VTV đẩy giá quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia lên "kịch khung": 30 giây có giá gần 1 tỷ đồng

09/12/2019 03:03 PM | Kinh doanh

Giá quảng cáo trong trận chung kết SEA Games tới đây là mức cao nhất từ trước tới nay của VTV và bằng với giá quảng cáo trận chung kết AFF Cup 2018.

VTV đẩy giá quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia lên "kịch khung": 30 giây có giá gần 1 tỷ đồng

Ngày 9/12, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) đã có thông báo về đơn giá quảng cáo trong trận chung kết SEA Games giữa đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển U22 Indonesia, sẽ diễn ra vào 19h ngày 10/12.

Theo đó, đơn giá quảng cáo là 475 triệu đồng/10 giây; 570 triệu đồng/15 giây; 712,5 triệu đồng/20 giây và 950 triệu đồng/30 giây.

Giá quảng cáo trong chương trình bình luận của trận chung kết lần lượt là 450 - 540 - 675 - 900 triệu đồng cho các mốc thời gian tương ứng 10-15-20-30 giây.

Mức giá quảng cáo này của TVad bằng với giá quảng cáo tại Chung kết AFF 2018, và cùng ở mức "kịch khung", cao nhất từ trước tới nay.

So với trận bán kết giữa Việt Nam và Campuchia, giá quảng cáo đã tăng gần 3 lần. Còn nếu so với các trận đấu vòng bảng, giá quảng cáo tăng gần 5 lần.

VTV đẩy giá quảng cáo trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia lên kịch khung: 30 giây có giá gần 1 tỷ đồng - Ảnh 1.

Thống kê báo giá quảng cáo của TVad qua các giải đấu

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  quảng cáo, sea games
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lần đầu tiên "đổi mới" mang bia ra tận cổng công ty để bán và tiếp thị, Habeco đang kinh doanh ra sao?

Hoạt động kinh doanh Habeco liên tục giảm những năm gần đây. Không những vậy, từ đầu năm 2020, nghị định 100 có hiệu lực đã khiến tình hình tiêu thụ rượu bia tiếp tục đi xuống.

Người làng Vũ Đại đeo mặt nạ, xuyên đêm nấu cá kho bạc triệu phục vụ Tết cổ truyền

Mỗi dịp Tết đến xuân về, làng Vũ Đại lại tấp nập với nghề làm cá kho niêu đất ngon nổi tiếng. Do nhu cầu của khách hàng tăng cao trong những ngày Tết cổ truyền nên người dân nơi đây phải thức xuyên đêm để làm ra những nồi cá kho đặc sản truyền thống này.

VPBank giảm hơn 2.000 nhân sự năm 2019, lợi nhuận quý cuối năm gấp 3 lần cùng kỳ năm trước

Kết thúc năm 2019, toàn hệ thống VPBank lãi trước thuế 10.334 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ.

2000 năm trước, Khổng Tử đã giải đáp lý do nhiều sếp sẵn sàng trả lương cao cho nhân viên mới nhưng quyết không chịu tăng lương cho nhân viên cũ

Bỏ tiền nhiều để mướn một người mới còn hơn tăng tiền cho trăm người cũ. Dùng "hiệu ứng cá da trơn" để khiến nhân viên cũ làm việc chăm chỉ hơn. Đó là những bài học kinh doanh mà bất cứ người làm lãnh đạo nào cũng nên biết.

Đọc thêm