Tuyệt chiêu bán hàng của Mc Donald's: Khi nghệ thuật và ẩm thực hòa quyện thì khách hàng khó tính mấy cũng phải hài lòng!

21/02/2017 02:04 PM | Kinh doanh

McDonald's vừa tung ra quảng cáo cho món bánh Maestro, vô cùng độc đáo và thú vị.

Tuyệt chiêu bán hàng của Mc Donald's: Khi nghệ thuật và ẩm thực hòa quyện thì khách hàng khó tính mấy cũng phải hài lòng!

Với kĩ thuật dùng camera ẩn và màn hình tương tác, từ khoảng cách 50m với nhà hàng, thực khách tại quán Mc Donald's không chỉ được thưởng thức mùi vị tuyệt hảo của món bánh Maestro mà còn tận hưởng rất nhiều bất ngờ.

Video quảng cáo của McDonald's

Thụy Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  mcdonald
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch KIDO chỉ ra 3 cái bẫy "chết người" mà startup và SMEs thường mắc phải trong 5 năm đầu khởi nghiệp

Nhiều startup nghĩ và giả định sẽ kêu gọi được vốn và có thể "đốt" tiền như mấy công ty lớn nhưng cuối cùng, "chưa đốt tiền của ta, họ đã đốt mình chết luôn rồi.". Đừng ảo tưởng dự án nào cũng gọi được vốn.

Ngày cô đơn, Alibaba trở thành 'người cô đơn’: Tự lập rồi tự phá kỷ lục của chính mình, thu về 38,4 tỷ USD chỉ sau 24 giờ bán hàng, đối thủ không ai theo kịp!

Lễ hội Ngày cô đơn (11/11) hàng năm của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba được coi là sự kiện mua sắm lớn bậc nhất thế giới.

Gạo ST24 của Việt Nam được công nhận 'Gạo ngon nhất thế giới năm 2019'

Gạo ST24 của Việt Nam được công nhận “Gạo ngon nhất thế giới năm 2019” tại Hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines.

Ông chủ SEVEN.AM thừa nhận sai, nhận trách nhiệm với người tiêu dùng

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải Anh - Chủ thương hiệu thời trang SEVEN.AM nhận sai trong khâu quản lý xuất xứ hàng hóa, nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Đọc thêm