Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác "Made in Vietnam", nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng?

25/10/2017 10:31 AM | Kinh doanh

Cho đến lúc này, đại diện tập đoàn Khaisilk Corporation, doanh nhân Hoàng Khải vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào trước báo chí và người tiêu dùng.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác "Made in Vietnam", nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng?

Ngày 17/10, Công ty V phát hiện lô hàng khăn lụa mua từ thương hiệu Khaisilk có sản phẩm vừa gắn mác thương hiệu Việt vừa gắn mác Trung Quốc, một số khác thì chỉ có thương hiệu Khaisilk nhưng mác Trung Quốc đã bị cắt.

Vụ việc này chưa kịp lắng xuống thì gần đây, một khách hàng khác đến từ Hà Nội cũng khẳng định mình gặp phải tình trạng tương tự. Chia sẻ trên Facebook, anh L. cho biết ngày 20/10, anh có mua hai chiếc khăn lụa tại của hàng Khaisilk, địa chỉ 113 Hàng Gai, về tặng mẹ ruột và mẹ vợ. Hai chiếc khăn đều là chất liệu lụa tơ tằm, có giá 644.000/chiếc.

Tuy nhiên sau vụ tranh cãi giữa Công Ty V và thương hiệu Khaisilk, anh về kiểm tra lại chiếc khăn tặng mẹ ruột thì phát hiện “cái tem nhỏ màu trắng có chữ Made in China đã được khéo léo cắt đi, nhưng vẫn còn dính nguyên ở mép khăn, ngay bên cạnh là cái mác được thêu sang trọng và đầy tự hào "KHAI SILK" với chữ R trong vòng tròn nhận diện thương hiệu đã đăng ký”.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình từ Facebook anh L.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 2.

Hóa đơn anh đã mua khăn tại cửa hàng Khaisilk.

Thậm chí, trong phần bình luận, có người xác nhận về chuyện đồ lụa mang thương hiệu Khaisilk thực ra đã được đem cắt tag Made in China từ cả 10-20 năm trước. Những thông tin này được đưa ra bởi những người thân quen tự nhận từng làm việc tại Khaisilk.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 3.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 4.

Dù chưa thể xác thực toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội, nhưng rõ ràng những bình luận và chia sẻ ngày càng nhiều về chủ đề này trên báo chí và mạng xã hội đang là những "nhát dao" vô hình hại chết thương hiệu. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Khaisilk Corporation vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc.

Trên facebook cá nhân với hơn 135.000 người follow, ông Hoàng Khải - vị "tỷ phú Good morning", vẫn chào buổi sáng như lệ thường và hoàn toàn im lặng về sự việc liên quan đến xuất xứ khăn lụa mang tên ông.

Động thái duy nhất mà công chúng nhận được từ phía Khaisilk sau khi sự việc được phanh phui là Fanpage Khaisilk Boutique đóng cửa lặng lẽ trên Facebook.

Nhật Anh

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mới sinh con 2 ngày đã làm việc, CEO FPT Retail tiết lộ "bí kíp" cân bằng cuộc sống: Chọn chồng cùng công ty, đã làm sếp công ty thì về nhà không làm sếp!

"Nếu được, thì chọn chồng cùng công ty. Chồng sẽ hiểu ngay việc mình làm và biết đồng cảm hơn, thông cảm hơn. Nữa là, nếu đã làm sếp công ty thì về nhà không làm sếp", CEO FPT Retail chia sẻ về bí quyết cân bằng cuộc sống của một phụ nữ khi giữ cương vị cao nhất công ty.

Lazada sa sút chóng mặt, Shopee chớp thời cơ trở thành trang TMĐT có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam

Lượng truy cập của Shopee đã tăng lên 34,5 triệu trong quý 3/2018, chính thức vượt mặt tất cả các đối thủ khác để trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu.

Case study

Walmart và “ác mộng” Đức: Bán rẻ bị chính phủ cấm vì cáo buộc 'phá giá', cười xã giao làm khách hàng khó chịu, tập thể dục nhóm bị nhân viên coi là ngu ngốc

Walmart bắt thu ngân cười với khách mỗi khi thanh toán, nhưng người Đức lại không có khái niệm “cười xã giao”, dẫn đến cảm giác khó chịu cho khách hàng, chưa kể một số khách nam còn tưởng nhân viên nữ đang cười có tình ý với mình …

Đọc thêm