Vùng Đất Tò Mò – Vượt xa khái niệm của một sự kiện vui chơi thông thường!

26/04/2017 17:30 PM | Sống

Trong buổi họp báo sáng 25/4 tại Hà Nội, đại diện ban tổ chức chương trình Vùng Đất Tò Mò 2017 – Nhãn hàng Mamamy đã tuyên bố: “Vùng Đất Tò Mò không phải là sự kiện mà là một sản phẩm của Mamamy. Khi đến đây bạn sẽ thấy nó có giá đến từng giây. Ra về sẽ không chỉ được phép thấy thích mà phải là cực thích, cực thỏa mãn, cực sung sướng!”

Vùng Đất Tò Mò là một sản phẩm đáng tự hào của nhãn hàng Mamamy được đầu tư nghiêm túc về chất xám và công sức. Đó là một vùng đất với những điều khác lạ được tạo ra bởi trí tưởng tượng, sức sáng tạo vôn hạn xuất hiện giữa lòng Hà Nội, trên một khu đất rộng 10.000 m2. Năm 2016, trong lần ra mắt đầu tiên của mình, Vùng Đất Tò Mò đã đón tới 10.000 khách đến dù trời mưa tầm tã – một con số đáng mơ ước với nhiều nhãn hàng.

Những ai chưa có dịp đặt chân vào vùng đất này vẫn hiểu “nôm na” đây là một sự kiện vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi, nói cách khác chỉ là “sự kiện vui chơi” thông thường được nhìn thấy tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, Vùng Đất Tò Mò thực tế không được xem là sự kiện, mà là một sản phẩm của trí tuệ và sự sáng tạo vượt khỏi những rào cản giới hạn.

Đầu tư vào sản phẩm tưởng tượng, khôn ngoan hay điên rồ?

Không giống như những thương hiệu thông thường khác đổ vốn liếng, công sức vào việc cải thiện sản phẩm mới, tung ra thị trường và thu về lợi nhuận, Mamamy – nhãn hàng sáng tạo ra Vùng Đất Tò Mò, có bước đi táo bạo hơn khi quyết định đầu tư vào một sản phẩm của trí tưởng tượng. Nhiều nhận định cho rằng đây là lối đi mới có tính toán kỹ lưỡng của nhãn hàng, số khác cho rằng chỉ có kẻ điên rồ mới làm ra những sản phẩm tốn công tốn sức như vậy.

Nhà bác học nổi tiếng Albert Einstein từng nói: “Nếu logic đưa bạn đi từ A đến B, thì trí tưởng tượng sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu”, hơn ai hết Mamamy nhìn rõ sức mạnh của sự sáng tạo. Từ đó, nhãn hàng này đã có tham vọng “gieo hạt mầm sang tạo” vào những đứa trẻ, khích lệ chúng có niềm tin rằng bất cứ điều gì chúng nghĩ đến đều có thể thành sự thật.

Minh chứng cho điều đó, Vùng Đất Tò Mò của Mamamy thực sự là nơi hội tụ của những thứ khác lạ được tạo nên bởi sức tưởng tượng vô tận. Đó chính là những nấm khổng lồ cao tới 3 mét, con khủng long bạo chúa có cánh cáo tới 4,5 m, Khu Thiên Nhiên Muôn Màu, Thị Trấn Mê Mẩn hay Khu Đại Dương Bọt Mát Mịn…

Một khi cha mẹ và trẻ nhỏ trực tiếp chạm tay vào những sản phẩm ở đây, vốn được sản xuất bởi các nghệ nhân vượt trội, họ hoàn toàn có thể tin rằng trí tưởng tượng đã đi xa thế nào ở Vùng Đất Tò Mò 2017.

“Chơi văn minh” – Thuật ngữ mới cho các gia đình trẻ

Đến với Vùng Đất Tò Mò của Mamamy, không có chỗ một buổi chơi ngoài trời thông thường với cầu tuột và nhà banh. Thực tế, ngay khi bước qua cánh cổng vào vùng đất, bạn đã cho phép mình lạc vào một chuyến phiêu lưu mới mẻ, thỏa sức để trí tò mò dẫn mình khám phá mọi ngóc ngách của vùng đất kỳ lạ này.

Chính đại diện ban tổ chức chương trình Vùng Đất Tò Mò 2017 – Nhãn hàng Mamamy đã tuyên bố: “Vùng Đất Tò Mò không phải là sự kiện mà là một sản phẩm của Mamamy. Khi đến đây bạn sẽ thấy nó giá trị đến từng giây. Ra về sẽ không chỉ được phép thấy thích mà phải là cực thích, cực thỏa mãn, cực sung sướng!”

Ông Bùi Minh Tuấn – Đại diện nhãn hàng Mamamy phát biểu tại họp báo
Ông Bùi Minh Tuấn – Đại diện nhãn hàng Mamamy phát biểu tại họp báo

Một điều thành công nhất của sản phẩm lần này đã tạo lập ra trong Vùng đất Tò mò 2016 chính là sự ra đời của thuật ngữ “Chơi văn minh”. Bằng nhiều cách thức khác nhau truyền tải thông tin và giáo dục hành vi ngay từ đầu, Vùng Đất Tò Mò cùng các cư dân của mình đã tạo nên sự kiện ấn tượng như cư dân văn minh không chen lấn, xô đẩy, xếp hàng lần lượt và ý thức bảo vệ môi trường...

Vùng Đất Tò Mò 2017 thực sự xứng đáng là một trong những chương trình được chờ đợi nhất của năm.

A.D

Từ khóa:  vui chơi
Cùng chuyên mục
XEM