TAG : thuong hieu

Xu hướng marketing bằng âm nhạc: Từ Lạc trôi của Biti's đến "dị nhân" nhảy múa ở Điện máy Xanh

Xu hướng marketing bằng âm nhạc: Từ Lạc trôi của Biti's đến "dị nhân" nhảy múa ở Điện máy Xanh

Vì âm nhạc có thể lưu lại trong tâm lý lâu hơn hình ảnh nên không ít thương hiệu tại Việt Nam đã sử dụng âm nhạc để tăng độ nhận diện và hiệu quả kinh doanh.

6/19/2017 2:00:00 PM
Chuyện cuối tuần: Nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tạo ra một cánh cửa

Chuyện cuối tuần: Nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tạo ra một cánh cửa

Cuộc sống như 1 viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám rong rêu hay trở thành viên ngọc sáng.

6/18/2017 10:54:00 AM
10 ngày sau khai trương, Phở Ông Khải nhận không ít lời khen, nhưng cũng nhiều lời chê "nước nguội, thịt bở, phục vụ kém"

10 ngày sau khai trương, Phở Ông Khải nhận không ít lời khen, nhưng cũng nhiều lời chê "nước nguội, thịt bở, phục vụ kém"

Mặc dù nhận được nhiều lời khen vì nước dùng trong, không có bột ngọt,…Phở Ông Khải vẫn bị nhiều khách hàng “chê” vì chất lượng dịch vụ kém, không giống quảng cáo.

6/17/2017 10:26:00 AM
Bà mẹ 2 con tự học code để làm web, vẽ logo công ty bằng Paint, vốn ban đầu 775 USD sau 7 năm tạo dựng được thương hiệu 65 triệu USD

Bà mẹ 2 con tự học code để làm web, vẽ logo công ty bằng Paint, vốn ban đầu 775 USD sau 7 năm tạo dựng được thương hiệu 65 triệu USD

Câu chuyện về Julie Deane, người sáng lập và CEO của Cambridge Satchel Company - thương hiệu túi xách thời trang toàn cầu mà bất cứ sao nữ nào cũng yêu thích.

6/9/2017 4:08:40 PM
Đội marketing các công ty lớn đang ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trải nghiệm người dùng thông minh như thế này đây!

Đội marketing các công ty lớn đang ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trải nghiệm người dùng thông minh như thế này đây!

Không còn là một khái niệm quá phức tạp và xa lạ, Thực tế ảo đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề và tương lai gần sẽ là một công cụ tạo nên nhiều đột phá cho các chiến dịch Marketing.

6/3/2017 1:27:11 PM
Hành trình từ nhà báo đến bà chủ triệu đô nhờ ứng dụng "Uber for beauty" dành cho phái đẹp của bà mẹ 2 con

Hành trình từ nhà báo đến bà chủ triệu đô nhờ ứng dụng "Uber for beauty" dành cho phái đẹp của bà mẹ 2 con

Bà Fiona McIntosh, 50 tuổi, sống tại London, đã sáng lập ra một công ty dịch vụ làm đẹp nhanh cùng ứng dụng "Uber for beauty". Ý tưởng kinh doanh của bà được rất nhiều người quan tâm, điển hình là nhiều nhà đầu tư nổi tiếng: ASOS, Net-a-Porter và những ngôi sao hàng đầu như Nicole Scherzinger và Suki Waterhouse.

5/31/2017 8:11:33 PM
Problem – Agitate – Solve (PAS): Công thức tuyệt hảo giúp dân sales, marketer hay PR "đốn tim" khách hàng trong mọi tình huống

Problem – Agitate – Solve (PAS): Công thức tuyệt hảo giúp dân sales, marketer hay PR "đốn tim" khách hàng trong mọi tình huống

Trong các TVC hay các bài PR mà chúng ta thấy hàng ngày, có rất nhiều ví dụ về công thức PAS. Công thức này thực sự tốt cho các nhãn hàng, giúp mang lại giải pháp tốt và giúp sản phẩm được khách hàng đón nhận những cũng có thể là con dao 2 lưỡi nếu nhãn hàng cố tình lập lờ đánh lừa người tiêu dùng.

5/31/2017 10:06:38 AM
Nhận nhượng quyền thương hiệu: Phải nắm cả lưỡi lẫn chuôi

Nhận nhượng quyền thương hiệu: Phải nắm cả lưỡi lẫn chuôi

Nhận nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng và cơ hội ngắn nhất để những người muốn kinh doanh có thể làm ngay mà không phải xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, nhận nhượng quyền không hề "dễ ăn" nếu không có kinh nghiệm kinh doanh.

5/29/2017 1:30:21 PM
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn bật mí 10 điều căn cốt trong nhượng quyền thương hiệu

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn bật mí 10 điều căn cốt trong nhượng quyền thương hiệu

Từng là thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ, người mở đường bay chính thức giữa Việt Nam và Philippines, được coi là “ông trùm về nhượng quyền" những thương hiệu tên tuổi của thế giới…, ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa chia sẻ 70% bí quyết thành công của mình.

5/28/2017 9:16:00 PM
Hình ảnh người đẹp bí ẩn trên thương hiệu xà bông nức tiếng một thời

Hình ảnh người đẹp bí ẩn trên thương hiệu xà bông nức tiếng một thời

- Hình ảnh cô Ba trên cục xà bông là hình ảnh dung dị đặc trưng của con gái Nam bộ. Nét đẹp này cộng với chất lượng sản phẩm đã chinh phục được người tiêu dùng. Nhưng "lý lịch" của cô Ba không hề được đơn vị sản xuất công bố.

5/28/2017 9:22:00 AM
Zara - H&M - thương hiệu "thời trang bình dân" giá trị nhất thế giới

Zara - H&M - thương hiệu "thời trang bình dân" giá trị nhất thế giới

"Gã khổng lồ" thời trang đường phố hay còn gọi là thời trang bình dân Zara vừa được tạp chí Forbes định giá hàng tỷ USD vượt xa các thương hiệu cao cấp khác như Cartier... Cùng trong phân khúc này, thương hiệu H&M cũng có giá trị cao gấp đôi thương hiệu siêu cao cấp Chanel.

5/28/2017 9:07:00 AM
[Infographic] Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới 2017

[Infographic] Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới 2017

Tuy vô hình nhưng giá trị thương hiệu là loại tiền tệ mà các công ty luôn khao khát. Một thương hiệu có giá trị sẽ thúc đẩy nhu cầu và tạo ra sức mạnh định giá.

5/25/2017 3:54:03 PM
Bà mẹ 4 con đứng sau thành công của chuỗi Bibo Mart: Hãy đối xử với người khác như cách mà bạn muốn người khác đối xử với mình

Bà mẹ 4 con đứng sau thành công của chuỗi Bibo Mart: Hãy đối xử với người khác như cách mà bạn muốn người khác đối xử với mình

Sau hơn 10 năm xây dựng, phát triển từ một cửa hàng nhỏ lúc đầu, Bibo Mart đã có 120 cửa hàng trải khắp thị trường trong Nam, ngoài Bắc, trở thành thương hiệu bán lẻ sản phẩm mẹ và bé top đầu thị trường.

5/23/2017 5:54:46 PM
Chuyện cuối tuần: Đừng tưởng tìm sư bán lược là ý tồi

Chuyện cuối tuần: Đừng tưởng tìm sư bán lược là ý tồi

“Nếu muốn thành công, bạn phải dấn thân vào những con đường mới, chứ không phải đi du lịch trên lối mòn của những thành công đã được thừa nhận” - John D. Rockefeller.

5/21/2017 9:38:00 AM
Nỗi sợ của ông chủ hãng điện thoại Việt Mobiistar: Những gã khổng lồ kia đã từng nhỏ bé, họ quá rõ suy nghĩ của mình và đưa ra sách lược bắt chết mình trên sân nhà

Nỗi sợ của ông chủ hãng điện thoại Việt Mobiistar: Những gã khổng lồ kia đã từng nhỏ bé, họ quá rõ suy nghĩ của mình và đưa ra sách lược bắt chết mình trên sân nhà

"Cảm giác nhỏ bé không đáng sợ bằng việc những gã khổng lồ kia đã từng nhỏ bé, và họ biết rõ suy nghĩ của những chú tí hon như Mobiistar, đưa ra những sách lược có thể bắt chết Mobiistar ngay trên sân nhà", ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar chia sẻ.

5/18/2017 2:48:00 PM
Chiến lược “từ cừu đến màn hình” của ngành hàng xa xỉ

Chiến lược “từ cừu đến màn hình” của ngành hàng xa xỉ

Mới có 8% tổng doanh số bán hàng xa xỉ cá nhân được thực hiện qua mạng, so với 16% của các phân khúc khác trong ngành bán lẻ.

5/18/2017 10:11:06 AM
Startup phải làm cái gì để mình sống đã! Không sống thì sao làm thương hiệu được?

Startup phải làm cái gì để mình sống đã! Không sống thì sao làm thương hiệu được?

Xây dựng thương hiệu là khâu quan trọng với không chỉ doanh nghiệp đứng vững trên thị trường mà cả các doanh nghiệp mới bước chân vào con đường khởi nghiệp.

5/16/2017 10:08:16 AM
15 năm tăng từ 2 lên 180 cửa hàng: Không phải chiến lược “bình dân hóa”, đây mới là điều làm nên thành công cho Highlands Coffee

15 năm tăng từ 2 lên 180 cửa hàng: Không phải chiến lược “bình dân hóa”, đây mới là điều làm nên thành công cho Highlands Coffee

Từ con số 2 cửa hàng năm 2002, sau 15 năm phát triển, Highlands đã có tổng cộng 180 chuỗi cửa hàng tại Việt Nam, bỏ xa đối thử Starbuck đang “khiêm tốn” ở mức 27 cửa hàng.

5/15/2017 10:37:58 AM
Được mệnh danh là "phiên bản Airbnb của nhà kho", startup 5 năm tuổi này cung cấp thứ mà Amazon không hề có

Được mệnh danh là "phiên bản Airbnb của nhà kho", startup 5 năm tuổi này cung cấp thứ mà Amazon không hề có

Từ 1 công ty vô tên tuổi, 1 startup ở Seattle đã có thể cung cấp cho các người bán trực tuyến thứ mà kể cả “gã khổng lồ” thương mại điện tử Amazon cũng không có.

5/14/2017 11:53:26 AM
Chiến lược giúp Starbucks trở thành chuỗi cà phê lớn nhất thế giới, ai kinh doanh ngành F&B cũng nên học hỏi

Chiến lược giúp Starbucks trở thành chuỗi cà phê lớn nhất thế giới, ai kinh doanh ngành F&B cũng nên học hỏi

Tính đến năm 2017, Starbucks đã có hơn 24.300 cửa hàng trên toàn cầu, gấp đôi số lượng cửa hàng của thương hiệu phổ biến thứ 2 là Dunkin Donuts.

5/13/2017 8:51:00 PM