Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những âm thanh ám ảnh trong đoạn clip lan tỏa khắp mạng xã hội đã khiến hãng hàng không này bất ngờ bùng nổ doanh số.
Sự suy giảm của truyền hình cáp cũng đang ảnh hưởng đến ngành truyền thông và quảng cáo.
Hiện công nghệ AI dù hoàn hảo đến đâu thì vẫn chỉ là một cỗ máy mô phỏng thiếu tính sáng tạo, không thể tạo nên con người thật, câu chuyện thật, cảm xúc thật, những điều khiến khách hàng dừng lại để lắng nghe.
Từng là “nghề trong mơ” của giới trẻ, đem lại thu nhập khủng và ánh hào quang, nhưng chỉ sau vài năm, không ít KOL (Key Opinion Leader) từng nổi đình đám đã biến mất khỏi mạng xã hội. Điều gì đang xảy ra với nghề từng được xem là “kim cương” trong thời đại số?
B.T.Q.H. thừa nhận quay video quảng cáo website đánh bạc trực tuyến, sau đó đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân của mình để kiếm tiền.
Quảng cáo quần jeans có sự tham gia của Sydney Sweeney khơi mào cuộc tranh luận về chủng tộc, tiêu chuẩn sắc đẹp phương Tây. Tình hình căng thẳng đến mức ông Trump cũng phải lên tiếng.
Khi đã đạt độ phủ toàn cầu, tăng trưởng không còn đến từ người dùng mới mà từ việc tối đa hóa giá trị của mỗi phút xem. Trong cuộc chơi đó, quảng cáo không chỉ là nguồn thu mà còn là đòn bẩy sống còn.
Trong thời đại mà quảng cáo có thể biến mọi thứ tầm thường trở nên hào nhoáng chỉ sau một đêm, rất hiếm có nhà lãnh đạo nào chọn con đường ngược dòng. Bernard Arnault – Chủ tịch tập đoàn LVMH, đế chế xa xỉ lớn nhất hành tinh – chính là một trường hợp như thế.
Nếu không cẩn trọng, chính chúng ta sẽ trở thành một phần trong cuộc chơi "quảng cáo xanh" của các doanh nghiệp, góp phần vào việc hủy hoại hành tinh dưới vỏ bọc của sự bền vững giả tạo.
Theo đề xuất mới của Bộ Công Thương, KOL (người nổi tiếng, có ảnh hưởng) và KOC (người tiêu dùng có ảnh hưởng) không chỉ bị phạt tiền từ 100 - 200 triệu đồng mà còn buộc phải gỡ bỏ các nội dung, hình ảnh, bài viết vi phạm. Trong trường hợp chứng minh được KOL, KOC thu lợi từ việc tiếp tay cho hàng giả sẽ bị buộc nộp lại toàn bộ số tiền, tài sản thu được từ vi phạm; đồng thời có thể bị đình chỉ hoạt động quảng cáo từ 1-12 tháng.
Dù không có giấy phép khám chữa bệnh nhưng 2 cơ sở thẩm mỹ viện, nha khoa tại TP Buôn Ma Thuột công khai hoạt động, quảng cáo.
Trong khi Microsoft chỉ cần làm cho AI agent hoạt động trơn tru, thì Google vừa phải phát minh công nghệ, vừa phải tái định hình mô hình doanh thu trên quy mô toàn cầu.
Cục An toàn thực phẩm đề nghị kiểm tra, lấy mẫu các sản phẩm giảm cân do Ngân 98 quảng cáo vì nghi chưa được cấp phép, có thể chứa chất cấm.
Quảng cáo sai sự thật, lợi dụng uy tín của những người được cho là nổi tiếng để dẫn dắt hành vi tiêu dùng đang trở thành một vấn đề nhức nhối.
Hãng tin CNBC cho hay nhờ áp dụng tích cực AI mà Tencent nâng tỷ lệ nhấp chuột lên gần 3%, cao hơn nhiều so với tỷ lệ nhấp chuột 0,1% đối với quảng cáo biểu ngữ theo truyền thống và khoảng 1% đối với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu.
Hiện 93% lao động ngành marketing dùng AI để tạo nội dung nhanh hơn, 90% để ra quyết định nhanh hơn, và 81% để khám phá ý tưởng mới.
Bộ Y tế đề nghị gỡ nội dung quảng cáo 2 loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dáng xuân Phục linh Gold và Best Slim Collagen chứa chất cấm nguy hại
Theo ước tính từ chuyên gia trong ngành, lĩnh vực phát hành ứng dụng di động của Việt Nam đã tạo ra hơn 5,6 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu. Bên cạnh đó, lĩnh vực này ước tính tạo việc làm cho hơn 100.000 lao động trên toàn quốc.
Dự kiến sẽ tăng mức chế tài về mức xử phạt, hạn chế hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trên truyền thông với người nổi tiếng vi phạm quảng cáo.
Việc KOC, KOL liên tục vạ miệng, quảng cáo sản phẩm sai lệch thông tin cho thấy cần có sự quản lý chặt chẽ hơn với nhóm đối tượng này.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh