẳng định vị thế trở thành thương hiệu đẳng cấp cho mái tóc Việt - Ảnh 2.

Hình ảnh khách hàng đến làm đẹp tại 1900 Hair Salon

Gặt hái được những thành công nhất định nhưng chưa bao giờ đội ngũ của 1900 Hair Salon ngừng cố gắng. Đơn vị này cũng dần khẳng định được vị thế, tiếng vang cũng như tầm ảnh hưởng của mình trong ngành tóc. 

Không phụ lại sự cố gắng của cả một tập thể, 1900 Hair Salon đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục là salon được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, CEO Chiến Nguyễn cùng đội ngũ nhân viên của salon cũng không ngủ quên trên chiến thắng mà hướng tới nhiều mục tiêu lớn lao hơn. 

Một trong số đó chính là dự định phát triển các chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm phục vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu cắt tóc làm đẹp và mong muốn được hiến tặng tóc, cùng 1900 Hair Salon mang điều ý nghĩa đến các bệnh nhân K. Đây cũng chính là bước ngoặt, là dấu mốc đáng tự hào trong suốt cả hành trình xây dựng thương hiệu của 1900 Hair Salon. Và đây cũng sẽ là tiền đề để chuỗi salon này trở thành thương hiệu quốc dân trong lòng khách hàng. 

Với xuất phát điểm từ con số 0, hành trình để làm nên thành công hiện tại của 1900 Hair Salon là điều không dễ dàng. Nhưng CEO của thương hiệu này vẫn cho rằng mình là người may mắn vì sau tất cả, anh vẫn có một đội ngũ, một tập thể luôn đoàn kết, hỗ trợ hết mình ở phía sau. 

1900 Hair Salon khẳng định vị thế trở thành thương hiệu đẳng cấp cho mái tóc Việt - Ảnh 3.

Không chỉ là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng, 1900 Hair Salon còn dần mở rộng và sở hữu sức ảnh hưởng lớn trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Chỉ tính riêng tài khoản trên nền tảng TikTok, 1900 Hair Salon đã có tới hơn 1.1 triệu người theo dõi và đạt gần 36 triệu lượt thích. Và với cái tâm cùng sự chăm sóc chu đáo, đầu tư bài bản về nội dung lẫn hình ảnh thì con số này sẽ còn cao và ấn tượng hơn nữa. 

Hành trình để làm nên tên tuổi của 1900 Hair Salon là không hề dễ dàng. Thế nhưng sau tất cả, ngoài sự thành công thì câu chuyện về hành trình này cũng chính là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ dám đứng lên khẳng định vị thế của bản thân mình. 

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM