Ném điện thoại chảy máu mặt nữ nhân viên hàng không, hành khách bị phạt 7,5 triệu, xem xét cấm bay

07/06/2018 05:20 PM | Thời sự

Nam hành khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên quầy vé của hãng hàng không Vietjet Air tại sân bay Đà Nẵng bị phạt 7,5 triệu đồng.

Ném điện thoại chảy máu mặt nữ nhân viên hàng không, hành khách bị phạt 7,5 triệu, xem xét cấm bay

Ngày 7/6, Cảng vụ hàng không miền Trung cho biết, vừa có quyết định xử phạt hành chính ông Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú phường Tân Lập, TP Thái Nguyên) số tiền 7,5 triệu đồng vì hành vi ném điện thoại cá nhân vào mặt nhân viên bán vé của Vietjet.

Ngoài ra, đơn vị này có tờ trình gửi Cục Hàng không xem xét cấm bay đối với ông Cường vì hành vi nêu trên.

Ném điện thoại chảy máu mặt nữ nhân viên hàng không, hành khách bị phạt 7,5 triệu, xem xét cấm bay - Ảnh 1.

Nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó như đã đưa tin, chuyến bay VJ 506-DAD-HAN dự kiến cất cánh lúc 23 giờ ngày 3/6. Lúc 22 giờ cùng ngày, ông Cường cùng người thân đến làm thủ tục thì được bà Cao Thị Thu Thảo thông báo chuyến bay đã bị hủy và được chuyển qua chuyến bay VJ 538-DAD-HAN dự kiến bay vào 8h55 sáng hôm sau.

Bức xúc vì cho rằng nhân viên đã không thông báo sớm, ông Cường đã ném điện thoại cá nhân vào mặt nhân viên bán vé của Vietjet khiến nạn nhân bị rách mi mắt, chảy máu mặt.

Ném điện thoại chảy máu mặt nữ nhân viên hàng không, hành khách bị phạt 7,5 triệu, xem xét cấm bay - Ảnh 2.

Biên bản do an ninh sân bay Đà Nẵng lập đêm 3/6.

Theo ông Hà Hữu Hoàng, Phó GĐ trung tâm an ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng, ngay trong đêm 3/6, an ninh sân bay đã trích xuất camera, lập biên bản vi phạm và bàn giao hành khách Cường cho Cảng vụ miền Trung.

Theo Hà Nam

Thời đại

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Nhìn trà sữa Phúc Long ra mắt giữa mùa đông lạnh giá ở Hà Nội mới thấy “thiên nga” xuất hiện khác hẳn “vịt” như thế nào!

Phúc Long chọn ngày ra Hà Nội khá mạo hiểm, giữa cái rét ầm ù 15 độ của gió mùa Đông Bắc, thế nhưng hàng dài người và shipper Now xếp hàng cho thấy hãng đã tạm thành công.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu vàng mã sang Đài Loan kiếm gần 1 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

Tất cả các mảng doanh thu chính của công ty gồm giấy đế, vàng mã và tinh bột sắn đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.

Đọc thêm