Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thông tin này đánh dấu sự thay đổi phần nào so với định hướng sản xuất thuần điện hiện nay của VinFast.
Số lượng xe máy điện và xe đạp điện được bàn giao trong Quý III/2025 đạt 120.052 chiếc, tăng 535% so với cùng kỳ năm trước và tăng 73% so với quý trước. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Công ty đã bàn giao tổng cộng 234.536 xe máy điện và xe đạp điện, tăng 489% so với cùng kỳ.
Nhà đầu tư bắt đầu nhìn vào số liệu chứ không chỉ còn tin những câu chuyện về tương lai xe điện.
Elon Musk phải bán 20 triệu chiếc xe điện, nhiều hơn tổng doanh số trong 17 năm tồn tại của Tesla, thì mới hoàn thành được giấc mơ tỷ phú nghìn tỷ USD.
Các hãng xe Phương Tây không chỉ bán ô tô mà còn bán cả một câu chuyện về văn hóa, giấc mơ cùng những giá trị vô hình đi kèm.
“Những gì chúng tôi tìm thấy thật gây sốc”, CEO Jim Farley của Ford thừa nhận.
Từ những công xưởng giá rẻ, Trung Quốc lại một lần nữa khiến cả thế giới phải bất ngờ trong mảng công nghệ mới sau xe điện và AI.
Nhà máy này muốn mở rộng sang sản xuất xe điện và linh kiện phụ trợ đồng thời muốn đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước láng giềng.
Dù không hoàn thành toàn bộ mục tiêu đề ra thì Elon Musk vẫn có thể kiếm hơn 50 tỷ USD từ gói thù lao này.
Mẫu xe sedan điện có giá từ 440 triệu đồng, đối thủ mới của Toyota Camry.
Các chuyên gia đặt nghi vấn vụ cháy không liên quan đến pin bởi ngọn lửa từ phần thân xe thay vì dưới đáy pin.
Ngành xe điện Mỹ đang trải qua một cuộc cải tổ lớn chưa từng thấy.
Thị trường xe điện không như kỳ vọng đang khiến nhiều hãng xe phải thay đổi kế hoạch.
Cái giá phải trả của 3 năm “náo loạn” là không hề nhỏ với Elon Musk.
Trong ngành ô tô, thương hiệu là tài sản khó phục hồi nhất bởi một khi đã "bình dân hóa", rất khó để lấy lại vị thế ban đầu.
Theo kế hoạch “Ambition 2030”, Nissan đang đầu tư mạnh vào công nghệ pin thể rắn, một trong những hướng đi được coi là giải pháp lâu dài cho vấn đề năng lượng của xe điện.
Kỷ nguyên của Tesla liệu có đang đi đến hồi kết?
Dù vẫn cam kết dài hạn với xe điện, Ford không thể tiếp tục đổ tiền vào một mảng đang thua lỗ hàng tỷ USD mỗi quý trong khi nhu cầu chưa đủ lớn để bù chi phí.
Từng là người hùng dẫn dắt ngành xe điện toàn cầu, Elon Musk giờ dường như đã mất dần hứng thú với chính sản phẩm làm nên tên tuổi của mình.
56,3% người tham gia khảo sát của Mibrand lo lắng độ bền của xe điện chưa được kiểm chứng rõ ràng, khiến họ chưa hoàn toàn tin tưởng vào sự lâu dài của phương tiện này so với xe xăng.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh