Tin tức, bài viết mới nhất về :

nguồn thông tin

Chúng ta đang bị Apple, Facebook, Microsoft và Google “bán như rau”

Chúng ta đang bị Apple, Facebook, Microsoft và Google “bán như rau”

10/12/2015 9:31:00 AM

Trong khi Microsoft đang xoay sở mọi cách để làm “nguôi ngoai” người sử dụng sau bê bối công khai sử dụng thông tin cá nhân người dùng thì Google lại “vô tư” công bố việc các nhà quảng...

Tags: thông tin cá nhân, nhà cung cấp dịch vụ, sử dụng facebook, mạng xã hội, quyền riêng tư, không gian riêng, tài khoản cá nhân, công cụ tìm kiếm, nguồn thông tin, ngành công nghệ, Google, apple, Facebook, Microsoft, xu hướng công nghệ, thông tin người dùng

John Meyer - thành công đến từ việc bỏ học và từ chối Apple

John Meyer - thành công đến từ việc bỏ học và từ chối Apple

6/11/2015 10:08:00 AM

Bỏ học và thành công, đó là điều rất ít người làm được. Từ chối cả Apple khi cơ hội đến tay lại càng khiến thành công của John Meyer trở nên kỳ lạ.

Tags: John Meyer, thành công, bỏ học, từ chối apple, apple, làm giàu, lập nghiệp, trường đại học, quỹ đầu tư, mạng xã hội, báo chí truyền thống, mối quan hệ, nguồn thông tin

"Vụ nổ" của Bphone khiến cư dân mạng chao đảo ra sao?

"Vụ nổ" của Bphone khiến cư dân mạng chao đảo ra sao?

5/27/2015 5:56:00 PM

Theo dữ liệu từ SocialHeart, hệ thống đo lường tương tác truyền thông xã hội và cộng đồng người dùng online, Bphone và BKAVA thực sự tạo ra cơn địa chấn.

Tags: truyền thông xã hội, thế giới ảo, cộng đồng người, made in Vietnam, Làm mưa làm gió, nguồn thông tin, BPhone, bkav

Động cơ của hành vi “share”

Động cơ của hành vi “share”

5/6/2015 4:57:29 PM

Người làm marketing trên mạng xã hội cũng cần hiểu rõ những động cơ tâm lý nào làm cho con người chia sẻ với cộng đồng, để từ đó có chiến lược phù hợp. Vậy những nhà nghiên cứu nói gì về...

Tags: marketing trên mạng xã hội, nhà nghiên cứu, mạng xã hội, chia sẻ thông tin, nguồn thông tin, sinh viên tốt nghiệp, clip xúc động, cảm xúc tiêu cực, cảm xúc dâng trào, cập nhật thông tin, thông tin khuyến mãi, số liệu thống kê, xây dựng thương hiệu, chia sẻ