Thủ tướng Úc chia sẻ ảnh lần đầu thưởng thức bánh mì tại Đà Nẵng cùng Luke Nguyễn

10/11/2017 03:28 PM | Sống

Tạm gác lại công việc của Hội nghị APEC, Thủ tướng Úc đã cùng đầu bếp nổi tiếng người Australia gốc Việt Luke Nguyễn thưởng thức bữa sáng với món bánh mì tại một cửa hàng vỉa hè ở Đà Nẵng.

Thủ tướng Úc chia sẻ ảnh lần đầu thưởng thức bánh mì tại Đà Nẵng cùng Luke Nguyễn

Sáng 10/11, trước khi bắt đầu một ngày làm việc bận rộn với nhiều lịch của sự kiện của Hội nghị cấp cao APEC, Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull cùng đầu bếp nổi tiếng Luke Nguyễn đi bách bộ, thưởng thức bánh mì tại một quán ăn vìa hè ở Đà Nẵng.

Thủ tướng Úc chia sẻ hình ảnh lần đầu thưởng thức bánh mì tại Đà Nẵng cùng Luke Nguyễn sáng 10/11. Ảnh chụp màn hình
Thủ tướng Úc chia sẻ hình ảnh lần đầu thưởng thức bánh mì tại Đà Nẵng cùng Luke Nguyễn sáng 10/11. Ảnh chụp màn hình

Luke Nguyễn (sinh năm 1978) là một đầu bếp người Úc gốc Việt, anh thành công với hệ thống nhà hàng Việt Nam Red Lantern tại Surry Hills, Sydney. Đồng thời, anh còn tham gia viết sách, và được mời làm giảm khảo của chương trình Vua đầu bếp: MasterChef Vietnam. Bên cạnh đó, Luke Nguyễn còn là Đại sứ Chương trình Taste of Australia (Hương vị Úc) tại Việt Nam.

Đầu bếp Luke Nguyễn tranh thủ chia sẻ cách nấu ăn cũng cách như thưởng thức hương bị của những món ăn với Thủ tướng Turnbull. Ảnh: Facebook Australia in Vietnam
Đầu bếp Luke Nguyễn tranh thủ chia sẻ cách nấu ăn cũng cách như thưởng thức hương bị của những món ăn với Thủ tướng Turnbull. Ảnh: Facebook Australia in Vietnam

Ngay sau khi dùng bữa sáng, Thủ tướng Malcolm Turnbull đã vui vẻ chia sẻ cảm xúc của mình trên trâng cá nhân, "Đây là lần đầu tiên tôi được ăn bánh mỳ! Tôi thích hương vị tươi ngon của đồ ăn Việt Nam".

Thủ tướng Turnbull cũng cho biết việc các mặt hàng nông nghiệp xuất khẩu của Úc được sử dụng trong các món ăn tiêu biểu của Việt Nam là sự kết hợp tuyệt vời. Ở Châu Á, Úc được xem là một trong những quốc gia cung cấp thực phẩm tin cậy và chất lượng cao.

Vị lãnh đạo Australia ăn bữa sáng bình dân với bánh mì tại một quán ắn trên vỉa hè thành phố Đà Nẵng. Ảnh: Facebook Australia in Vietnam
Vị lãnh đạo Australia ăn bữa sáng bình dân với bánh mì tại một quán ắn trên vỉa hè thành phố Đà Nẵng. Ảnh: Facebook Australia in Vietnam

Theo ông Malcolm Turnbull, "Việt Nam là thị trường xuất khẩu các mặt hàng bột mì và thịt bò lớn thứ hai của Úc - với bột mì là thành phần chính chế biến mì sợi và phần lớn bánh mì mà người Việt Nam thưởng thức hàng ngày."

Sau khi thưởng thức bữa sáng, ông Malcolm Turnbull vui vẻ chụp ảnh cùng người dân Đà Nẵng.Ảnh: Facebook Australia in Vietnam
Sau khi thưởng thức bữa sáng, ông Malcolm Turnbull vui vẻ chụp ảnh cùng người dân Đà Nẵng.Ảnh: Facebook Australia in Vietnam

Trao đổi với Thủ tướng Úc, đầu bếp người Úc gốc Việt Luke Nguyễn cho biết người Việt Nam đang ngày càng có nhiều cơ hội thưởng thức thực phẩm và đồ uống cao cấp của Úc. "Với tư cách là Đại sứ Chương trình Taste of Australia tại Việt Nam, tôi thật sự thích thú được làm việc cùng Chính phủ Úc để giới thiệu nhiều đồ ăn và thức uống chất lượng cao của Úc đến Việt Nam như các loại thịt bò cao cấp, rượu vang, lúa mì, và sữa bò", vị đầu bếp chia sẻ.

Thủ tướng Úc cho biết khá thích hương vị tươi ngon của đồ ăn Việt Nam. Ảnh: Facebook Australia in Vietnam
Thủ tướng Úc cho biết khá thích hương vị tươi ngon của đồ ăn Việt Nam. Ảnh: Facebook Australia in Vietnam

Ngay sau khi thưởng thức bữa sáng, vị lãnh đạo Australia đã thân thiện, vui vẻ chụp ảnh cũng những người dân Đà Nẵng.

Theo K.A

Thời đại

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

Đọc thêm