Xốt nấu cơm, mỳ ý ăn liền của Nhật chính thức lên kệ, hướng tới văn hoá cơm nhà của người Việt

08/09/2024 13:17 PM | Sức khỏe

Theo đó Nisshin Seifun Welna, thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) chính thức ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam.

Đại diện Nisshin Seifun Welna cho biết, việc thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn đề cao tính tiện lợi thông qua tỉ lệ các hộ gia đình có hai nguồn thu nhập cao và thường xuyên nấu ăn tại nhà. Nisshin Seifun Welna tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam, đã nghiên cứu và phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa. Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt. 

Xốt nấu cơm, mỳ ý ăn liền của Nhật chính thức lên kệ, hướng tới văn hoá cơm nhà của người Việt- Ảnh 1.

Ông Takahiko Iwahashi, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nisshin Seifun Welna chia sẻ về mục tiêu doanh thu 3,4 nghìn tỷ trong tương lai tại Việt Nam.

Tại Nhật Bản, danh mục thực phẩm chế biến sẵn của Nisshin Seifun Welna trải dài từ bột mì, bột chiên giòn karaage, bột chiên tempura, bột bánh xèo okonomiyaki đến mì ý khô, xốt mì ý, thực phẩm đông lạnh… và chiếm thị phần lớn trên nhiều phân khúc. Bên cạnh đó, Nisshin Seifun Welna còn có 2 nhà máy tại Việt Nam: Vietnam Nisshin Seifun (thành lập năm 2013), đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất xốt mì ý xuất khẩu sang Nhật Bản và Vietnam Nisshin Technomic (thành lập năm 2018) với mục tiêu sản xuất bột trộn sẵn, cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu một số sản phẩm sang Nhật Bản.

Xốt nấu cơm, mỳ ý ăn liền của Nhật chính thức lên kệ, hướng tới văn hoá cơm nhà của người Việt- Ảnh 2.

Xốt mì ý - Một trong các dòng sản phẩm đầu tiên của Nisshin Seifun Welna ra mắt tại Việt Nam.

Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến 3 loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, gồm các vị: xốt mì ý thịt bằm, xốt mì ý thịt bằm vị cay, xốt mì ý phô mai nấm, khẩu phần 240g dành cho 2 người, hiện đang được mở bán.

Thương hiệu cũng giới thiệu  2 loại xốt nấu cơm khẩu phần 240g, gồm: Xốt nấu cơm vị ngọt thịt heo và nấm, Xốt nấu cơm vị ngọt khoai lang và bắp, dễ dàng sử dụng bằng cách trộn xốt vào gạo, thêm nước rồi nấu chín. 

Ngoài ra, Nisshin Seifun Welna ra mắt 4 sản phẩm bột trộn làm nên các món ăn được ưa chuộng tại thị trường B2B Việt Nam bao gồm: bột chiên giòn, bột chiên gà, bột bánh mỳ Hàn Quốc, bột bánh bao; và dự kiến 2 sản phẩm mới là bột bánh xèo và bột bánh bông lan sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…


Ngọc Tú

Từ khóa:  Sống Bền Vững
Cùng chuyên mục
XEM