Uniqlo Việt Nam bán khẩu trang làm từ vải đồ lót AIRism từ 11/9, giá 249.000 đồng/bộ 3 cái

05/09/2020 08:06 AM | Kinh doanh

Uniqlo công bố sẽ ra mắt dòng khẩu trang AIRism tại Việt Nam từ 11/9, giá 249.000 đồng/3 cái. Sản phẩm này được ra mắt lần đầu tại quê hương Nhật Bản hồi tháng 6/2020, với giá 9 USD/bộ.

Uniqlo Việt Nam bán khẩu trang làm từ vải đồ lót AIRism từ 11/9, giá 249.000 đồng/bộ 3 cái

Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu Uniqlo vừa thông báo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism tại tất cả các cửa hàng Uniqlo ở TPHCM và Hà Nội, từ ngày 11/9/2020, với giá 249.000/bộ 3 cái.

Uniqlo Việt Nam bán khẩu trang làm từ vải đồ lót AIRism từ 11/9, giá 249.000 đồng/bộ 3 cái - Ảnh 1.

Việc mang khẩu trang được khuyến khích như một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe cho mỗi người đơn giản và hiệu quả, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Nhận thấy nhu cầu thiết yếu từ khách hàng, Uniqlo đã nghiên cứu, phát triển dòng khẩu trang đảm bảo cả 2 mục đích là bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày.

Khẩu trang AIRism gồm 3 lớp bảo vệ: Lớp giữa là lớp lọc giúp lọc khuẩn hiệu quả đến 99%, ngăn chặn các giọt bắn và bảo vệ da mặt khỏi sự tiếp cận của vi khuẩn, các hạt nhiễm vi khuẩn, và cả phấn hoa; Hai lớp bao bọc xung quanh được làm bằng vải lưới AIRism.

Ngoài ra, cấu tạo 3 lớp này của khẩu trang AIRism còn có chỉ số chống năng UPF 40, do đó, có thể ngăn chặn đến 90% sự tác động của tia cực tím (UV).

Khẩu trang này có 3 kích cỡ: S (dành cho trẻ em có chiều cao từ 110cm trở lên), M (dành cho người lớn có kích cỡ khuôn mặt nhỏ), và L (dành cho người lớn có kích cỡ khuôn mặt phổ biến), và hoàn toàn có thể giặt bằng máy với các chất tẩy rửa thông thường. Một thử nghiệm đã chứng minh rằng lớp lọc bên trong cấu trúc ba lớp của khẩu trang AIRism vẫn giữ được hiệu quả lọc khuẩn sau 20 lần giặt ở nhiệt độ 40 độ C.

Uniqlo đã quyết định ra mắt dòng khẩu trang AIRism trên phạm vi toàn cầu theo một công bố vào hồi tháng 6 tại Nhật Bản. Tại quê hương Uniqlo, loại khẩu trang này được bán với giá 9 USD/bộ 3 cái.

Bình An

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  khẩu trang AIRism, Uniqlo
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm