Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?

21/04/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Mới đây, OhSunny - thương hiệu thời trang chống nắng, kháng khuẩn thuộc OH GROUP - Tập đoàn may mặc hàng đầu Trung Quốc đã âm thầm ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Hinlet.

Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam?

Nhiều người cảm thấy đây là một bước đi tương đối mạo hiểm trong thời điểm nhu cầu về mua sắm các sản phẩm thời trang giảm đáng kể do đại dịch Covid-19.

Điểm qua một số sản phẩm bắt mắt về thiết kế do OhSunny phân phối tại Việt Nam giai đoạn này bao gồm: áo chống nắng, khẩu trang, găng tay có thể dễ dàng nhận thấy đây đều là những vật dụng vô cùng quen thuộc với "hội chị em" Việt Nam mỗi khi phải ra đường. Đại diện nhãn hàng tại Việt Nam cũng đã chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất của OhSunny với những sản phẩm thông thường trên thị trường đó chính là khả năng kháng UV cực cao với chỉ số UPF 300+ cùng tính năng kháng khuẩn đặc biệt trên nền vải polyester thế hệ thứ 3 siêu mỏng và thoáng khí đã nhận bằng sáng chế của OH GROUP.

Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam? - Ảnh 1.

Không chỉ mẫu mã bắt trend...

Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam? - Ảnh 2.


Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam? - Ảnh 3.

Sản phẩm còn sở hữu loạt tính năng an toàn cho sức khỏe.(Theo kết quả thử nghiệm tại Trung tâm thí nghiệm dệt may 02/03/2020)

Ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc điều hành của nhà phân phối Hinlet chia sẻ: "Việc Hinlet quyết định hợp tác phân phối độc quyền OhSunny trong giai đoạn này thật sự là mạo hiểm. Tuy nhiên với tôi đây là bước đi cần thiết vì cộng đồng trong thời điểm cách ly xã hội cũng như bắt kịp xu hướng những sản phẩm tính năng bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, theo kế hoạch ban đầu được xây dựng từ năm 2019, sản phẩm OhSunny sẽ được chính thức được phía công ty Hinlet cho ra mắt tại Việt Nam vào khoảng tháng 6/2020. Tuy nhiên, việc đại dịch bùng phát bất ngờ cũng khiến Hinlet quyết định tăng tốc để kịp thời hoàn tất toàn bộ các thủ tục về kiểm định y tế, kịp thời phục vụ nhu cầu phòng chống dịch của người dân Việt Nam."

Vì sao OhSunny âm thầm ra mắt tại Việt Nam? - Ảnh 4.

Như vậy, có thể thấy việc OhSunny "cập bến" Việt Nam thời điểm này sau khi đã phủ sóng tại Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand,...không chỉ để kịp thời đánh vào một thị trường còn đang bỏ ngõ mà còn hỗ trợ việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng trong thời gian tới, việc ra đường trong trường hợp cấp bách cũng sẽ phần nào yên tâm hơn với những sản phẩm thời trang tính năng cao cấp vừa chống nắng vừa kháng khuẩn như OhSunny.

Tham khảo về OhSunny Vietnam tại: https://www.facebook.com/OhSunny.vn/

Đơn vị Phân phối: Hinlet - trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kangnam

CN1: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

CN2: 98B Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HOTLINE: 18002012

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

BizInsider

Giám đốc bán lẻ Intel châu Á: Nhà máy tại Việt Nam giúp Intel tăng sản lượng chất bán dẫn và tăng công suất sản xuất chip

Sau Covid-19, ngành sản xuất chip đã có nhiều thay đổi cốt lõi: nhà máy trở nên đắt đỏ hơn, các ông lớn như Intel phải phân tán chuỗi sản xuất ra khắp thế giới... Dạo gần đây, lạm phát tăng cao đã khiến người dân châu Âu giảm nhu cầu mua máy tính – laptop, vô tình giảm áp lực cho khủng hoảng thiếu chip; tuy nhiên, phải đến năm 2025, thì tình trạng này mới được cải thiện.

Đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí đầu vào tăng cao, VinFast tăng giá bán 2 mẫu xe điện VF8 và VF9

Ngày 5/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam với mức tăng từ 51,5 triệu đồng đến 64,8 triệu đồng tuỳ phiên bản. Mức giá này chỉ áp dụng với các khách hàng chưa đặt cọc mua xe trước ngày 4/7/2022.

VPS lần đầu tiên giảm thị phần môi giới sau 3 năm tăng trưởng liên tiếp, SSI, HSC và VCSC cùng hồi phục mạnh

Tổng thị phần của 10 công ty chứng khoán lớn nhất trên HOSE đạt 68,05% trong quý 2/2022, cao nhất trong 3 năm trở lại đây.

Đọc thêm