Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Một nửa lợi nhuận của Tesla không phải đến từ xe điện và nếu không nhờ sản phẩm "vô hình này" thì có lẽ tình hình kinh doanh của đế chế nhà Elon Musk còn bết bát hơn nữa.
Đằng sau sự tung hô về tầm nhìn mở nhà máy xe điện BYD của Thái Lan là cả một hệ lụy cho nền kinh tế mà ít ai nhìn thấy.
"Tôi sẽ chấm dứt chính sách hỗ trợ xe điện ngay khi lên làm Tổng thống", Ứng cử viên Tổng thống Donald Trump đã tuyên bố trong Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa diễn ra ở thành phố Milwaukee.
Công nghệ tự lái đang được ứng dụng quy mô lớn tại Trung Quốc đúng vào thời điểm kinh tế khó khăn đang khiến người dân Trung Quốc rất nhạy cảm về vấn đề thất nghiệp.
Luxeed R7 dự kiến sẽ có phạm vi hoạt động 800 km cho mỗi lần sạc.
Tuyên bố của Bill Gross được đưa ra trong bối cảnh giá cổ phiếu Tesla đã tăng 10 phiên liên tiếp.
Thiếu mạng lưới bảo trì, sửa chữa, sản phẩm đã quá cũ và những phát ngôn thiếu kiểm soát của Elon Musk đang khiến người dùng Mỹ dần quay lưng với Tesla.
Từ khi Dat Bike chưa được thành lập, Sam Altman – nhà sáng lập OpenAI đã trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm mẫu Weaver của hãng xe điện này và phản hồi tích cực.
Giao hàng bằng xe điện đã giúp một nữ giáo viên theo đuổi nghề vì đam mê như thế nào?
Tesla đang bị các hãng xe điện Trung Quốc cho ngửi khói.
Cạnh tranh tìm ra loại pin có thời gian sạc nhanh hơn là điểm cốt yếu trong thị trường xe điện thời điểm hiện tại.
46% số người Mỹ đã mua xe điện hiện đang xem xét chuyển trở về ô tô xăng, qua đó cho thấy tình cảnh ảm đạm của thị trường này.
Đang loay hoay với rất nhiều khó khăn, công ty xe điện này bất ngờ tìm được phao cứu sinh.
Trong suốt hơn 10 năm, Trung Quốc đã chi rất nhiều tiền để hỗ trợ ngành xe điện có được thành công như ngày hôm nay.
Các hãng xe như GM, Ford hay Stellantis đang thực hiện một chiến lược mà theo nhiều chuyên gia là bất hợp lý, đốt tiền cho một thị trường không có tương lai, cố gắng theo đuổi một thời hoàng kim đã qua.
Hàng loạt các chuyên gia đánh giá báo cáo quý I/2024 đáng thất vọng của Tesla là dấu hiệu bắt đầu của một trong những vụ sụp đổ bong bóng chứng khoán lớn nhất lịch sử.
Vụ việc đang khiến cộng đồng người mua xe điện chú ý khi khách hàng có thể không được bảo vệ quyền lợi sau khi hãng ô tô phá sản.
Công ty này đã phải vật lộn trong một thời gian tương đối dài với rất nhiều khó khăn trước khi đi tới quyết định phá sản.
Trào lưu AirBnb hay Uber từng tạo nên làn sóng thu nhập thụ động. Giờ đây với công nghệ xe điện tự lái, Trung Quốc đang khơi mào một cuộc cách mạng mới khiến Elon Musk cũng phải thèm khát.
Mọi sự căng thẳng tại Tesla đều tan biến khi Elon Musk nhận đủ tiền, cam kết biến Tesla thành "AirBnb của ngành xe điện".
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh