Tin tức, bài viết mới nhất về :

Nhãn hiệu

Vì sao Coca-Cola ra đời trước nhưng lại không thể kiện Pepsi  tội ăn cắp sáng chế còn Pepsi lại không thể cáo buộc Coca-Cola vi phạm bản quyền?

Vì sao Coca-Cola ra đời trước nhưng lại không thể kiện Pepsi tội ăn cắp sáng chế còn Pepsi lại không thể cáo buộc Coca-Cola vi phạm bản quyền?

02/01/2020 07:38:00 AM

Cuộc chiến cola đã kết thúc từ lâu rồi và các bạn có thể không tin nhưng Coca-Cola và Pepsi đang ở cùng "phe" với nhau đấy!

Tags: Coca-Cola , pepsi , bản quyền , nhãn hiệu , sáng chế

Phát hiện sốc: Chúng ta đã bị các thương hiệu “tẩy não” ngay từ trong bụng mẹ như thế này!

Phát hiện sốc: Chúng ta đã bị các thương hiệu “tẩy não” ngay từ trong bụng mẹ như thế này!

08/06/2019 08:29:59 AM

Từ âm thanh đến mùi vị, những trải nghiệm của bà mẹ mang thai sẽ gây ảnh hưởng đến sở thích của đứa bé sau này.

Tags: case study , nhãn hiệu , quảng cáo

Hàng trăm nhãn hiệu được nhượng quyền tại Việt Nam

Hàng trăm nhãn hiệu được nhượng quyền tại Việt Nam

18/07/2018 02:01:41 PM

Từ đầu năm 2018 đến nay, Bộ Công Thương đã cấp phép nhượng quyền cho 10 công ty nước ngoài vào Việt Nam. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều các thương hiệu từ khu vực châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á dần quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Tags: nhãn hiệu , thương hiệu , nhượng quyền

Hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng như Adidas, Forever 21, Kmart đang làm lộ thông tin người mua hàng

Hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng như Adidas, Forever 21, Kmart đang làm lộ thông tin người mua hàng

03/07/2018 09:04:32 AM

Theo tin mới nhất từ Business Insider, 15 thương hiệu nổi tiếng bao gồm Adidas, Forever 21, Kmart... đang làm lộ dữ liệu như thông tin về thẻ thanh toán của khách hàng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ dịch vụ hỗ trợ trực tuyến 27/7 mà các hãng này liên kết.

Tags: adidas , nhãn hiệu

Nicolas Bijan - Hoàng tử mới ở Beverly Hills

Nicolas Bijan - Hoàng tử mới ở Beverly Hills

10/05/2017 07:19:09 PM

Bijan là một nhãn hiệu thời trang siêu cao cấp, với một cửa hàng vàng rực rỡ trên phố Rodeo Drive ở Beverly Hills, đã giúp định hình xu hướng “power dressing” (phục trang quyền lực) vào những năm 1980.

Tags: thời trang , nhãn hiệu , cửa hàng , tổng thống

Tại sao Gió thua Mặt trời nhưng các nhãn hiệu hàng đầu vẫn chi tiền tấn cho quảng cáo?

Tại sao Gió thua Mặt trời nhưng các nhãn hiệu hàng đầu vẫn chi tiền tấn cho quảng cáo?

21/07/2016 09:48:58 AM

Nhà văn Hy Lạp cổ đại đã từng kể câu chuyện về Gió và Mặt trời, câu chuyện này trở thành bài học vỡ lòng của bất cứ sinh viên PR - Quảng cáo nào và sau hơn 2.500 năm vẫn còn nguyên giá trị.

Tags: quảng cáo , pr , gió và mặt trời , nhãn hiệu , thương hiệu

Duy trì quyền nhãn hiệu là tiếp tay cho buôn lậu?

Duy trì quyền nhãn hiệu là tiếp tay cho buôn lậu?

04/03/2016 07:13:00 PM

Đáp trả lại quan điểm từ đại diện pháp lý của Sumatra, phía Vinataba cho rằng các bằng chứng mà Sumatra sử dụng không đủ để chứng minh việc “sử dụng thực sự” các nhãn hiệu JET và HERO tại Việt Nam.

Tags: cục sở hữu trí tuệ , giấy chứng nhận , đăng ký nhãn hiệu , cửa hàng miễn thuế , buôn lậu thuốc lá , tòa án quốc tế , đăng kí bản quyền , nhãn hiệu , ăn cắp bản quyền

Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới

Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới

15/01/2016 08:57:00 PM

Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.

Tags: logo , xe hơi , ô tô , nhãn hiệu , Toyota , Rolls Royce

Bí quyết "giữ vững phong độ" cho nhãn hiệu

Bí quyết "giữ vững phong độ" cho nhãn hiệu

11/04/2015 08:19:15 AM

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được sự tăng trưởng nhanh và trở thành người dẫn đầu thị trường. Nhưng khi đã trở thành một trong những nhãn hiệu lớn nhất trên thị trường rồi thì doanh nghiệp sẽ làm gì để giữ vị trí ấy?

Tags: nhãn hiệu , thương hiệu , quản trị , doanh nghiệp , đối thủ cạnh tranh , ảnh hưởng

12 nguyên tắc cho một logo trường tồn thời gian

12 nguyên tắc cho một logo trường tồn thời gian

07/04/2015 09:13:52 AM

Nguyên tắc cuối cùng hay bị bỏ quên nhất!

Tags: logo , nguyên tắc , thương hiệu , nhãn hiệu , hàng không , Màu sắc , font chữ

Ưu thế của hàng nhãn riêng

Ưu thế của hàng nhãn riêng

06/12/2014 11:05:00 AM

Theo báo cáo vừa được Nielsen công bố, hầu hết người tiêu dùng trong khu vực đã thay đổi quan điểm về hàng nhãn riêng và đây như một giải pháp hữu hiệu đối với các nhãn hiệu có tên tuổi.

Tags: nhãn riêng , nhãn hàng , Nielsen , người tiêu dùng , nhãn hiệu , thương hiệu

Kinh Đô ra mắt sản phẩm mới, chính thức tấn công thị trường mì gói

Kinh Đô ra mắt sản phẩm mới, chính thức tấn công thị trường mì gói

26/11/2014 03:08:00 PM

Đánh dấu bước ngoặt chính thức hoàn toàn mới sang lĩnh vực thực phẩm

Tags: nhãn hiệu , mì gói , đại gia đình , kinh đô , vocarimex , saigon vewong , ki do

Tái định vị nhãn hiệu theo giá

Tái định vị nhãn hiệu theo giá

22/11/2014 10:10:00 AM

Công nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và tạo ra nhiều cơ hội mới.

Tags: tái định vị , nhãn hiệu , thương hiệu , cắt giảm chi phí , khách hàng

Đi tìm điểm yếu của một nhãn hiệu

Đi tìm điểm yếu của một nhãn hiệu

08/05/2014 02:28:00 PM

Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm nhất định.

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

19/04/2014 10:09:58 AM

Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y cho biết họ cũng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

18/04/2014 07:56:26 AM

Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.

Nhãn hiệu và Tên thương mại khác nhau như thế nào?

Nhãn hiệu và Tên thương mại khác nhau như thế nào?

26/02/2014 02:16:20 PM

Nhãn hiệu và tên thương mại là hai đối tượng hoàn toàn khác nhau về bản chất nhưng vẫn thường bị nhầm lẫn bởi sự giống nhau về mặt hình thức.

6 điều một Brand Manager cần biết về tiếp thị

6 điều một Brand Manager cần biết về tiếp thị

03/01/2014 08:05:16 AM

Tiếp thị phải phát minh ra sản phẩm hoàn chỉnh và đẩy chúng đến đứng đầu các vị trí trong phân khúc thị trường.

Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn hiệu?

Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn hiệu?

29/07/2013 08:00:00 PM

Lời hứa của nhãn hiệu là những cam kết mà nhãn hiệu hay doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu sẽ thực hiện đối với khách hàng mục tiêu. Mục đích của việc đưa ra lời hứa dĩ nhiên là khuyến khích khách hàng mua hàng.

Vị thế của Louis Vuitton lung lay

Vị thế của Louis Vuitton lung lay

21/05/2013 05:39:29 PM

Giá trị thương hiệu Vuitton đã sụt giảm 12% trong khi của Gucci và Prada tăng lần lượt 48% và 63%.