Vingroup tiếp tục mở rộng tham vọng sang lĩnh vực thông tấn, công nghệ

14/04/2016 02:09 PM | Kinh doanh

Sau khi tấn công hàng loạt lĩnh vực, Vingroup đã quyết định sẽ tham gia vào lĩnh vực thông tấn, công nghệ trong năm 2016.

Vingroup tiếp tục mở rộng tham vọng sang lĩnh vực thông tấn, công nghệ

Theo công bố của Tập đoàn Vingroup, tại Đại hội cổ đông tới đây, Vingroup sẽ xin ý kiến cổ đông về việc bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Theo đó, 7 ngành nghề mà Vingroup muốn đề xuất bổ sung đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin, thông tấn.


Chi tiết các ngành nghề mà Vingroup muốn bổ sung

Chi tiết các ngành nghề mà Vingroup muốn bổ sung

Trước đó, trong năm 2015, Vingroup đã mua lại các công ty như Siêu Tốc (dịch vụ vận tải), Tập đoàn Hợp Nhất (dịch vụ chuyển phát nhanh Vinlinks), Vinatexmart, Maximark (mở rộng bán lẻ). Ngược lại, công ty thoái bớt vốn tại tại mảng thời trang.

Bên cạnh bổ sung ngành nghề, Tập đoàn Vingroup còn xin ý kiến cổ đông một số nội dung khác như phê duyệt phương án phát hành thêm cổ phần mới và hoán đổi cổ phần, phương án sử dụng lợi nhuận 2015, phê duyệt thù lao cho Hội đồng quản trị...

Minh Quân

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

80% công ty đều có doanh thu tăng sau khi tẩy chay Facebook

Hóa ra quảng cáo trên Facebook cũng không ‘ghê gớm’ đến vậy.

Độ Mixi bức xúc về thông tin làm Youtube kiếm tiền tỷ: Dễ thế thì ở Việt Nam ai cũng đi làm Youtube cho nhanh!

Độ Mixi cho rằng thống kê ước lượng về số tiền kiếm được của Youtuber từ một số trang web chỉ là ảo, có thể đúng với nước ngoài chứ không đúng với các Youtuber tại Việt Nam.

Ông chủ lâu đài dát vàng 400 tỷ ở Ninh Bình: Sở hữu 2 công ty vốn gần 7.000 tỷ nhưng lời lãi không đáng kể

Thành Thắng Group của ông chủ Đỗ Văn Tiến đang nắm trong tay hai công ty vật liệu xây dựng với tổng doanh thu gần 4.500 tỷ đồng.

Câu chuyện kinh doanh

Huy động 50% vốn hoạt động cả năm chỉ sau 3 tuần, ông chủ chuỗi Lão Trư BBQ và Lão Ngưu chia sẻ cách thức gọi vốn từ cộng đồng đúng cách

Lão Concepts Holding – doanh nghiệp quản lý chuỗi Lão Trư BBQ và Lão Ngưu, đã sử dụng mô hình M.O.V.E để gọi vốn cộng đồng, với mỗi suất đầu tư trị giá 100 triệu đồng, mỗi nhà đầu tư được đầu tư tối đa 3 suất/mỗi nhà hàng. Chỉ trong 3 tuần, họ đã họ huy động được 50% vốn để hoạt động trong 1 năm.

Đọc thêm