TP Bank chính thức “bắt tay” cùng dịch vụ kết nối nội thất đầu tiên tại Việt Nam
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) và Công ty Hô Biến đã ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý tài khoản dành riêng cho khách hàng có nhu cầu làm nội thất.
Lễ công bố quan hệ đối tác chính thức giữa Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Công ty Cổ phần Hô Biến (Hô Biến) đã diễn ra vào ngày 23 – 04 - 2019. Đây được xem là bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Theo thỏa thuận, TPBank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến việc "quản lý tài khoản an toàn" - chính sách mới do phía Ngân hàng cùng Hô Biến triển khai. Qua đó, khách hàng của Hô Biến sẽ chỉ thanh toán nếu nhà thầu thực hiện đúng chất lượng, tiến độ thi công.
Ưu điểm của hình thức quản lý tài khoản tại TPBank
Tính an toàn tối ưu chính là ưu điểm lớn nhất của hình thức quản lý tài khoản này. Thông thường, khách hàng sẽ phải thanh toán trước để phía nhà thầu tiến hành thi công. Nếu công trình thi công kém chất lượng hoặc chậm tiến độ, khách hàng sẽ rơi vào tình huống bị động. Trên thực tế, không ít người đã gặp phải tình huống "tiền mất, tật mang" này.
Anh Thế Cường (35 tuổi), hiện đang sống tại Quận 7, TP.HCM chia sẻ, anh đã chọn một dịch vụ nội thất cũng ở Quận 7 để sửa sang cho căn nhà của mình. Theo hợp đồng, công ty cam kết sẽ tháo dỡ, thiết kế bản vẽ, lắp đặt nội thất trong thời hạn 4 tháng. Tuy nhiên, đã qua 6 tháng mà công trình vẫn chưa được nghiệm thu. Anh Cường bức xúc cho biết: "Nhà thầu làm ăn tắc trách, thợ thiếu kinh nghiệm, chất lượng công trình không đảm bảo, liên tục đập đi sửa lại. Vừa mất thời gian lại còn tính thêm chi phí. Dù đã hối thúc mãi nhưng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi gì, mà đổi nhà thầu thì khó do đã ứng trước 80% tiền công."
Hình thức quản lý tài khoản mới được xem là phương pháp giải quyết triệt để tình trạng này. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ kết nối nội thất tại Hô Biến sẽ được mở tài khoản thanh toán tại TPBank. Chi phí thiết kế thi công nội thất sẽ được Ngân hàng quản lý dựa trên nội dung hợp đồng đã ký giữa các bên. Nhà thầu chỉ nhận được số tiền này khi có sự đồng ý từ phía khách hàng và Hô Biến. Hình thức này sẽ buộc các doanh nghiệp nội thất phải thực hiện đúng các điều khoản đã ký, đồng thời hạn chế tối đa sai sót và rủi ro trong quá trình thi công.
Hô Biến – Doanh nghiệp kết nối nội thất được cả ba ngân hàng lớn cùng hợp tác
Từ ngày 23 – 04 - 2019, TPBank chính thức trở thành đối tác của Hô Biến. Đây là một trong những ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất Việt Nam. Phía Ngân hàng khẳng định, sự hợp tác lần này không chỉ mang lại cơ hội mới cho đôi bên, mà còn có ý nghĩa hỗ trợ và thúc đẩy ngành nội thất phát triển. Ông David Yoon (Giám đốc Công ty Hô Biến) chia sẻ: "Hô Biến sẽ phối hợp cùng TPBank đẩy mạnh triển khai phương thức "quản lý tài khoản thanh toán" và ngày càng hoàn thiện để phục vụ KH một cách chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên đều đã được đào tạo chuyên sâu về đề án này, từ đó mang đến cho KH những tư vấn chính xác nhất."
Đại diện hai bên cùng thỏa thuận hợp tác
Là một doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Hô Biến hứa hẹn mang đến nhiều chuyển biến tích cực cho ngành nội thất. Kế thừa mô hình hoạt động hiện nắm 70% thị phần tại quê hương, Hô Biến đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng với các công ty nội thất. Hô Biến cung cấp dịch vụ trọn gói, giải quyết toàn bộ các vấn đề của khách hàng khi làm nội thất. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Hô Biến sẽ kiểm chứng năng lực nhà thầu và giới thiệu đến khách hàng những đơn vị phù hợp nhất với ngân sách, phong cách… Toàn bộ quá trình thi công sẽ được Hô Biến trực tiếp giám sát và lập báo cáo định kỳ cho khách hàng. Nhờ đó, chất lượng và thời hạn nghiệm thu công trình sẽ luôn được đảm bảo.
Có thể nói, mô hình này có thể đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, tập trung vào việc tạo ra cầu nối giữa họ với nhà thầu, đồng thời thiết lập quy chuẩn về chất lượng thi công, hạn chế tối đa rủi ro và đảm bảo uy tín cho thị trường nội thất. Đặc biệt là, khách hàng sẽ không phải tốn thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.
Hô Biến luôn mong muốn dành sự hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do mà Hô Biến chính thức mở rộng dịch vụ trên khắp Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Hô Biến
● Địa chỉ: Parkson Cantavil, 01 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
● Điện thoại: (028) 7302 3566
● Email: cs@hobien.com.vn