Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng

07/06/2014 08:00 AM | Thương hiệu

Mỗi chiến lược Content Marketing của doanh nghiệp đều “mưa dầm thấm lâu” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khám phá sức tác động đó qua Infographic do Admicro (đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam) sản xuất.

Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng
 
A.D

minhminh-PR

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  content marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Trước Vinmart, một nhà bán lẻ từng triển khai Virtual Store và thắng lớn: Doanh số trực tuyến tăng 130%, vươn lên trở thành chuỗi bán lẻ online số 1 Hàn Quốc

Trên thực tế, công nghệ cửa hàng ảo (Virtual Store) không hề mới và đã được áp dụng rộng rãi tại Hàn Quốc từ năm 2011.

Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những ‘kỳ lân’ châu Á, ai sẽ là kẻ 'sống sót' cuối cùng?

Thị trường giao nhận thức ăn nhanh Việt Nam đang là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa 4 công ty ‘kỳ lân’ châu Á: SEA và Grab đến từ Singapore, Woowa Brother từ Hàn Quốc và Go-Jek từ Indonesia. Hiện tại, Grab đang thắng thế, còn tương lai chẳng ai biết được!

Case study

Tesco virtual store đã làm gì để “nuốt trọn” thị trường bán lẻ online Hàn Quốc? Những thách thức nào đang đón chờ “VinMart 4.0”?

VinMart vừa tung ra mô hình virtual store đầu tiên tại thị trường Việt Nam, cùng nhìn lại câu chuyện thành công của “anh cả" Tesco tại Hàn Quốc để hiểu rõ hơn những gì đang đón chờ “Vinmart 4.0”.

"Made in USA" vs "Made in China": Tại sao Mỹ đánh Huawei? Câu trả lời bắt đầu từ chiếc tivi nhà bạn (P.2)

Đại chiến công nghệ sẽ là chiến tranh lạnh lần thứ 2 mà chẳng có kẻ thắng.

Đọc thêm