Ứng dụng gặp lỗi, Techcombank kéo dài thời gian làm việc tất cả chi nhánh đến 9 giờ tối để thực hiện giao dịch cho khách hàng
Do hệ thống gặp lỗi khiến người dùng không thể thực hiện các giao dịch online trong suốt ngày 5/2, Techcombank quyết định sẽ kéo dài thời giam làm việc tại các chi nhánh.
Ngày 5/2, ứng dụng Fast Mobile của ngân hàng Techcombank gặp sự cố. Khi đăng nhập, khách hàng nhận được thông báo lỗi "Bad Request (mã 100400)". Điều này khiến nhiều khách hàng bức xúc bởi đây là thời điểm cuối năm, nhu cầu chuyển tiền tăng cao.
Đến đầu giờ chiều, Techcombank mới ra thông báo hệ thống ghi nhận khó khăn khi truy cập các ứng dụng, và khách hàng cần giao dịch có thể đến chi nhánh/ PGD/ATM gần nhất để thực hiện giao dịch và được hỗ trợ.
Techcombank quyết định miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy cho đến khi dịch vụ online ổn định.
Đến khoảng 18h30, Techcombank cho biết hệ thống đã được khôi phục. Bên cạnh đó, ngân hàng này quyết định mở cửa các chi nhánh đến 21:00 để giải quyết nhu cầu giao dịch của khách hàng. Đối với các giao dịch tiền mặt, ngân hàng sẽ làm việc đến 19:30.
Theo ghi nhận, hiện tại hệ thống Techcombank đã có thể truy cập bình thường trở lại. Tuy nhiên, một số khách hàng phản ánh các khoản chuyển tiền đi và đến Techcombank vẫn đang trong tình trạng "chưa thấy tiền đâu".