Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Nhiều người mua cho biết Tesla đã lùi ngày giao hàng dự kiến cho chiếc xe bán tải bằng thép không gỉ mà không đưa ra lý do.
Từng khiến cả thế giới chạy theo mình làm xe điện, giờ đây bản thân Elon Musk khốn đốn, còn hàng loạt công ty bắt chước theo ông cũng không khá khẩm hơn.
Dù không còn khoản trợ cấp lên tới 4.000 bảng cho mỗi phương tiện nhưng chủ sở hữu xe điện ở Anh vẫn đang được hưởng hàng loạt chính sách ưu đãi để thúc đẩy phương tiện không phát thải.
Mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh vào cuối tháng 4.
Những lao động trình độ thấp tại Ấn Độ đã học hỏi từ các kỹ sư Trung Quốc để phát triển một thị trường xe 3 bánh điện bùng nổ chưa từng thấy.
"Thật hỗn loạn", một giám đốc điều hành giấu tên nói với FT khi tham vọng của các hãng xe điện Trung Quốc gặp khó trước đối thủ Tesla tại thị trường Châu Âu.
Nissan, nổi tiếng với triết lý tích cực M&A, từng cạnh tranh gay gắt với Honda, nổi tiếng với triết lý ‘đi một mình’, cho vị trí hãng ô tô lớn thứ 2 Nhật Bản. Thế nhưng giờ đây trong cơn tuyệt vọng, 2 kẻ thù này phải bắt tay để chống lại cơn lũ xe điện giá rẻ Trung Quốc.
Các hãng xe Nhật Bản từng làm mưa làm gió tại ĐNÁ trong nhiều năm thì hiện nay đang phải chứng kiến cảnh xói mòn thị phần vì xe điện giá rẻ Trung Quốc.
Sức mạnh của Trung Quốc là không thể chối cãi.
Dù doanh số Tesla thấp hơn kỳ vọng nhưng đối thủ BYD cũng giảm mạnh khiến đế chế nhà Elon Musk vẫn giữ được ngôi vị số 1 thế giới.
Có hay không nên tăng tốc sản xuất xe điện là một quyết định quan trọng, cực kỳ then chốt với nhiều hãng ô tô.
Vị doanh nhân này đang đối đầu trực diện Elon Musk trong lĩnh vực xe điện.
Cổ đông Tesla đang mất kiên nhẫn và tạo áp lực cực lớn lên Elon Musk, buộc vị tỷ phú này phải thay đổi cách làm việc.
Sự ưu ái của Trung Quốc dành cho Elon Musk là chưa từng có trước đây!
Đây được cho là "chiếc xe điện trong mơ" đủ sức cạnh tranh với Tesla và Porsche.
Công ty ô tô điện này đang cố gắng tìm kiếm nguồn tài chính bổ sung và đối mặt với nguy cơ phá sản.
Mỹ và Châu Âu đang nếm trải nỗi khổ của "kẻ đến sau" khi bị Trung Quốc vượt mặt quá xa trong công nghệ năng lượng xanh, qua đó dìm ngập thị trường với sản phẩm giá rẻ như bài học của ngành thép trước đây.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang cảm thấy rất bức xúc.
Ngay từ khi mới thành lập, CEO của GSM đã chia sẻ về kế hoạch thâm nhập thị trường nước ngoài, sau đó đặt bước chân đầu tiên ra quốc tế tại thị trường Lào. Mới đây, lãnh đạo GSM đăng JD tuyển dụng chỉ gồm 3 tiêu chí, để tìm người dẫn dắt startup này tại 2 thị trường nước ngoài tiếp theo.
Trong khi đó, doanh thu tại thị trường Việt Nam đạt gần 28.000 tỷ đồng.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh