Lê Hoàng Diệp Thảo: "Tôi chưa bao giờ muốn ly hôn với anh Vũ"

10/08/2018 03:22 PM | Kinh doanh

Trong cuộc trao đổi với báo chí vào sáng này 10/8, chỉ 1 ngày sau khi cựu CEO Trung Nguyên bất ngờ chia sẻ những chuyện ít biết về công ty này trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những nhận định quan trọng về tình trạng của chồng cũng như việc kinh doanh tại tập đoàn hiện nay.

Lê Hoàng Diệp Thảo: "Tôi chưa bao giờ muốn ly hôn với anh Vũ"

Xuất hiện với vẻ căng thẳng hơn thường ngày, khắc chiếc áo màu đen và trả lời một cách thận trọng, từ chối phóng viên live buổi phỏng vấn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, mình đang nỗ lực hết sức để cứu công ty và cứu gia đình.

"Thật ra, tôi chưa bao giờ muốn ly hôn với anh Vũ. Đơn gửi lên toà là để có thể ngăn chặn âm mưu", bà Thảo nói một cách xúc động. Theo bà, sau khi ông Vũ tham gia khóa thiền 49 ngày, suốt 5 năm tiếp theo, dù đứng ở cương vị lãnh đạo cao cấp thứ hai của tập đoàn, bà lại dần bị loại ra khỏi các hoạt động thường nhật của công ty.

Thay vào đó, một nhóm người khác đã dần tiếm quyền của vợ chồng bà để nắm giữ hết toàn bộ tập đoàn. Thay đổi tên thương hiệu công ty, thay đổi mục tiêu, chiến lược, đưa ra kế hoạch kinh doanh với lợi nhuận bằng 0 một cách không tưởng.

Bà đặt nghi vấn việc công ty đã có 20 năm thành lập và phát triển một cách vững chắc lại trở nên mất kiểm soát về tài chính, thương hiệu, nhiều nơi phải đóng cửa, khủng hoảng nội bộ.

"Bằng sự cố tình tâng bốc anh Vũ, làm anh ảo tưởng, không đúng quy luật thị trường và thực tế, nhất là chiến lược xuyên suốt hơn 20 năm qua của Trung Nguyên. Những năm gần đây, việc thay đổi cách điều hành, hoạt động khiến tôi thật sự không yên tâm, cảm thấy lo lắng rằng tập đoàn đang mất kiểm soát".

Theo L.T

Nhịp sống kinh tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung streamer giàu nhất thế giới: 27 tuổi lọt top Forbes 30 Under 30, kiếm 500.000 USD/tháng nhờ chơi game trên giường ngủ

Game thủ 27 tuổi này đã trở thành tay chơi video chuyên nghiệp đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ESPN, cùng giúp thả bóng trên Quảng trường Thời đại vào đêm giao thừa và trở thành streamer đầu tiên trên nền tảng Twitch đạt 10 triệu người theo dõi.

Dìm Thái Lan trong nỗi ám ảnh, Việt Nam thắng kỷ lục để oai hùng vào VCK châu Á

U23 Thái Lan thực sự muốn thắng U23 Việt Nam để khẳng định vị thế ở ĐNÁ và xua đi ám ảnh thất bại trong năm 2018 nhưng mọi kỳ vọng của Voi chiến đã sụp đổ.

Câu chuyện kinh doanh

Grabpay by Moca vs Momo: Cuộc chiến "bỏng rát" của hai đại gia mảng payment trên từng trận địa trà sữa, bánh mỳ, chè, ốc vỉa hè

Bàn thanh toán tại Soya Garden Vũ Trọng Phụng có tới 4 góc có sự hiện diện của Grab: Một miếng dán quảng cáo Grabfood, một miếng dán quảng cáo Grabpay by Moca, một quảng cáo khuyến mãi giảm 30% nếu thanh toán Grabpay by Moca và một biển nhỏ cố định đặt mã QR của ứng dụng thanh toán này, che một phần biển đặt mã QR của Momo phía sau.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải "Rich kid" nhưng ăn tiêu như Rich kid, không thuộc Showbiz nhưng hot chẳng kém ngôi sao, các streamer game đang kiếm tiền từ đâu?

Nguồn thu lên tới hàng trăm triệu một tháng của các streamer top đầu thị trường là mức thu nhập đáng mơ ước với rất nhiều người hiện nay.

Đọc thêm