Thương hiệu Việt kiến tạo hệ sinh thái gia dụng hướng tới sức khoẻ người dùng

17/01/2022 07:30 PM | Kinh doanh

Kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm là một quá trình công phu ít có doanh nghiệp nào làm được. Nhưng nếu chọn lựa mục tiêu và chiến lược đúng đắn ngay từ đầu, đây sẽ là nền tảng cốt lõi để doanh nghiệp phát triển bằng lòng tin người dùng.

Thương hiệu Việt kiến tạo hệ sinh thái gia dụng hướng tới sức khoẻ người dùng

Hành trình kiến tạo hệ sinh thái gia dụng

Phát triển từ năm 2018, Unie là thương hiệu đi lên nhờ hệ sinh thái các sản phẩm gia dụng được tin dùng bởi rất nhiều gia đình Việt.

Ngay từ bước đi đầu tiên, Unie đã lựa chọn chất lượng sản phẩm là cốt lõi sự phát triển của thương hiệu. Từng sản phẩm mang nhãn hiệu Unie đều đề cao sức khoẻ người tiêu dùng, hướng tới thói quen sống khoẻ mạnh hơn. Điển hình trong đó có bộ sưu tập máy làm sữa hạt được khách hàng tin dùng, mang lại rất nhiều phản hồi tốt và là "ngựa chiến" giúp thương hiệu bứt phá trong năm 2020 và 2021.

Máy làm sữa hạt Unie dù mới gia nhập thị trường nhưng ngay lập tức trở thành "làn gió mới" với rất nhiều khách hàng Việt. Sản phẩm giúp gia đình uống sữa hạt mỗi ngày, đúng với xu hướng ở nhà mà vẫn sống lành mạnh, hưởng trọn dinh dưỡng từ các loại hạt, rau củ.

Thương hiệu Việt kiến tạo hệ sinh thái gia dụng hướng tới sức khoẻ người dùng - Ảnh 1.

Hoa Hậu Ngọc Hân là người tiên phong trào lưu uống sữa hạt tốt cho sức khỏe

Nhờ vậy, doanh thu trong năm 2021 của thương hiệu Unie Việt Nam bứt phá thần tốc, đạt mức tăng trưởng 600% so với năm 2020. Đưa doanh nghiệp trở thành thương hiệu gia dụng uy tín được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng.

Mục tiêu thương hiệu trong năm 2022

Theo đại diện Unie Việt Nam cho biết: "Năm vừa qua, ngoài sản phẩm máy làm sữa hạt, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước dựa trên nhu cầu nấu nướng nhanh, tối giản nhưng vẫn phải ngon miệng và đảm bảo chất dinh dưỡng của các gia đình hiện đại. Trong năm 2022, Unie kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm này phủ sóng khắp thị trường gia dụng Việt Nam và mục tiêu dài hạn ra thị trường Đông Nam Á".

Thương hiệu Việt kiến tạo hệ sinh thái gia dụng hướng tới sức khoẻ người dùng - Ảnh 2.

Đại diện Unie Việt Nam tại Showroom thương hiệu

Đại diện Unie cũng chia sẻ thêm năm 2022 Unie sẽ chú trọng phát triển đa dạng hệ sinh thái sản phẩm gia dụng thông minh, giảm thiểu thời gian nấu nướng của khách hàng. Đồng thời Unie cũng sẽ mở rộng sản phẩm chăm sóc nhà cửa. Tất cả sản phẩm gia dụng tiện ích của Unie không chỉ gói gọn trong căn bếp mà còn xuất hiện trong khắp ngôi nhà của bạn.

Unie hướng tới trải nghiệm và sức khoẻ người tiêu dùng

Để tạo ra sản phẩm đi cùng xu hướng sống xanh uống sạch của khách hàng là một bài toán khó. Nhưng trong suốt những năm qua, Unie đã và đang làm giải bài toán này rất tốt. Xuất phát từ chính những mong muốn thực tế của khách hàng: họ muốn những món ăn lành mạnh hơn nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cũng như độ hấp dẫn. Hệ sinh thái gia dụng này phải đảm bảo tiêu chí "sức khoẻ" lên hàng đầu, đó chính là mục tiêu lớn nhất mà Unie luôn hướng đến.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Unie cũng chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, thể hiện qua chính sách mua hàng, hậu mãi, bảo hành.

Các dịch vụ Unie luôn hướng tới khách hàng, đề cao sự an toàn tiện lợi cả trước và sau khi mua hàng. Quá trình mua hàng và kích hoạt bảo hành có thể thực hiện online 100% tại website, fanpage Unie Việt Nam hoặc trên các gian hàng chính hãng của Unie trên Shopee, Lazada, Tiki,.... Unie cũng phát triển song song việc mở rộng điểm phân phối chính hãng trên toàn quốc cùng hơn 100 trạm bảo hành chính hãng toàn quốc, đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trong năm 2022, Unie vẫn vững tiến bước trên con đường kiến tạo hệ sinh thái gia dụng. Sản phẩm Unie sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cả về lĩnh vực sức khoẻ cũng như sự tiện ích trong cuộc sống.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

Cuộc sống 11 năm sau của "tỉ phú" Long An trúng độc đắc: Vẫn ở nhà cũ, vẫn chạy xe ba gác, 2 vợ sống hòa thuận, phân phát hết tiền cho người thân

Sau khi trúng thưởng, người đàn ông ở thị trấn Bến Lức không giữ nhiều tiền cho bản thân mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường.

Đọc thêm