Vô-lăng xe sang tại CCA 2022: Cái tên dẫn đầu dễ đoán

21/11/2022 17:46 PM | Công nghệ

Porsche 911 có số lượt bình chọn bỏ xa những đề cử còn lại trong hạng mục Vô-lăng xe sang 2022.

Porsche 911

Tổng lượt bình chọn: 18,720

Từ lâu, danh tiếng lái hay của Porsche 911 có lẽ không còn là vấn đề phải bàn cãi. Cái tên Porsche 911 thường xuyên góp mặt trong danh sách xe thể thao, siêu xe đáng mua nhất năm. Dù Porsche 911 thường sở hữu thông số động cơ khiêm tốn, không đủ gây tiếng vang như các thương hiệu siêu xe danh tiếng, nhưng nó lại tối ưu tốc độ, độ bám, cân bằng và trọng lượng cùng giá bán dễ tiếp cận và bền bỉ đáng kinh ngạc.

Ngoài những giá trị cốt lõi, hãng xe Đức liên tục nâng cấp công nghệ cho mẫu xe thể thao huyền thoại: hệ thống treo chủ động, hệ thống quản lý hợp lực kéo, kiểm soát khung gầm thể thao chủ động, phanh gốm, đánh lái bánh sau biến Porsche 911 trở thành mẫu xe thể thao toàn diện nhất hành tinh.

Porsche Taycan

Tổng lượt bình chọn: 11,716

Vô-lăng xe sang tại CCA 2022: Cái tên dẫn đầu dễ đoán - Ảnh 1.

Porsche luôn được biết đến là một thương hiệu sản sinh ra những mẫu xe cân bằng hoàn hảo giữa ngoại hình đẹp vượt thời gian và trải nghiệm lái hấp dẫn. Là mẫu xe điện thương mại đầu tiên trong lịch sử, Taycan không đánh mất giá trị của “ngựa Đức”. Xe sở hữu tỷ lệ đặc trưng của xe thể thao với thân rộng và thấp, cùng khả năng tăng tốc ấn tượng. Ngay thời điểm đạp ga, chiếc xe có thể phản ứng ngay lập tức và cho người lái cũng như hành khách cảm giác dính ghế. Đồng thời, Taycan còn được đánh giá cao về khả năng xử lý chính xác, tự tin và ổn định.

Volvo XC90

Tổng lượt bình chọn: 11,649

Vô-lăng xe sang tại CCA 2022: Cái tên dẫn đầu dễ đoán - Ảnh 2.

Trên mọi cung đường, Volvo XC90 luôn là một chiếc SUV mang lại sự dễ chịu. Mẫu SUV đến từ Thuỵ Điển có khoảng sáng gầm cao, hệ dẫn động bốn bánh để vượt địa hình gồ ghề. Ngồi trong khoang cabin, bạn sẽ khó nghe tiếng gió xung quanh và chỉ một chút tiếng ồn lốp vọng vào. Trong khi đó, hệ thống treo của Volvo XC90 dập tắt dao động rất tốt, khi vượt các ổ gà trên đường mà không tạo ra sự rung lắc quá mức cần thiết, mang lại những chuyến đi thượng hạng cho chủ nhân.

Audi A7

Tổng lượt bình chọn: 11,594

Dù mang ngoại hình coupe nhấn mạnh vào tốc độ, nhưng ngay cả khi chuyển chế độ lái thể thao, Audi A7 vẫn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chiếc xe dễ dàng vượt qua những con đường quanh co. Theo nhiều người đánh giá, Audi A7 không toát lên sự hung hãn của một chiếc BMW mà tinh tế hơn rất nhiều.

Porsche Panamera

Tổng lượt bình chọn: 11,583

Vô-lăng xe sang tại CCA 2022: Cái tên dẫn đầu dễ đoán - Ảnh 4.

Dù nặng tới hơn 2 tấn, Porsche Panamera không bao giờ cho người lái cảm thấy nặng nề nhờ sở hữu nhiều điểm chung với 911. Xe sở hữu hệ thống giảm xóc được nâng cấp và các công nghệ hiện đại. Đa số những ai trải nghiệm qua Panamera đều cho rằng đây là một chiếc xe có khả năng xử lý chính xác, dễ dàng vượt lên bất cứ lúc nào nếu khoảng trống phía trước đủ rộng.

Mercedes-Benz C-Class

Tổng lượt bình chọn: 11,567

Vô-lăng xe sang tại CCA 2022: Cái tên dẫn đầu dễ đoán - Ảnh 5.

C-Class 2022 được thiết kế là một chiếc xe dành cho người lái trong 3 dòng sedan cốt lõi nhà Mercedes-Benz. Hộp số 9G-Tronic hoạt động hiệu quả ngay cả những tình huống lên/xuống dốc, ra/vào cua hay tăng/giảm tốc độ. Hệ thống lái mang lại cảm giác tự tin và xử lý đầy ấn tượng trong từng góc cua. Xe tại Việt Nam có 2 phiên bản động cơ. Bản C 300 AMG mạnh mẽ nhất với động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 258 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 6 giây.

BMW 3-Series

Tổng lượt bình chọn: 11,505

Vô-lăng xe sang tại CCA 2022: Cái tên dẫn đầu dễ đoán - Ảnh 6.

BMW 3-Series luôn đại diện cho thú vui lái xe, và được biết đến rộng rãi là một trong những mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. Bản cao cấp nhất tại Việt Nam trang bị hộp số Steptronic 8 cấp, lẫy chuyển số sau vô-lăng và động cơ TwinPower Turbo 2.0L cho công suất lên tới 258 mã lực. Tất cả những thứ này biến 3-Series càng trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.

Theo Thông tin dịch vụ

Cùng chuyên mục
XEM