Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ông Lê Tùng, Giám đốc Chiến lược Sunhouse cho biết khi doanh nghiệp Việt nắm được quy trình và hệ thống vận hành chuẩn thì hoàn toàn có thể đạt hiệu suất tương đương, thậm chí cao hơn các nhà sản xuất trên thế giới.
Đại diện Tập đoàn sở hữu chuỗi siêu thị GO!, Big C nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thiết kế và lựa chọn bao bì sản phẩm, từ chất liệu giấy, màu in đều phải được tính toán.
Đại diện Vinamilk cho biết đích đến của việc xây dựng thương hiệu là chiếm trọn lòng tin, niềm thương yêu của người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Trọng Phi , Chủ tịch Giovanni tin rằng đã đến lúc dệt may Việt Nam phải thoát khỏi vai trò gia công, xây dựng thương hiệu và giá trị riêng để khẳng định vị thế trên bản đồ thời trang thế giới.
Không phải cứ đông khách hay có lời là có thể nhân rộng. Việc chuyển từ mô hình quán đơn sang chuỗi là bước ngoặt mang tính cấu trúc, đòi hỏi sự chín muồi trong quy trình, con người, tài chính và bản sắc thương hiệu.
Nadeem Bajwa đã mua nhượng quyền thương hiệu mình từng giao pizza và mở gần 300 cửa hàng nhờ những bài học đắt giá khi gặp khó khăn.
Thị trường bán lẻ TP.HCM đang chứng kiến làn sóng mở rộng mạnh mẽ từ các thương hiệu Trung Quốc, đặc biệt trong phân khúc phong cách sống (lifestyle). Cùng với đó, hành vi tiêu dùng của người Việt cũng thay đổi rõ rệt, buộc các nhà bán lẻ phải nhanh chóng thích ứng.
Theo chuyên gia, không dừng lại ở đồ uống, nhiều chuỗi F&B Việt đã tận dụng Quốc khánh 2/9 để biến sản phẩm thành “câu chuyện văn hoá”. Các thiết kế ly, bộ sưu tập vật phẩm, hay menu giới hạn mang màu cờ sắc áo đang tạo nên hiệu ứng lan toả, đồng thời khẳng định cách thương hiệu Việt khai thác bản sắc để nâng tầm giá trị.
Công thức "nhanh và rẻ" đã làm nên tên tuổi của gã khổng lồ thức ăn nhanh này nay đang lung lay dữ dội khi chủ các chi nhánh nhượng quyền không chịu nổi áp lực, xung đột với chính sách trên.
Giấc mơ thống trị ngành thực phẩm của Warren Buffett đang tan biến dần.
Bánh mì Huynh Hoa chinh phục thực khách với hơn 13 loại nguyên liệu
Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, nhiều local brand Việt từng được giới trẻ yêu thích tuyên bố đóng cửa, tạm dừng hoạt động. Tuy nhiên, giữa làn sóng rút lui đó, vẫn có những thương hiệu bứt phá, vươn ra thị trường quốc tế.
Các mẫu áo hoodie của 13.limid từng được nhiều bạn trẻ săn đón và tìm kiếm.
Từng nổi tiếng với những "thiên thần đồ lót", những cửa hàng sang chảnh tại các trung tâm thương mại đắt tiền, giờ đây thương hiệu này đang phải đổi sang những khu giá rẻ hơn để tiết kiệm chi phí mặt bằng.
Các chiêu trò lừa đảo tuyển dụng ngày càng tinh vi và tội phạm mạo danh cả thương hiệu lớn.
Thương hiệu thời trang DANGHAIYEN vừa tuyên bố sẽ đóng cửa Flagship Store 03 Hai Bà Trưng Hanoi vào ngày 30/6 tới.
Ít ai biết thương hiệu bánh nổi tiếng này vốn chỉ là hàng "ăn theo", nhưng nhờ chiến lược marketing tài tình mà họ đã thay thế được sản phẩm gốc.
Ngoài các động thái trên MXH thì cũng trong tối 24/5, website thương hiệu Hanayuki được phát hiện đã không thể truy cập.
ChatGPT được xếp hạng ở vị trí thứ 60 trong nhóm các công ty có thương hiệu giá trị nhất thế giới.
"Việc truyền thông, quảng bá hiện nay không còn là câu chuyện "tôi nói gì, bạn tin thế" — khán giả giờ đây muốn tự kiểm chứng thông điệp qua hành động thực tế", bà Tracy Vũ chia sẻ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh