Tiếp nối thành công chuỗi Kem Dừa Đất Côn Đảo, HAT ra mắt thương hiệu mới

14/05/2022 02:55 PM | Kinh doanh

Tiếp nối thành công chuỗi Kem Dừa Đất Côn Đảo với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc, công ty mẹ HAT ra mắt thương hiệu mới Nước Dừa Trân Châu Phú Yên. Dòng thức uống này hứa hẹn sẽ thống trị thị trường đồ uống năm 2022.

Tiếp nối thành công chuỗi Kem Dừa Đất Côn Đảo, HAT ra mắt thương hiệu mới

Theo thời gian, nhu cầu thưởng thức đồ ăn, thức uống của con người cũng dần tăng lên theo chất lượng cuộc sống. Một sản phẩm cần phải đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng từ thành phần tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, hay mức giá bình dân, chất lượng đảm bảo. Thấu hiểu được điều này Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Và Dịch Vụ HAT Việt Nam cho ra mắt thương hiệu Nước Dừa Trân Châu Phú Yên.

Tiếp nối thành công chuỗi Kem Dừa Đất Côn Đảo, HAT ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 1.

Nước Dừa Trân Châu Phú Yên - Đồ uống hứa hẹn gây "sốt" 2022

Chỉ trong 1 thời gian ngắn thương hiệu này đã có được một lượng "fan" đông đảo và hứa hẹn trở thành mô hình kinh doanh dễ "gây bão" năm 2022.

Vậy "bí kíp" nào giúp Nước Dừa Trân Châu Phú Yên trở thành mô hình kinh doanh tiềm năng như vậy?

Vốn đầu tư thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh

Nước Dừa Trân Châu Phú Yên là thương hiệu trực thuộc công ty mẹ HAT. Đơn vị có bề dày kinh nghiệm về quản lý và vận hành tại các hệ thống lớn trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam. Minh chứng là HAT là công ty mẹ của nhiều thương hiệu có tiếng và thành công tại Việt Nam như Kem Dừa Đất Côn Đảo, Yogun, Duna Cafe…

Kinh doanh nước dừa trân châu là mô hình có chi phí ban đầu khá dễ chịu bởi mức vốn đầu tư được tính toán với chi phí cực thấp. Thêm nữa, nhờ đặc điểm không quá cầu kỳ trong thiết kế không gian, chỉ cần gọn gàng, thân thiện cộng thêm có gu một chút là thu hút được khách hàng. Với số vốn đầu tư ở mức tối thiểu phù hợp, người nhận nhượng quyền sẽ thu hồi vốn nhanh và hạn chế được rủi ro khi khởi nghiệp.

Sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao về hương vị và chất lượng

Thức uống mang hương vị ngọt thơm đặc trưng của dừa dứa với phần cơm dừa và nước ngọt tạo cảm giác khác biệt. Trong khi các loại nước dừa bình thường đều không đảm bảo đồng đều độ ngọt, thơm thì Nước Dừa Trân Châu Phú Yên bảo toàn được gần như nguyên vẹn hương vị dừa dứa đặc biệt tươi mát.

Nước Dừa Trân Châu Phú Yên là sự kết hợp của nước dừa dứa thơm ngon và trân châu đi kèm. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn 1 số loại topping khác tuỳ theo sở thích như thạch lá nếp, thuỷ tinh chanh leo, thạch thỏ đậu hũ…

Tiếp nối thành công chuỗi Kem Dừa Đất Côn Đảo, HAT ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 2.

Khách hàng check-in nườm nượp tại Nước Dừa Trân Châu Phú Yên

Chỉ mới khai trương một thời gian ngắn, món thức uống này đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách, làm thoả mãn cả thị giác, vị giác lẫn khứu giác của chúng ta. Hương thơm của nước dừa thoang thoảng trong không khí khi được nhâm nhi cùng trân châu giai giòn sần sật tạo nên món thức uống có hương vị lôi cuốn bất cứ ai.

Mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng

Tại Nước Dừa Trân Châu Phú Yên đồ uống có mức giá bình dân chỉ từ 15.000 đồng/ly. Nhờ mức giá tốt, sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng lớn và đa dạng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, người lớn tuổi.

Tiếp nối thành công chuỗi Kem Dừa Đất Côn Đảo, HAT ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 3.

Mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Mức giá này cũng giúp Nước Dừa Trân Châu Phú Yên có được lượng khách hàng ghé thăm thường xuyên mà không bị e ngại vấn đề "tài chính". Đây cũng là điểm tiềm năng cho nhà đầu tư phát triển và đột phá doanh thu dễ dàng hơn.

Nhu cầu tiêu dùng đồ uống tốt cho sức khoẻ hiện nay

Khách hàng ngày càng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ. Nước Dừa Trân Châu Phú Yên được HAT nghiên cứu sử dụng nguồn nguyên liệu tuyển chọn kĩ lưỡng từ quả dừa dứa Phú Yên. Vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng cho ra trái dừa chất lượng.

Mặt khác trái dừa có hàm lượng vitamin C, B1 và nhiều khoáng chất tốt cho sức khoẻ. Điểm này là một điểm cộng lớn với nhu cầu sử dụng đồ uống healthy hiện nay của người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công chuỗi Kem Dừa Đất Côn Đảo, HAT ra mắt thương hiệu mới - Ảnh 4.

Nước Dừa Trân Châu Phú Yên – dòng thức uống tốt cho sức khoẻ lên ngôi năm 2022

Với ưu điểm 3 trong 1: tốt cho sức khoẻ - trọn vị dừa dứa ngọt thơm - giá cả bình dân. Dễ dàng thấy được Nước Dừa Trân Châu Phú Yên là sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường cả về giá và chất lượng.

Nếu năm 2020 là thời điểm sữa chua trân châu bùng nổ, 2021 là năm của các quán kem dừa đất côn đảo thì 2022 lại có một làn sóng mới của món đồ uống tưởng quen mà rất lạ: Nước Dừa Trân Châu Phú Yên.

Không dừng lại là món đồ uống hấp dẫn có mức giá bình dân, Nước Dừa Trân Châu Phú Yên cũng là một mô hình kinh doanh tiềm năng đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ nhượng quyền kinh doanh Nước Dừa Trân Châu Phú Yên

Ms Phương 0388686940

Cơ sở chính: SH08 - APEC, Hùng Vương, Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên.

Tham khảo thêm tại page: https://m.facebook.com/103524495176896/

https://cafebiz.vn/tiep-noi-thanh-cong-chuoi-kem-dua-dat-con-dao-hat-ra-mat-thuong-hieu-moi-20220514090453562.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bầu Thụy muốn thoái toàn bộ vốn tại Thaiholdings, có thể thu về gần 5.000 tỷ đồng

Giao dịch dự kiến được thực hiện trong tháng 6, với mục đích cơ cấu danh mục đầu tư.

Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống bất ngờ muốn thoái toàn bộ vốn tại Yeah1

Cuối năm 2021, ông Tống còn sở hữu gần 25% vốn tại Yeah1, nhưng ông đã thoái bớt một nửa hồi tháng 1/2022 và vừa thông báo sẽ bán sạch số cổ phiếu còn lại trong đầu tháng 6 tới đây, ngay trước khi Đại hội cổ đông thường niên diễn ra.

BizInsider

Tranh luận về "Sell-in" hay "Sell-out": Tại sao giới quản trị vẫn sử dụng số liệu "sell-in" để đánh giá thị phần trong một ngành hàng?

Mới đây, một cuộc tranh luận nổ ra khi thông tin thị trường smartphone Việt quý I/2022, Xiaomi bất ngờ lên TOP 2. Theo đó, với 22% thị phần, Xiaomi đã lần đầu vươn lên đứng ở vị trí thứ 2, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.

Đọc thêm