VFF muốn kinh doanh sản phẩm các đội tuyển quốc gia

19/01/2021 09:20 AM | Kinh doanh

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết đang có kế hoạch mở quầy bán và trưng bày sản phẩm liên quan đến các đội tuyển quốc gia.

VFF muốn kinh doanh sản phẩm các đội tuyển quốc gia

Sáng 18/1, VFF và nhà tài trợ trang phục của các ĐTQG đã ra mắt trang phục chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm 2021. Theo TTK VFF Lê Hoài Anh, mẫu áo phiên bản 2021 có cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ hình ảnh ngôi sao trên ngực áo và hình ảnh của sự lan toả. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường, tinh thần đoàn kết dân tộc. Hình ảnh của sự lan toả tượng trưng cho hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo đấu của đội tuyển Việt Nam xuống đường, hoà vào niềm vui chiến thắng.

Mẫu áo đấu mới được sử dụng công nghệ dệt vi sợi hoạ tiết ngôi sao trên thân áo. Đây là công nghệ tiên tiến nhất được nhà tài trợ Grand Sport sử dụng với tính năng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ: thoáng khí, nhẹ, thấm hút mồ hôi. Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí là những điểm nổi bật không sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Theo TTK Lê Hoài Anh, VFF dự kiến trong thời gian tới sẽ mở một quầy trưng bày và bán sản phẩm liên quan tới các ĐTQG tại trụ sở, vừa để tăng nguồn thu vừa đưa hình ảnh đội tuyển gần hơn với người hâm mộ. Ông Lê Hoài Anh đồng thời bày tỏ mong muốn các CĐV sẽ không sử dụng hàng “nhái” như hiện nay. “Các CĐV khi đến sân vẫn có thói quen mặc áo cờ đỏ sao vàng chứ không phải áo đấu chính thức. Vì tâm lý này nên trong thiết kế áo đấu của các ĐTQG, chúng tôi nhấn mạnh yếu tố màu cờ, sắc áo. Hy vọng các CĐV cũng sẽ ủng hộ đội tuyển bằng cách sử dụng đồ chính hãng khi tham gia cổ vũ đội tuyển”-ông Lê Hoài Anh cho biết.

Tại Việt Nam, các CLB đều không kinh doanh được áo đấu chính thức của đội bóng do không cạnh tranh nổi với hàng “nhái” bày bán tràn lan. Mỗi bộ quần áo “nhái” có giá chỉ trên dưới 100.000 đồng/bộ, rẻ hơn nhiều so với áo đấu chính hãng.

V.P

Tiền Phong

Từ khóa:  VFF
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Rời The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh kết hợp với "đệ cũ" Shark Hưng lập startup bất động sản, vừa ra mắt đã gọi vốn 1 triệu USD

Sau khi công bố rời đứa con tinh thần The Coffee House, cựu CEO Nguyễn Hải Ninh mới đây đã xuất hiện trong một vai trò mới: Thành viên ban điều hành của một startup bất động sản mà dàn lãnh đạo toàn người "có số có má" trong giới startup.

Câu chuyện kinh doanh

Những gương mặt startup Việt nào đã gia nhập thành công hệ thống vườn ươm tạo ‘kỳ lân’ cho thế giới Endeavor?

Sau hơn 2 năm hoạt động tại Việt Nam, tổ chức Endeavor đã thành công tuyển chọn được 7 startup vào hệ thống Endeavor toàn cầu, là: Giao Hàng Nhanh, The Coffee House, Topica, Ecomobi, Trusting Social, ELSA và mới nhất là NextPay. Ngoài ra, họ cũng đang bảo trợ cho 9 doanh nhân Việt trẻ bao gồm các founder và CEO của các thành viên trong danh mục.

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân còn là người mẫu, influencer tiếng tăm trong giới thời trang cao cấp.

Đoàn Hiếu Minh - Người đầu tiên phân phối xe sang Rolls-Royce tại Việt Nam vừa đổi nghề thành thương nhân bán thuốc Nam

Được biết, cửa hàng Ngũ Phúc Đường, chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe do vị doanh nhân này làm chủ, sẽ sớm khai trương trong thời gian tới.

Đọc thêm