Anh tài truyền thông số hội tụ trong hội thảo Content Marketing

09/06/2014 01:30 PM | Thương hiệu

Nhiều diễn giả uy tín từ các Agency đầu ngành tại Việt Nam (Admicro, Mindshare, T&A Ogilvy, Le Bros, Blue C) và hơn 200 CEO, Marketers của các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước sẽ quy tụ tại hội thảo Content Marketing ngày 10/6/2014.

Anh tài truyền thông số hội tụ trong hội thảo Content Marketing
Theo ông Lê Quang Vũ (Giám đốc truyền thông Blue C), người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội dung, sáng lập nhiều tạp chí lớn và là một trong số diễn giả của hội thảo, khi nội dung “gặp” được đối tượng truyền thông, chạm vào được nhu cầu, sở thích, sự quan tâm của họ, nó sẽ có những quyền năng lớn hơn nhiều nhờ sự lan toả của cộng đồng. 
 
Tuy nhiên, để có những nội dung chất lượng với thông điệp nhất quán trên tất cả các định dạng khác nhau, trên tất cả các kênh phù hợp, vào những thời điểm được tính toán cẩn thận, hướng đến những nhóm đối tượng chuẩn, thì điều doanh nghiệp cần là một chiến lược nội dung tổng thể. 
 
Ngay cả khi đã tiếp cận được khách hàng, doanh nghiệp vẫn phải không ngừng tìm kiếm những điều thú vị, mới mẻ cho thương hiệu của mình và duy trì tương tác như một phần không thể thiếu để có được mối quan hệ bền lâu. Với những trăn trở đó, sẽ là một cơ hội vàng cho doanh nghiệp nếu nhận được sự tư vấn từ nhiều chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm nhất tại thị trường Việt Nam. 
 
Cơ hội có-một-không-hai này được hiện diện tại hội thảo Content Marketing ngày 10/6/2014, nơi quy tụ những diễn giả hàng đầu như bà Phan Đặng Trà My (Đồng Giám đốc điều hành Admicro), ông Nguyễn Thanh Sơn (Tổng Giám đốc điều hành T&A Obgilvy), ông Nguyễn Đình Thành (Giám đốc PR LeBros), ông Lê Quang Vũ (Giám đốc công ty truyền thông Blue C), bà Patis Escoto (Giám đốc chiến lược của MindShare), bà Tạ Thu Hương (Giám đốc truyền thông số, Mindshare), cùng đại diện những cơ quan báo chí lớn như ông Phạm Tuấn Anh (Phó tổng biên tập báo Dân trí), ông Bùi Ngọc Hải (Phó tổng biên tập báo Điện tử Tri Thức trẻ)…
 

  Với chủ đề “Khi Click và Brick song hành”, hội thảo Content Marketing do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) tổ chức sẽ diễn ra tại khách sạn Pullman Sài Gòn Centre, 148 Trần Hưng Đạo, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 10/6/2014. Đây là chương trình mở màn cho chuỗi sự kiện đẳng cấp Digital Story 2014 – nơi hội tụ tinh hoa của ngành tiếp thị số.
 
Đến với hội thảo Content Marketing, các nhãn hàng, marketer, các chuyên gia truyền thông và các cơ quan báo chí tại Việt Nam sẽ có cơ hội cùng lắng nghe, chia sẻ, thảo luận những câu chuyện thương hiệu độc đáo nhất và mang về những bí kíp bỏ túi để làm sao tạo ra lợi nhuận từ chính nội dung mình kiến tạo, xây dựng được cảm xúc tích cực của khách hàng với thương hiệu và giữ gìn sợi dây gắn kết đó.
 
Tiết lộ thông tin mới nhất, bà Phan Đặng Trà My (đại diện Admicro - đơn vị tổ chức) cho biết: “Hội thảo diễn ra trong một ngày, xâu chuỗi như một cuốn phim xoay quanh câu chuyện của Content Marketing với 6 chương chính: Lịch sử Content Marketing, Chân dung độc giả, Xây dựng thế giới câu chuyện, Lạc lối và khủng hoảng, Kênh truyền tải là một phần của câu chuyện và Chuyển hóa nội dung thành doanh số”.
 
Bên cạnh những chia sẻ từ diễn giả, khu triển lãm gồm 20 chiến dịch tiêu biểu nhất về Content Marketing qua mọi thời kỳ trong hội thảo hứa hẹn những trải nghiệm tương tác sáng tạo thú vị cho khách tham dự.
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Được Shark Phú cam kết đầu tư, "Rich Kid" chạy xe ôm để trả nợ 5 tỷ trải lòng: "Tôi khởi nghiệp lại để khẳng định tôi không phải kẻ bỏ đi hay lêu lổng”

Sau khi nhận được cam kết đầu tư từ Shark Phú, nhà sáng lập Sedan Việt tâm sự động lực khởi nghiệp lớn nhất của anh là tái khẳng định giá trị bản thân.

Con gái lớn ngồi tù vì bắt cả một chuyến bay quay đầu, con gái út hắt nước vào mặt nhân viên, vợ bị bắt giữ vì tấn công cấp dưới, giờ thì chủ tịch Korean Air phải hầu toà vì tội tham ô

Trong cáo buộc tội trạng với Chủ tịch Korean Air, các công tố viên nói rằng ông này đã bỏ túi khoảng 19,6 tỷ won (tương đương 17 triệu USD).

Case study

Kỳ tích đưa một ngân hàng "tí hon" thành gã khổng lồ lớn nhất Nam Phi: Chiến lược đi từ quê ra phố, tiếp cận dân nghèo rồi mới chinh phục giới thượng lưu

Trước năm 2007, Capitec đã vượt qua được mốc hơn 1 triệu tài khoản người dùng đang hoạt động. 10 năm sau đó (2017) ngân hàng đã có hơn 10 triệu khách hàng và hơn 800 chi nhánh. Hiện giờ, Capitec là ngân hàng lớn nhất Nam Phi.

Đọc thêm