Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện cô gái 'bình thường' startup Giày Xưa và điều 'phi thường' hồi sinh những làng nghề truyền thống đang trên đường diệt vong tại Huế

Quỳnh Anh cho rằng, xuất phát điểm của mình khi đi khởi nghiệp với Xưa hết sức bình thường như bao người: muốn kiếm được nhiều tiền lo cho gia đình; nhưng quá trình đi đến đích của cô đã tạo ra nhiều điều phi thường: hồi sinh những nghề truyền thống đang trên đường đi đến ‘tuyệt chủng’ tại Huế.

Câu chuyện kinh doanh

Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PACE Giản Tư Trung: Có 4 kiểu lãnh đạo trong xã hội - kiểu dẫn dắt, kiểu xoay xở, kiểu ‘đơ’ và kiểu ‘thọc gậy bánh xe’

Và theo ông Giản Tư Trung, mục đích chính khi ông phân định như thế là muốn mọi người sau khi biết mình thuộc nhóm nào thì họ có thể cải thiện, từ lãnh đạo ‘đơ’ phấn đấu lên kiểu xoay xở hoặc từ xoay xở lên dẫn dắt…

Lộ ảnh sân khấu ra mắt MXH Lotus trước giờ G: Màn hình khủng mãn nhãn, công nghệ hiệu ứng 3D hoành tráng

Sự kiện ra mắt MXH Lotus sẽ được dàn dựng công phu, tỉ mỉ không kém các event lớn khác, đầy đủ hiệu ứng ánh sáng và âm thanh đỉnh cao.

Đọc thêm