“Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em

26/11/2020 10:00 AM | Kinh doanh

Sự ảnh hưởng của Covid-19 rất mạnh mẽ đến nền kinh tế khiến hàng loạt doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đây cũng giai đoạn thách thức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh cho những nhà đầu tư giỏi nắm bắt xu hướng.

“Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em

"Trong nguy có cơ" – thời điểm thương hiệu mạnh khẳng định vị thế

Trong giai đoạn nhiều thương hiệu bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, một số doanh nghiệp vẫn đang hồi phục, duy trì trong khủng hoảng, không những trụ vững mà còn tiếp tục khai trương thêm các cửa hàng mới chứng tỏ khả năng thích nghi các biến động, sự chuyên nghiệp và ổn định của doanh nghiệp.

"Trong nguy có cơ" là nhận định của nhiều chuyên gia trong thời điểm hiện nay. Nếu nắm bắt được cơ hội do giá mặt bằng giảm, cùng sự chuyển đổi từ offline sang online kết hợp giao hàng trực tuyến, tối ưu hệ thống quản lý, chú trọng quảng bá hình ảnh sản phẩm thì đây là thời điểm lý tưởng để củng cố nền tảng và xây dựng kế hoạch để tăng tốc sau mùa dịch.

Thị trường thời trang trẻ em, thách thức và cơ hội

Theo số liệu thống kê, Việt Nam là nước có dân số trẻ, mỗi năm có khoảng 1.000.000 trẻ em được sinh ra đời và với tỷ lệ trẻ dưới 15 tuổi chiếm khoảng 30% của gần 90 triệu dân số. Trong năm 2019 kim ngạch xuất khẩu quần áo trẻ em của Việt Nam đạt 2,17 tỷ USD, tăng 9,89% so với năm 2018. Thị trường hàng may mặc trẻ em trực tuyến tăng trưởng với tốc độ trung bình hơn 8% vào năm 2020. Mức thu nhập của người dân ngày càng được nâng cao cùng với nhận thức ngày càng tăng về xu hướng thời trang, trẻ em ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ gia đình xã hội. Vì thế đây chính là thị trường kinh doanh đầy tiềm năng. 

Bên cạnh các thương hiệu ngoại nhập, các thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam vẫn ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước nhờ vào chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập mà giá thành hợp lý hơn với chất liệu vải tốt, thiết kế đẹp và tính ứng dụng cao.

Chính sách nhượng quyền ưu đãi giải quyết bài toán về thương hiệu

Đối với những nhà đầu tư có vốn nhưng thiếu kinh nghiệm trên thương trường, việc lựa chọn nhượng quyền được xem là biện pháp khá an toàn. So với việc tự vận hành, việc nhượng quyền sẽ giúp nhà đầu tư giảm thiểu đáng kể những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình xây dựng thương hiệu mới. Tất cả vấn đề từ thương hiệu, tiếp thị, chính sách kinh doanh, sản phẩm đều được thương hiệu xây dựng theo hệ thống quy chuẩn riêng biệt và vận hành một cách khoa học, hiệu quả.

M.D.K trực thuộc tập đoàn Thuận Phương là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thời trang trẻ em hiện đang đưa ra chính sách nhượng quyền thương hiệu với nhiều lựa chọn tối đa lợi ích cho các đối tác mong muốn hợp tác đầu tư trong giai đoạn này:

“Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em - Ảnh 1.

M.D.K là nhà cung cấp sản phẩm thời trang trẻ em từ 4 - 17 tuổi với phân khúc giá cạnh tranh. Với chuỗi hệ thống sản xuất tân tiến & thân thiện với môi trường. M.D.K nổi bật với dòng sản phẩm đa dạng và thiết kế quốc tế với thời trang ứng dụng hằng ngày, thể thao & denim nhờ sự kết hợp cùng đội ngũ thiết kế đến từ New York. M.D.K cũng không ngừng tạo nên tiếng vang với những chiến dịch marketing ấn tượng cùng với việc xây dựng hình ảnh thương hiệu phát triển bền vững.

“Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em - Ảnh 2.

M.D.K đi đầu trong việc phát triển & vận hành hệ thống nhượng quyền bằng hệ thống bán hàng đa kênh Omnichannel nhằm tạo trải nghiệm nhất quán cho khách hàng từ giao dịch trực tuyến đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

Hiện tại, M.D.K đã có chuỗi hệ thống 9 cửa hàng tại HCM, Bình Dương và An Giang. Trong năm 2020, M.D.K đã chính thức lấn sân sang thị trường Mỹ & có mặt trên kênh Amazon với sự tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

Chiến lược của M.D.K là tiếp tục phát triển hệ thống cửa hàng flagship tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam & tiếp tục mở rộng các kênh thương mại điện tử tạo vị trí đi đầu trên kênh bán hàng trực tuyến, cũng như nhanh chóng xâm nhập thị trường các nước Đông Nam Á và toàn cầu.

“Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em - Ảnh 3.

Với vốn đầu tư ban đầu 200 triệu đồng và các gói đầu tư linh hoạt của M.D.K, các nhà đầu tư vừa và nhỏ, nhất là các bạn trẻ muốn khởi nghiệp sẽ có thêm 1 gợi ý đầu tư với mức lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh, vận hành với mô hình nhượng quyền chuyên nghiệp từ những bước đi đầu tiên.

M.D.K franchise

Tìm hiểu thêm tại:

https://bitly.com/mdkcafebiz

Hotline: (+84)79.239.9380 - (+84)70.320.0032

Website: https://mdk.com.vn

Facebook: MDK - Kids and Juniors Fashion  

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

500 cổ phiếu giảm sàn, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giảm mạnh nhất lịch sử

Hầu hết cổ phiếu trên sàn HOSE giảm sàn hoặc đóng cửa sát giá sàn, khiến VN-Index giảm 6,67%, gần "kịch khung". Trong khi đó, HNX-Index giảm hơn 8% và UPCOM giảm 7,17%. Tổng cộng 3 phiên gần đây, VN-Index đã giảm 142 điểm.

[Nóng] Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Ổ dịch Chí Linh có thể đã lây nhiễm 10 ngày với 4 vòng lây

14h30 ngày 28/2, Bộ Y tế đã triệu tập cuộc họp ngay sau khi có thêm 82 trường hợp mắc Covid-19 tại hai ổ dịch lớn Quảng Ninh và Hải Dương.

Thực hiện giãn cách xã hội toàn TP. Chí Linh (Hải Dương) từ 12 giờ trưa nay

Thành phố Chí Linh (tỉnh Hải Dương) thực hiện giãn cách xã hội từ 12 giờ trưa nay (28/1), phong tỏa 2 địa điểm là thôn Kim Điền (xã Hưng Đạo) và Công ty TNHH Điện tử POYUL Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật phía sau bộ phim cổ trang triệu view của FPT Shop: Kịch bản “nhà làm” và chiến dịch marketing “một mũi tên trúng 3 đích”

Bộ phim của FPT Shop trở thành điểm sáng trong "làng" quảng cáo, mang về nhiều hiệu ứng tích cực, ở cả khía cạnh kinh doanh và truyền thông.

Đọc thêm