Vân Nhi – Nhà sáng lập KANEL và cuộc dấn bước vào thời trang thiết kế
Để KANEL có được thành công bước đầu như hiện tại, Nhi đã phải mất hàng tháng trời để quyết định dừng hẳn việc kinh doanh thời trang nhập khẩu đạt doanh thu khủng suốt nhiều năm qua và toàn tâm toàn sức cho “đứa con” mới.
Vân Nhi – Cô gái với năng lượng tích cực từng được biết đến với danh xưng Hotmom, Influencer Fashion đang sở hữu trong tay nhiều thương hiệu như: Vân Nhi – Food & Dessert (đồ ăn vặt, chè), Saladdee - Healthy and Fresh (đồ ăn healthy), Vân Nhi shop (thời trang) tiếp tục gây bất ngờ cho những người yên mến cô bằng việc quay trở lại với thời trang thiết kế sau 7 năm gắn bó với quần áo nhập khẩu.
Vân Nhi - Nhà đồng sáng lập KANEL, thương hiệu thời trang thiết kế
11 năm và những bước ngoặt – Làm chủ cuộc đời, sống hết mình để không hối tiếc
Yêu thời trang từ nhỏ, Vân Nhi luôn ấp ủ muốn làm một cái gì đó cho riêng mình. Năm 2010, cô gái 21 tuổi khi đó đã mở một thương hiệu thời trang thiết kế mang tên Hòa An cùng mẹ của mình cũng là một chủ tiệm may rất lớn ở Hà Nội. Đó cũng là lần đầu tiên cô đến với con đường kinh doanh thời trang. 4 năm sống hết mình với tuổi trẻ, Vân Nhi bén duyên với thời trang nhập khẩu lúc nào không hay. Với tính cách "đã làm gì là làm hết mình", Vân Nhi tạm dừng với Hòa An để tập trung cho bước đi mới này. Nhưng vào năm 2020, sau 7 năm, Nhi đã đưa ra một quyết định bất ngờ: đầu tư xây dựng thương hiệu thời trang thiết kế mang tên KANEL cùng những người bạn thân và nghỉ việc kinh doanh thời trang nhập khẩu đang rất thuận lợi.
Nhi chia sẻ: "Thời còn rất trẻ, tôi luôn khao khát khám phá nhiều thứ mới mẻ, 7 năm kinh doanh quần áo nhập khẩu cho tôi quá nhiều điều, nhưng tôi sinh ra đã gắn với bụi vải của mẹ, gắn với những bộ quần áo được mẹ may đo riêng, mỗi lần khoác lên mình những bộ trang phục đó tôi luôn cảm nhận được thứ cảm giác rất lạ kỳ, một bộ quần áo đẹp khiến tôi luôn tự tin, bất kể là đi tới đâu. Bởi vậy, tôi luôn mong muốn tự tạo nên những thiết kế tuyệt vời nhất để những người phụ nữ khi mặc những bộ trang phục đó lên sẽ rạng rỡ & tỏa sáng hơn.
11 năm trước tôi đã bắt đầu sự nghiệp với thời trang thiết kế, và giờ, tôi quay lại, nhưng lần này là một Vân Nhi trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn và nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi cần phải nâng cấp bản thân để không phụ lòng tin yêu của khách hàng.
Thiết kế của KANEL kết hợp tính thời trang và tính ứng dụng cao trong cuộc sống
Trong một buổi livestream trò chuyện trên Facebook, Vân Nhi thổ lộ, dù đã từng mở một thương hiệu thiết kế riêng nhưng với lần quay trở lại mới này, cô luôn phải chạy đua với thời gian vì khối lượng công việc vô cùng lớn. Bởi, ngoài việc quản lý các chương trình Marketing & truyền thông cho KANEL, Nhi còn trực tiếp tư vấn khách hàng, lắng nghe những lời khen hay góp ý của khách để cải tiến sản phẩm và quy trình chăm sóc trong khi vẫn đang cùng lúc điều hành hai thương hiệu khác.
Đây thực sự là quãng thời gian thử thách sự kiên trì và nỗ lực của Nhi. Tuy vậy, nhờ sự sát cánh của những người bạn thân đồng thời là những người đồng sáng lập cùng sức mạnh phi thường bên trong, Vân Nhi và đội ngũ đã vượt qua giai đoạn đầy thách thức đó, từng ngày đưa sản phẩm KANEL rộng khắp cả nước, sớm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng chi nhánh toàn quốc.
Khách hàng diện trang phục của KANEL
Sợ thất bại là không cho mình cơ hội được thành công!
Khi được hỏi có khi nào sợ thất bại không, Nhi chia sẻ thật lòng: "Nỗi sợ thất bại chưa bao giờ nằm trong từ điển của tôi, không phải vì tôi ngạo mạn tự tin mà bởi vì khi làm bất cứ điều gì, mục tiêu của tôi luôn là làm sao để thành công. Mọi vấp ngã, sai lầm trong cuộc đời đối với tôi là những bài học vô cùng quý giá. Chỉ cần tự nhủ, có vấp ngã mới sớm thành công thì tôi lại có thêm động lực để bước tiếp. Đây cũng là lời khuyên tôi dành cho những bạn mới bắt đầu khởi nghiệp. Đừng bao giờ sợ thất bại khi mới kinh doanh bởi điều đó có nghĩa là bạn đã không cho mình cơ hội được thành công rồi. Còn nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin thì hãy bắt đầu với việc làm thuê để tích lũy kinh nghiệm và vốn liếng để khi tới thời điểm phù hợp quay lại với ước mơ của mình."
Hiện tại, ngoài việc điều hành KANEL và hai thương hiệu riêng, Vân Nhi dành thêm nhiều thời gian để tham gia các khóa học trau dồi kiến thức bởi theo Nhi sự hiểu biết và độ "nhạy" trong ngành thời trang chỉ đủ để cô có những sản phẩm khác biệt, còn để một thương hiệu có sự phát triển bền vững thì cần tầm nhìn & chiến lược phát triển lâu dài. Đó cũng là điều Nhi & đội ngũ sáng lập kỳ vọng ở thương hiệu KANEL!