Ngày Valentine, xem quảng cáo kẹo chocolate của Nhật Bản sẽ khiến bạn... hết hồn!

14/02/2017 11:48 AM | Kinh doanh

Cách đây 9 năm, thương hiệu Morinaga của Nhật Bản đã có cách quảng cáo cho kẹo chocolate của mình bằng một video cực kỳ độc đáo.

Ngày Valentine, xem quảng cáo kẹo chocolate của Nhật Bản sẽ khiến bạn... hết hồn!

Đoạn video kể về một người phụ nữ đang trên hành trình lập kỷ lục guiness "Không chớp mắt". Người phụ nữ này ngủ không nhắm mắt, rửa mặt không nhắm mắt, hôn không nhắm mắt.

Ngoài ra, trước rất nhiều sự cố và tình huống giật mình, người phụ nữ này cũng không hề chớp mắt, như chó liếm mặt, bóng bay vào đầu, hay kể cả tình huống hắt hơi (theo các nhà khoa học, không ai có thể mở mắt khi hắt hơi).

Mọi việc diễn ra trôi chảy suốt 23 tiếng, 5 phút, 18 giây, cho đến khi người phụ nữ này ăn một miếng kẹo chocolate. Vị ngon của viên kẹo đã vô tình khiến người phụ nữ nhắm mắt với vẻ đầy mãn nguyện. Kỷ lục guiness theo đó cũng tan biến.

Dưới đây là quảng cáo của Morinaga năm 2008.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nguyễn Hà Đông tái xuất sau 5 năm gỡ bỏ Flappy Bird: Đang ấp ủ game mới với công nghệ chưa từng có, nhưng xác suất thành công như game cũ chỉ là 0,1%

Cha đẻ của Flappy Bird cũng chia sẻ nhiều quan điểm chân thành trong câu chuyện thành công của mình và câu chuyện khởi nghiệp nói chung.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết: Nếu FLC không về mệnh giá, cổ phiếu của FLC Homes và Bamboo Airways không trên "ba chữ số", tôi sẽ xin phá sản, thương hiệu FLC vứt đi!

Ông Trịnh Văn Quyết cho biết sẽ chi 1.500-2.000 tỷ đồng để tăng sở hữu tại FLC và giá cổ phiếu này nếu không tăng 10 lần thì cũng sẽ tăng 5-8 lần so với hiện tại.

Bài học cuộc sống

Thấy người lạ là ngại, trốn vào một góc, shark Linh bật mí 8 bí kíp giúp người hướng nội vượt rào cản, dễ dàng 'networking' hơn

Tới ngày hôm nay shark Linh vẫn dùng những bí kíp networking này và khá hiệu quả với những người nhút nhát, hướng nội.

Đọc thêm