Tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ của các triệu phú: Mặt đẹp – thông minh - dáng chuẩn – lối sống đúng mực
Những bí mật được tiết lộ bởi người đã làm trong ngành mai mối hơn 30 năm.
Một bí mật về đàn ông mà tất cả mọi người đều biết: Đàn ông yêu bằng mắt. Và điều này càng được khẳng định rõ ràng hơn bởi Carly Spindel – CEO một công ty mai mối ở New York, Mỹ, cô làm rõ thêm: "Ngay từ trong ADN, họ đã muốn một vẻ đẹp hoàn mỹ từ trong ra ngoài ở phụ nữ". Tức là họ tìm đối phương vừa thể hiện được sự quyến rũ vừa sở hữu một cơ thể đẹp.
Carly Spindel và mẹ của mình Janis thông qua công ty của mình đã ghép đôi thành công hơn 2000 đàn ông giàu nhất thế giới với vợ tương lai của họ. Công thức tuyển vợ chung của các triệu phú được tiết lộ xoay quanh 4B: beauty (mặt đẹp) – brains (thông minh) – body (dáng chuẩn) – balance (lối sống ổn định). Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng mà công ty của hai mẹ con người Mỹ áp dụng với các ứng viên nữ.
Ngoài tiêu chuẩn vẻ đẹp dễ thấy, dễ nhìn, dễ ấn tượng, đàn ông triệu phú cũng bị cuốn hút bởi những người phụ nữ trí tuệ, có thể có vốn kiến thức sâu rộng hay khả năng kể chuyện lôi cuốn… Một tiêu chuẩn nữa là đàn ông muốn nửa kia có lối sống đúng mực, cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.
Người phụ nữ trong tiêu chuẩn không chỉ đem tới cho đối phương một cảm giác an toàn mà còn là một "luồng gió mới", làm phong phú thêm cuộc sống của họ. Carly cho biết: "Có tiền trong tay, bộ não của bạn sẽ nghĩ khác".
Công ty này cũng cung cấp các chàng gay cho các triệu phú. Mỗi khách hàng nam sẽ phải trả chi phí dao động từ 25.000 USD đến 1 triệu USD để tìm bạn đời ưng ý. Riêng gói 1 triệu USD "Global VIP" mang đến cho khách hàng sự riêng tư tối cao, thậm chí có riêng chuyên gia trị liệu tình dục, một người giải quyết rắc rối tình cảm 24/7…
Các ứng viên nữ cũng phải trả phí thành viên, họ được phỏng vấn hàng tháng tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới. Họ tuyệt đối không biết được tên, tuổi, những thông tin cụ thể của các khách hàng nam để tránh họ tìm được giá trị tài sản ròng của anh ấy, hoặc biết anh ấy có bao nhiêu ngôi nhà. Điều này có thể khiến cô ấy yêu vì những lý do sai lầm chứ không phải vì tình yêu như mục đích công ty mong muốn.
Mẹ con Janis lập công ty dựa trên chữ tín và duy trì hoạt động bằng việc truyền miệng. Tuy có kinh nghiệm trong ngành này đã 30 năm nhưng chưa bao giờ Janis thừa nhận rằng công ty của bà là dịch vụ mai mối. Bà khẳng định: "Có sự khác biệt rõ ràng giữa một người vợ tiềm năng và một người phụ nữ chỉ muốn hẹn hò, làm quen. Công ty chúng tôi không đưa những cuộc hẹn gặp vô ích, chúng tôi muốn đảm bảo rẳng các khách hàng được kết đôi chính xác như họ mong muốn".