Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác "Made in Vietnam", nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng?

25/10/2017 10:31 AM | Kinh doanh

Cho đến lúc này, đại diện tập đoàn Khaisilk Corporation, doanh nhân Hoàng Khải vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào trước báo chí và người tiêu dùng.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác "Made in Vietnam", nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng?

Ngày 17/10, Công ty V phát hiện lô hàng khăn lụa mua từ thương hiệu Khaisilk có sản phẩm vừa gắn mác thương hiệu Việt vừa gắn mác Trung Quốc, một số khác thì chỉ có thương hiệu Khaisilk nhưng mác Trung Quốc đã bị cắt.

Vụ việc này chưa kịp lắng xuống thì gần đây, một khách hàng khác đến từ Hà Nội cũng khẳng định mình gặp phải tình trạng tương tự. Chia sẻ trên Facebook, anh L. cho biết ngày 20/10, anh có mua hai chiếc khăn lụa tại của hàng Khaisilk, địa chỉ 113 Hàng Gai, về tặng mẹ ruột và mẹ vợ. Hai chiếc khăn đều là chất liệu lụa tơ tằm, có giá 644.000/chiếc.

Tuy nhiên sau vụ tranh cãi giữa Công Ty V và thương hiệu Khaisilk, anh về kiểm tra lại chiếc khăn tặng mẹ ruột thì phát hiện “cái tem nhỏ màu trắng có chữ Made in China đã được khéo léo cắt đi, nhưng vẫn còn dính nguyên ở mép khăn, ngay bên cạnh là cái mác được thêu sang trọng và đầy tự hào "KHAI SILK" với chữ R trong vòng tròn nhận diện thương hiệu đã đăng ký”.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình từ Facebook anh L.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 2.

Hóa đơn anh đã mua khăn tại cửa hàng Khaisilk.

Thậm chí, trong phần bình luận, có người xác nhận về chuyện đồ lụa mang thương hiệu Khaisilk thực ra đã được đem cắt tag Made in China từ cả 10-20 năm trước. Những thông tin này được đưa ra bởi những người thân quen tự nhận từng làm việc tại Khaisilk.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 3.

Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 4.

Dù chưa thể xác thực toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội, nhưng rõ ràng những bình luận và chia sẻ ngày càng nhiều về chủ đề này trên báo chí và mạng xã hội đang là những "nhát dao" vô hình hại chết thương hiệu. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Khaisilk Corporation vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc.

Trên facebook cá nhân với hơn 135.000 người follow, ông Hoàng Khải - vị "tỷ phú Good morning", vẫn chào buổi sáng như lệ thường và hoàn toàn im lặng về sự việc liên quan đến xuất xứ khăn lụa mang tên ông.

Động thái duy nhất mà công chúng nhận được từ phía Khaisilk sau khi sự việc được phanh phui là Fanpage Khaisilk Boutique đóng cửa lặng lẽ trên Facebook.

Nhật Anh

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện lạ ở nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: Tắt đèn, tắt điều hòa ép nhân viên về nhà nghỉ ngơi, con cái nghỉ hè không người coi thì sếp xây luôn khu vui chơi cho bọn trẻ

Cân bằng cuộc sống cho nhân viên là một trọng tâm rất lớn của công ty 4 năm liền được chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Nhân viên gặp áp lực hay stress vì vấn đề gia đình có thể làm việc ở nhà. Mỗi dịp nghỉ hè, công ty lại dành một diện tích nhất định để biến thành sân chơi cho bọn trẻ - con cái của những cán bộ nhân viên không tìm được người trông. Chiều tối, đèn và điều hòa đều tắt để ép nhân viên nghỉ sớm…

Mưa rào sau nắng hạn: Chứng khoán Việt Nam tăng 5 phiên liên tiếp kể từ khi lập đáy

VN-Index sau khi xuống dưới 900 điểm đã liên tục tăng trở lại. Dòng tiền tập trung vào các cổ phiếu lớn như ngân hàng, tài chính, bất động sản...

"Nghịch lý” cửa hàng tiện lợi: Chi phí cao, cạnh tranh nhiều, cả năm không có lãi, nhưng vẫn cứ mọc lên như nấm!

Bắt đầu xuất hiện do bị siêu thị “đè bẹp”, các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản dần trở thành “xương sống” trong ngành bán lẻ tại quốc gia mặt trời mọc và là một tấm gương của nhiều nước tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chân dung cô chủ 9X xinh đẹp sáng lập thương hiệu đồ ngủ Emwear, gọi thành công 2 tỷ từ Shark Tank Việt Nam

“Nhiều người người thường nhầm lẫn thích và đam mê. Thích nhiều thứ nên cái gì cũng muốn làm, rồi có thể dễ dàng từ bỏ. Còn với đam mê nghĩa là mình xác định rõ con đường đi cho bản thân. Một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi”, Nguyễn Thị Thùy Trang – nữ CEO 9X chia sẻ về niềm đam mê đến với Emwear.

Đọc thêm