12 tiếng sau khi "Hãy trao cho anh" "càn quét": #1 Việt Nam, #1 Châu Á, #1 Thế giới và nhiều hơn thế nữa!

02/07/2019 09:02 AM | Thời sự

Sơn Tùng đã có một màn comeback thành công vang dội với đẳng cấp thế giới cùng MV "Hãy trao cho anh"!

12 tiếng sau khi "Hãy trao cho anh" "càn quét": #1 Việt Nam, #1 Châu Á, #1 Thế giới và nhiều hơn thế nữa!

Tròn 12 giờ đồng hồ kể từ lúc Sơn Tùng "thả xích" cho MV "Hãy trao cho anh", sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ đã chứng tỏ mình là một "con quái vật" của làng nhạc Việt, thậm chí là của khu vực và thế giới khi liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng.

Trước tiên hết, tại YouTube Việt Nam, "Hãy trao cho anh" vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam quá dễ dàng vào khoảng 2h sáng, tức chỉ mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để đạt thành tích trên. Hiện tại, lượt view của MV đã xấp xỉ con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1.2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.

Bên cạnh đó, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc, top 6 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 10 trending tại Đài Loan.

12 tiếng sau khi Hãy trao cho anh càn quét: #1 Việt Nam, #1 Châu Á, #1 Thế giới và nhiều hơn thế nữa! - Ảnh 1.

Những thông số mà MV đạt được sau 12 tiếng.


Ở thành tích quốc tế, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 1/7, đồng thời đứng thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất Châu Á trong ngày 1/7.

12 tiếng sau khi Hãy trao cho anh càn quét: #1 Việt Nam, #1 Châu Á, #1 Thế giới và nhiều hơn thế nữa! - Ảnh 2.

5 MV được xem nhiều nhất thế giới ngày hôm qua: Sơn Tùng vượt mặt cả Shawn Mendes, Camila Cabello,...


12 tiếng sau khi Hãy trao cho anh càn quét: #1 Việt Nam, #1 Châu Á, #1 Thế giới và nhiều hơn thế nữa! - Ảnh 3.

Ở khu vực Châu Á, MV của Sơn Tùng cũng giành ngôi vương về lượng xem trong 24h qua


Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP và "Hãy trao cho anh" đã tự thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt: đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế).

Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử Vpop (2 tiếng 49 phút) và là MV được xem lúc công chiếu nhiều thứ 3 thế giới với trên 635.000 lượt xem, chỉ xếp sau "Kill This Love" - BlackPink và "thank u, next" - Ariana Grande.

MV "Hãy Trao Cho Anh" (Short Version) - Sơn Tùng M-TP ft. Snoop Dogg

THEO KOI KOI

TRÍ THỨC TRẺ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Cần phân biệt rõ “khởi nghiệp” và “lập nghiệp”, tiết lộ bí quyết thành công cho tất cả mọi người

Khởi nghiệp (hay startup) phải khởi tạo ra công việc mới, nghề nghiệp mới. Lập nghiệp thì chỉ được coi là “setup”. Điển hình, Grab, Uber, Airbnb chính là ví dụ của khởi nghiệp. Những doanh nghiệp được lập sau đó như Gojek hay be chỉ nên coi là lập nghiệp.

Câu chuyện kinh doanh

Startup từng gọi vốn thành công ở Shark Tank và ‘chiến thuật’ đánh chiếm thế giới bằng cách nâng tầm nước mắm truyền thống thành đặc sản đại diện Việt Nam

Với những gì CEO nước mắm Lê Gia làm gần đây, thì mục tiêu của anh không chỉ chinh phục thực khách trong nước mà cả thế giới. Anh muốn thúc đẩy tiến trình biến gia vị dân dã này thành sản vật đại diện cho Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thế giới. Tất nhiên, thương hiệu Lê Gia sẽ là ‘quân tiên phong’.

Bán xe hơi nhưng lại chê khách nghèo: Sai lầm của đội ngũ marketing đã giết chết một thương hiệu xe hơi được cả thế giới kỳ vọng

Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.

'Công thức Elon Musk' - Học hỏi đối tác sau đó độc bước

Elon Musk luôn được ca ngợi như một nhà sáng tạo và phá cách, người đi từ điểm không biết gì về chế tạo ôtô đến nhà điều hành công ty sản xuất ôtô giá trị nhất thế giới trong vòng 16 năm qua.

Đọc thêm